Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

Lectra tiết lộ các giải pháp mới cho thiết kế và phát triển

09/05/2018 09:14 SA

Lectra đã tiết lộ các giải pháp cộng tác được phát triển chuyên cho các nhóm thiết kế và phát triển sản phẩm, làm cho các công ty thời trang đương đầu với thời hạn chót chặt hơn và xử lý dải sản phẩm rộng hơn với tốc độ nhanh hơn và thấy thoải mái. Lectra là công ty hàng đầu trong các giải pháp công nghệ tích hợp dùng cho các ngành công nghiệp sử dụng vật liệu mềm để thúc đẩy năng lực sản xuất.


Các công ty thời trang đang chiến đấu để nắm bắt kịp nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm các cách thức mới để đẩy nhanh quá trình thiết kế và phát triển mà không giảm chất lượng. Các nhóm thiết kế làm việc nhanh hơn bao giờ hết để đưa ra các bộ sưu tập mới và bắt mắt. Các nhóm phát triển sản phẩm chạy đua để chuyển đổi các thiết kế mới thành các sản phẩm sẵn sàng phục vụ khách hàng. Vì thị trường thời trang tiến rất nhanh nên chia sẻ thông tin trở thành điều sống còn cho các nhóm này.

Lectra đã phát triển hai giải pháp mới để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của các nhóm này là Lectra Connected Design và Lectra Connected Development. Các giải pháp này tạo ra các môi trường cộng tác tích hợp các ứng dụng kinh doanh để tập hợp lại, tiêu chuẩn hóa và lưu trữ dữ liệu từ tất các các giai đoạn thiết kế và phát triển sản phẩm. Các giải pháp đổi mới này làm cho công việc hàng ngày đỡ stress hơn bởi cho phép các nghiên cứu dựa trên các tiêu chí, khuyến khích người sử dụng tận dụng các link dữ liệu, và cung cấp cho họ các công cụ đổi mới và dịch vụ để đẩy nhanh quá trình.

Lectra Connected Design tạo thuận lợi cho sự cộng tác giữa các nhà thiết kế dệt và thời trang, các nhà nhuộm màu, các nhà thiết kế đồ họa, cac nhà thiết kế kỹ thuật, các nhân viên quản lý bằng cách cung cấp cho các nhóm thiết kế môi trường kết nối.

Các thành viên nhóm có thể tiếp cận nền tảng qua phần mềm thiết kế Lectra Kaledo và Adobe Creative Cloud. Chia sẻ cảm hứng và xem lại các bộ sưu tập cùng nhau hoặc tải cảm hứng lên qua các ứng dụng di động tinh xảo. Giải pháp này mang lại cho người sử dụng khả năng nhìn thấy cần để sắp xếp hợp lý, tự động hóa và giám sát toàn bộ quá trình thiết kế để đảm bảo rằng họ duy trì được sự sáng tạo dưới sức ép nghiệt ngã về thời gian.

Theo cùng cách như vậy, thông qua dữ liệu Lectra Connestec Development kết nối những người tạo mẫu rập, các chuyên viên nhảy cỡ, nhóm thiết kế kỹ thuật, giám đốc, chuyên gia tính chi phí và tính lề lợi nhuận, các chuyên gia giác sơ đồ và nhóm làm mẫu. Nó cho phép các thành viên của nhóm kết nối thông qua phần mềm làm mẫu rập Lectra Modaris 2D và 3D và phần mềm giác sơ đồ Lectra Diamino Fashion. Nhờ các thư viện tiêu chuẩn và các ứng dụng di động được cung cấp, các nhóm sẽ cải thiện hiệu quả của quá trình tạo nên các yêu cầu kỹ thuật. Việc tự động hóa các quá trình kinh doanh và giao tiếp theo thời gian thực cho phép các nhóm phát triển sản phẩm tránh được sai số và đưa ra chất lượng sản phẩm và độ vừa vặn đúng.

Nguồn: Hoàng My Lan - Vinatex

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.358
Khách
: 694
 
Lectra tiết lộ các giải pháp mới cho thiết kế và phát triển Rating: 5 out of 10 35868.
Core Version: 1.8.0.0