Nằm trong chiến lược phát triển dòng thời trang cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa, ngày 8/9, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương Trung tâm thời trang chuyên phân phối các sản phẩm may thời trang tại 113 phố Sơn Tây, quận Ba Đình, Hà Nội .
Từ đầu năm đến nay, Tổng công ty Đức Giang đã đưa vào hoạt động thêm 4 showroom mới tại Hà Nội và lần đầu tiên xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty. Đây là mô hình tập trung khép kín nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.
Bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương cũng lãnh đạo Vinatex, Tổng công ty Đức Giang cắt băng khánh thành Trung tâm thời trang. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
“Từ mô hình này, Tổng công ty Đức Giang từng bước đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang mới như HeraDG, S.PEARL, VNU bên cạnh các sản phẩm thời trang truyền thống như Paul Downer, DGC, Forever Young…
Những thương hiệu đã đánh dấu bước thành công của chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế, cung ứng nguyên phụ liệu cũng như các giải pháp đồng bộ về công nghệ, kỹ thuật, xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm”, ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc Tổng công ty Đức Giang nói.
Ngay trong ngày đầu khai trương, rất nhiều khách hàng đã đến showroom để mua sắm và hưởng các ưu đãi. Tại đây, các thương hiệu thời trang của Tổng công ty Đức Giang có phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Tại Trung tâm Thời trang, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng dành cho cả nam và nữ với nhiều phong cách khác nhau. Khách hàng nam có thể lựa chọn nhãn hàng PAUL DOWNER sang trọng hoặc DGC trẻ trung, lịch lãm còn các khách hàng nữ sẽ trở nên năng động và thanh lịch với HERADG hay sang trọng, tinh tế và quyến rũ với S.PEARL.
Ông Hoàng Vệ Dũng cho biết, May Đức Giang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, trong những năm qua, ngoài việc phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng đã rất quan tâm phát triển thị trường trong nước và luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng việc xây dựng các thương hiệu dành cho người Việt và mở các showroom trên địa bàn Hà Nội.
Với mục tiêu 400 tỷ đồng doanh thu nội địa năm 2016, thị trường trong nước đã trở thành một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Tổng công ty Đức Giang./.
Nguồn: Bnews