Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Tư, 23/09/2020

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 83 »

Thừa Thiên Huế: Đến năm 2025, CNHT cung ứng cho ngành dệt may, da giày đạt trên 75%

Đó là một trong những mục tiêu trong kế hoạch của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về triển khai thực hiện Nghị quyết 115 của Chính phủ về các giải pháp thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam.

Hỗ trợ 3 triệu USD cho Donagamex sản xuất khẩu trang chống dịch

Standard Chartered cung cấp cho Donagamex khoản tín dụng có hạn mức 70 tỷ đồng làm vốn lưu động phục vụ cho hoạt động sản xuất khẩu trang y tế, khẩu trang vải và áo bảo hộ y tế.

Dệt may Nghệ An mở rộng thị phần tại EU

Hết tháng 8/2020, xuất khẩu hàng dệt may tại Nghệ An đạt 192 triệu USD, tăng 14,3%. Theo một số doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh, từ nay đến cuối năm, lượng đơn hàng sẽ bị thiếu hụt. Để bù đắp, DN phải tự xoay sở bằng cách tăng thị phần nội địa, thay đổi chủng loại hàng hóa, cố gắng mở rộng thị phần tại thị trường EU, tranh thủ cơ hội từ EVFTA.

Sự thưa vắng các dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) mới vào dệt may là điều không quá bất ngờ trong bối cảnh hiện nay.

VITAS và CCI tổ chức Họp báo giới thiệu Cotton Day Vietnam 2020
Chiều 14/09/2020, tại TP. HCM, Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) đã phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu về Ngày hội Cotton Day 2020. Đây là sự kiện lớn quan trọng của Hiệp hội Bông Mỹ (CCI), được tổ chức tại nhiều quốc gia Châu Á từ những năm đầu thập niên 90 nhằm tạo không gian giao lưu giữa các doanh nghiệp ngành dệt với các đối tác, nhà cung cấp và chuyên gia ngành bông.
Dệt may các nước sẽ ồ ạt vào Việt Nam sau dịch Covid-19
Đầu tư dệt may của các nước sẽ dịch chuyển vào Việt Nam từ nay đến năm 2025 và được dự báo là sẽ rất nhanh, nhất là sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.
Khóa học 4 tuần Fashion Marketing của Fadin -Viện mẫu thời trang Việt Nam
Ở một khía cạnh nào đó Fashion marketing được coi như một môn nghệ thuật mà ở đó, người làm marketing đòi hỏi sự sáng tạo trong quản trị chiến lược và kế hoạch marketing, nhằm gia tăng khách hàng, thúc đẩy doanh số và lợi nhuận một cách bền vững.
Điểm sáng trong ngành dệt may giai đoạn cuối năm
Các doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may vẫn đang chạy ăn từng bữa với những đơn hàng nhỏ lẻ và chỉ nhích từng tuần.
Những xu hướng hàng đầu trong công nghệ thời trang
Đại dịch đã đem lại cho chúng ta nhiều bài học và một trong những điều quan trọng trong ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành bán lẻ cần đầu tư nhiều hơn vào công nghệ để tồn tại trong tương lai. Trong 6 tháng qua, việc áp dụng công nghệ đã tăng lên trong ngành dệt may. Những công nghệ này đang hỗ trợ các nhà bán lẻ cung cấp một môi trường mua sắm lành mạnh và an toàn cho khách hàng. Các lựa chọn thay thế việc mua sắm trực tiếp:  mua sắm trực tuyến, thanh toán di động, đề xuất dựa trên AI, gương dùng thử ảo và quét cơ thể 3D sẽ đem lại tác động lâu dài đến trải nghiệm mua sắm, cả trực tuyến và ngoại tuyến, và sẽ trở thành một phần thiết yếu của ngành bán lẻ trong thời gian tới.
Chọn ngày
Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 83 »
Bản quyền © 2014 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS): Lầu 2, số 32 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: +84-24-39361167 / 39364134, Fax: +84-24-39349842
Email: info@vietnamtextile.org.vn 
Văn phòng đại diện phía Nam: Lầu 7, số 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM.
ĐT: +84-28-22411485 / 66853449, Fax: +84-28-3823 3465
 






Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 8.498.737
Khách
: 100
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0