Thông tin cần biết

Hôm nay, Chủ Nhật, 28/04/2024

Đăng ký nhận tin

Gặp mặt CB hưu trí nhân ngày truyền thống dệt may VN

28/03/2017 04:09 CH

Ngày 25/03/2017, tại TP. HCM, Câu lạc bộ Hưu trí Tập đoàn Dệt May VN đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí và cán bộ đương chức nhân ngày Truyền thống ngành dệt may VN. Tới dự buổi gặp mặt có Ông Bùi Xuân Khu – nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Công thương, nguyên TGĐ Vinatex, Bà Trần Thị Đường – AHLĐ, nguyên UV Trung ương Đảng, nguyên TGĐ Công ty Dệt Phong Phú, Ông Lê Quốc Ân - Nguyên Chủ tịch Vitas, nguyên Chủ tịch HĐQT Vinatex, Ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Vitas, Ông Nguyễn Đình Trường – Phó Chủ tịch Vitas, Chủ nhiệm CLB Hưu trí Dệt may; CB hưu trí và đương chức các thế hệ thuộc Vinatex, Vitas và các doanh nghiệp dệt may thành viên khu vực phía Nam.

 

Ông Nguyễn Đình Trường báo cáo về hoạt động của CLB Hưu trí dệt may

Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB, Ông Nguyễn Đình Trường đã báo cáo về tình hình hoạt động của CLB trong 5 năm qua. Ông Trường khẳng định, trong suốt thời gian qua, Ban chủ nhiệm CLB đã có nhiều nỗ lực để tổ chức các hoạt động của CLB, vừa góp phần thăm hỏi động viên lẫn nhau, tạo thêm động lực cho mỗi CB hưu trí sống vui, sống khỏe, sống có ích, vừa luôn theo sát tình hình của ngành dệt may, chia sẻ với các CB đương chức trước những thành tựu, khó khăn, thuận lợi và triển vọng của các DN cũng như ngành dệt may. Thay mặt các CB hưu trí, Ông Trường đã bày tỏ sự cám ơn đối với Lãnh đạo Vinatex và các DN đã ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt là vấn đề tài chính để CLB hoạt động. Trong tình hình hiện tại, theo chủ trương của Chính phủ, các công ty cổ phần đang tiến hành bán hết phần vốn nhà nước. Ông Trường đề nghị các CB hưu trí cùng suy nghĩ và đề xuất hình thức tổ chức, phương thức hoạt động trong thời gian tới sao cho phù hợp.

 

Ông Bùi Xuân Khu phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Ông Bùi Xuân Khu chia sẻ, trong 5 năm qua, Ban chủ nhiệm đã có nhiều nỗ lực để tổ chức hoạt động của CLB. Tập đoàn Dệt May VN có 22 năm xây dựng và trưởng thành, trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo. Mỗi cán bộ lãnh đạo qua từng thời kỳ đều đã thể hiện sự tiếp nối truyền thống, góp phần làm rạng danh ngành dệt may Việt nam. Ông Khu cho biết, trong thời gian tới, Vinatex và các doanh nghiệp sẽ bán hết phần vốn nhà nước và CLB hoạt động có thể khó khăn hơn. Ông Khu đề nghị mỗi người suy nghĩ và đề xuất cách thức hoạt động của CLB trong hoàn cảnh mới.

 

Bà Trần Thị Đường phát biểu

Phát biểu với cán bộ hưu trí, Bà Trần Thị Đường đã điểm qua một số tình hình trên thế giới có tính chất bước ngoặt trong lịch sử, mở ra một chương mới đầy bất trắc và không lường trước được: các chính sách mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump, vấn đề Brexit và sự bất định của EU, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0… Tất cả những vấn đề này đang tác động đến Việt nam. Trước việc các doanh nghiệp sẽ bán phần vốn nhà nước, Bà Đường đề nghị tất cả cùng suy nghĩ tìm ra giải pháp hữu hiệu, khả thi cho sinh hoạt của CLB. Bà Đường cũng nêu rõ, nhiều doanh nghiệp tư nhân cũng đã thể hiện tình nghĩa, ủng hộ và đóng góp kinh phí cho CLB hoạt động.

 

Ông Lê Trung Hải phát biểu

Ông Lê Trung Hải – Phó Chủ tịch Vitas, Phó TGĐ Vinatex đã báo cáo đôi nét về tình hình của ngành dệt may và Vinatex trong thời gian qua cũng như định hướng trong thời gian tới. Ông hải khẳng định rằng Lãnh đạo Vinatex sẽ luôn ủng hộ Câu lạc bộ hưu trí trong các hoạt động của mình.  

 

 

Lãnh đạo ngành dệt may các thế hệ cùng trò chuyện

Mọi người đều cho rằng, việc gặp mặt hàng năm nhân ngày truyền thống dệt may là truyền thống quý báu “uống nước nhớ nguồn”, là nét văn hóa được giữ gìn và truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Mỗi CB hưu trí sẽ suy nghĩ, đề xuất giải pháp về cách thức hoạt động của CLB sao cho vừa phù hợp với đặc điểm tình hình trong giai đoạn hiện tại cũng như vừa có điều kiện cùng đồng hành, ủng hộ và đóng góp ý kiến, kinh nghiệm cho lớp CB đương chức góp phần làm cho ngành dệt may vượt qua những khó khăn thách thức, tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đạt được những thành công lớn hơn.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

 

 

 

 

Bài và ảnh: Nguyễn Bình - Vitas 

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.948
Khách
: 121
 
Gặp mặt CB hưu trí nhân ngày truyền thống dệt may VN Rating: 5 out of 10 74562.
Core Version: 1.8.0.0