Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/07/2024

Đăng ký nhận tin

Vitas tổ chức chương trình từ thiện "Chung tay vì một Tương lai Xanh" tại Ninh Thuận

10/06/2024 02:13 CH

Là hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa nhân văn, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “thực hiện trách nhiệm xã hội” của các doanh nghiệp ngành Dệt May thông qua các hoạt động từ thiện vì cộng đồng; ngày 30/5/2024, VITAS đã tổ chức chương trình xã hội từ thiện với chủ đề “Chung tay vì một Tương lai Xanh”, trao tặng quà cho các em học sinh tại trường tiểu học thuộc Xã Lâm Sơn, Huyện Ninh Sơn, Tỉnh Ninh Thuận.

Phát biểu tại lễ khai mạc - Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Tổng thư ký VITAS cho biết: trong suốt thời gian qua, VITAS tự hào đã luôn sát cánh cùng doanh nghiệp, nỗ lực vận động chính sách, kết nối giữa các đơn vị trong và ngoài nước nhằm hình thành chuỗi cung ứng, mở rộng thị trường xuất khẩu, cũng như tăng cường đầu tư, xây dựng nhà máy sản xuất tại các địa phương, nhất là những nơi vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn. Đặc biệt tại huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận có các công ty trong ngành như: May Tiến Thuận, TCT Phong Phú, Vietsun, May D’Sago và mới đây tại KCN Du Long có 2 doanh nghiệp mới đầu tư là Sợi Đà Lạt và Hoàng Thành Đô Lương đã xây dựng các nhà máy dệt may lớn, tạo công ăn việc làm cho đồng bào trong vùng, góp phần chuyển đổi cơ cấu công-nông nghiệp và phát triển kinh tế của tỉnh.


Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Tổng thư ký VITAS phát biểu tại buổi khai mạc

Chương trình lần này đã tặng 500 phần quà cho các em học sinh tại trường tiểu học lập Là và Lâm Sơn B và các em học sinh giỏi của huyện Ninh Sơn, Tỉnh Ninh Thuận. Đồng thời tặng 02 ti vi (50 inch) và 20 bộ máy tính cho hai trường để hỗ trợ các thầy cô trong việc giảng dạy và giúp các cháu học sinh được tiếp cận công nghệ và các phương pháp học tập mới, phù hợp với xu thế của thời đại. 


Trao gần 500 phần quà cho các em học sinh 2 trường tiểu học: Lập Lá và Lâm Sơn B

Những món quà nhỏ của các doanh nghiệp dệt may, bạn bè, các nhà hảo tâm nhằm chung tay hỗ trợ, động viên các cháu học sinh cùng các thầy cô giáo phần nào vượt qua khó khăn, yên tâm học tập, bồi đắp lòng nhân ái để sau này các cháu trở thành những người có ích cho xã hội.

Cô Nguyễn Thị Phi, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lập Lá và cô Chu Thị Hòa, Bí thư-Hiệu trưởng trường Lâm Sơn B đã bày tỏ sự cám ơn và tri ân đối với VITAS, các thành viên trong đoàn và các nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình giúp cho các em học sinh và gia đình vươn lên vượt qua khó khăn, cố gắng học tập trở thành người có ích cho xã hội.

 

Trao 20 bộ máy tính cho 2 trường tiểu học: Lập Lá và Lâm Sơn B

Ban tổ chức Chương trình xin chân thành cảm ơn các đơn vị: Công Ty Cổ Phần May Hữu Nghị, Công ty TNHH TM Halis, Công ty TNHH Vina Gio, Công ty CP GM CORP, VPĐD Newtimes Development Ltd tại Tp. HCM, Công ty CP may Tuấn Đạt, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Công ty cổ phần Dệt Renze, Công Ty TNHH Phồn Thịnh - Tae Gwang, Công ty Công ty CP may Trường Giang, Công ty CP Quốc tế Phong Phú, Tổng công ty Phong Phú, Công ty CP May Phương Đông, Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Nano Việt Nam, CTCP Tổng công ty May Đồng Nai, Công ty CP Kết nối Thời trang - Faslink, TCT CP Dệt May Hòa Thọ và các cá nhân đã đóng góp hiện kim, hiện vật và luôn đồng hành cùng VITAS trong mọi hoạt động; Phòng GDĐT huyện Ninh Sơn, UBND xã Lâm Sơn, Quý thầy cô giáo, cùng các đồng nghiệp, bạn bè, các nhà tài trợ đã hỗ trợ, giúp đỡ và tham gia để Chương trình “Chung tay vì một tương lai xanh” hoàn thành các nội dung đề ra và kết thúc tốt đẹp.

Vitas chân thành cảm ơn các đơn vị đồng hành

 

Một số hình ảnh khác

Tặng quà, máy tính và tivi cho các em học sinh Trường Tiểu học Lập Lá và Lâm Sơn B

  

Tặng quà các em dân tộc thiểu số đạt thành tích HSG 5 năm liền của huyện Ninh Sơn vào ngày Tết thiếu nhi

Bài: Quỳnh Anh
Ảnh: Hoài Sơn, Quỳnh Anh

Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.212.314
Khách
: 556
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0