Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Vải sợi Sen - Tiếp nối hành trình bền vững

24/06/2019 09:44 SA

Trang phục giờ đây không chỉ dùng để mặc, mà còn là nơi thể hiện sự thấu hiểu của nhà sản xuất và ẩn chứa đằng sau đó là những giá trị nhân văn sâu sắc.

Nếu như thời trang là một vòng tuần hoàn không có hồi kết thì tự thân chất liệu cũng dệt nên những câu chuyện xoay vần theo thời gian. Ở thời điểm hiện tại thời trang đang trong giai đoạn trở lại với kỷ nguyên của chất liệu có nguồn gốc tự nhiên. Vì vậy, ngày càng xuất hiện nhiều chất liệu đột phá mang đến những hứa hẹn tích cực trong tương lai như vải làm từ thân cây chuối, lá dứa và thậm chí từ vỏ cam… Với nhiều công năng và lợi ích mà chất liệu tự nhiên mang lại thì nó còn toát lên những rung cảm nhất định - điều mà khách hàng đang tìm kiếm và mong đợi trong trang phục của mình.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng thị trường thời trang Việt Nam cũng dần chuyển biến khi chú trọng vào chất liệu thay vì chỉ dựa vào thiết kế, thì giờ đây, chất liệu đột phá trở thành bản sắc riêng của nhiều thương hiệu, trong đó có Belluni. Là thương hiệu luôn tiên phong ứng dụng những đổi mới về chất liệu vải và rất thành công khi cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn mang lại sự lịch lãm đẳng cấp cho các quý ông. Trong những mùa trước, Belluni chinh phục khách hàng với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Bamboo Silk – vải từ sợi tre và Modal - vải từ gỗ sồi thì mùa hè năm nay thương hiệu tiếp tục tiên phong cho ra thị trường sản phẩm được làm từ sợi SEN - loài hoa đại diện cho sự thanh cao và thuần khiết.

Trước đây, SEN được biết biết đến là một loại nguyên dược liệu quý trong y học có tác dụng an thần, điều hòa cơ thể và làm đẹp da nhờ chứa nồng độ ion âm cao vốn được mệnh danh là “vitamin không khí”. Cũng như Bamboo hay Tencel, vải sợi SEN có những công năng thấu hiểu vóc dáng nam giới với nhiều đặc tính ưu việt, giúp bảo vệ sức khỏe người mặc.

 

Với nồng độ ion âm cao vải sợi SEN tạo cảm thấy thư thái, an nhiên như đứng giữa khu rừng nhiệt đới thích hợp cho thời tiết nắng nóng mùa hè. Đồng thời, thoát ẩm nhanh chóng, giữ cho làn da luôn khô thoáng, giảm thiểu sự sản sinh vi khuẩn từ đó ngăn chặn các bệnh về da. Chất xơ trong Sen có thể làm phân hủy các gốc tự do của cơ thể con người tạo ra, loại bỏ sự mệt mỏi và làm trẻ hóa làn da bằng axit amin. Bên cạnh đó, sợi sen còn có chức năng chống bức xạ cực tím với hệ số chống nắng tuyệt vời, tương đương UPF 50.

 

Sau khi trải qua quy trình tinh chế, vải sợi SEN đã phát huy hết công năng tích cực mang đến sự gần gũi cho người sử dụng thì ý nghĩa về loài hoa này, lại phần nào trích lược giá trị cội nguồn thổi hồn vào từng sản phẩm. Trên thực tế, giá trị cội nguồn đã phần nào ảnh hưởng vào thời trang trong nhiều thế kỷ nhưng việc để duy trì trong cuộc sống đương đại là một việc tuy khó nhưng rất cần thiết. Belluni đã khai phá ra sản phẩm thời trang có khả năng kể nên câu chuyện tại xứ sở mà nó hiện hữu. Một ý nghĩa nhân văn được lan tỏa trong hình hài của chiếc áo sơ mi hiện đại. Thời trang sánh đôi cùng nét đẹp văn hóa đã mở ra một cánh cửa phong cách hoàn toàn mới cho những quý ông giàu có trong trải nghiệm.

 

Một người đàn ông hiện đại xem việc thể hiện phong cách thời trang là một trong những cách để khẳng định bản lĩnh. Với nhu cầu thời trang ngày một cao cấp và tinh tế của nam giới, khuynh hướng sản xuất chú trọng vào chất liệu đột phá đã được Belluni xem là tôn chỉ của nhãn hiệu. Thời trang Belluni không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp mà còn chứa đựng tầm nhìn thấu hiểu đối với thượng đế của mình. Với sản phẩm từ vải sợi sen các quý ông Belluni sẽ là phiên bản tốt nhất của chính mình để tự tin trải nghiệm những giá trị đẹp trong cuộc sống.

✅ http://www.belluni.com/
✅ https://www.facebook.com/belluni.vietnam

#belluni #thoitrangnamcaocap #thoitrangbelluni #tct28 #lotus #lotusfabric#vaisoisen #senbelluni #chatlieusenbelluni #theOrigin
#giatringuyenban#nguoncoi #xuhuongxanh #thoitrangbenvung

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.414
Khách
: 159
 
Vải sợi Sen - Tiếp nối hành trình bền vững Rating: 5 out of 10 95758.
Core Version: 1.8.0.0