Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 30/04/2024

Đăng ký nhận tin

May 10: Tiếp tục thực hiện hóa chiến lược phát triển thương hiệu nội địa

10/04/2024 01:13 CH
Sáng 8/4/2024 Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức khai trương Trung tâm thời trang May10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
 Các Trung tâm thời trang May10 Centurion hoạt động theo mô hình trung tâm thời trang công sở với đa dạng các sản phẩm, nhãn hiệu, mẫu mã Thời trang May10 dành cho giới văn phòng công sở.
Khai trương Trung tâm thời trang May 10 tại ô Chợ Dừa

Đây là cửa hàng thứ 2 được May 10 khai trương tại thị trường Hà Nội trước đó tháng 3 năm nay Tổng Công ty cũng đã khai trương 1 cửa hàng May 10 Store tại 39B Hai bà Trưng và dự kiến tháng 5 tới đây sẽ tiếp tục khai trương thêm tại Hà Nội 1 cửa hàng may đo veston cao cấp và sản phẩm May 10.

Năm 2023-2024, May10 cho biết đang tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn như chuỗi trung tâm thời trang May10 Centurion, hệ thống cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Thành phố Hồ Chí Minh …

Với vị trí đắc địa, gần khu vực giao thông thuận tiện… cùng với nỗ lực bắt đúng nhịp sống đô thị hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng,Trung tâm thời trang May10 Centurion, số 3 Ô Chợ Dừa hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị tiện ích, trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho các khách hàng Hà Nội và khách hàng truyền thống, luôn tin tưởng lựa chọn thương hiệu Thời trang May10.

sản phẩm May 10

Chia sẻ tại sự kiện, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 – ông Thân Đức Việt cho biết: nửa đầu năm 2024, May 10 có kế hoạch khai trương 3 của hàng tại Hà Nội vì nhận thấy những dấu hiệu hồi phục sau giai đoạn khó khăn đồng thời việc này cũng là điểm nhấn năm nay nằm trong chiến lược trung và dài hạn của Tổng Công ty May 10 trong phát triển thương hiệu nội địa.

“Mục tiêu May 10 là thương hiệu tiên phong đón nhu cầu tiêu dùng đầu tiên khi thị trường trong nước hồi phục; đồng thời hiện thực hóa mong muốn đem đến những sản phẩm thương hiệu Việt đến người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh đất nước đang hội nhập rất sâu rộng. Bởi thực tế May 10 là đơn vị xuất khẩu cho các thương hiệu thời trang lớn trên toàn cầu và các thương hiệu thời trang lớn toàn cầu cũng đang có kế hoạch phát triển tại thị trường nội địa…” ông Việt cho biết thêm

Tại sự kiện ông Việt chia sẻ thông tin đáng mừng là Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia mới được May 10 cho ra mắt năm 2022, qua kênh phân phối thương mại điện tử đã được thị trường Trung Đông đón nhận với đơn hàng đáng kể, điều này cho thấy sự thành công nhất định của DeTheia bên các cạnh thành công truyền thống May 10 đối với sản phẩm đồ nam.

Thực tế từ những năm 90 của thế kỷ trước Ban lãnh đạo May 10 đã xây dựng chiến lược phát triển thị trường nội địa song song với thị trường xuất khẩu, dù hiện nay 80% doanh thu của May 10 là xuất khẩu nhưng về mặt dài hạn thị trường trong nước được May 10 xác định sẽ là một trong những cách hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và lâu dài của doanh nghiệp. Thời gian đầu là học hỏi kinh nghiệm của các hãng thời trang nước ngoài song song với đó May 10 tích cực đào tạo từ sớm từ xa đội ngũ các nhà thiết kế.

Đến nay, May 10 có hơn 30 nhà thiết kế và khoảng 200 người làm trong khâu thiết kế sản phẩm mới… Cùng với ứng dụng công nghệ hiện đại trong thiết kế như công nghệ 3D, AI…ông Việt nhận định tính hội nhập hiện nay của các nhà thiết kế Việt Nam đã hội nhập và bắt kịp với trình độ thiết kế của thế giới.

Tuy nhiên May 10 vẫn tiếp tục phối kết hợp với các nhà thiết kế hàng đầu ở Ý pháp Mỹ anh để giao thoa, hội nhập nhanh, sớm với các nhà thiết kế hàng đầu của thế giới để sản xuất các bộ sưu tập cho người Việt Nam nhưng chất lượng kiểu dáng mẫu mã ngang tầm với quốc tế.

Những thành công này cho thấy May 10 có đủ tiềm lực khả năng chinh phục nhu cầu tiêu dùng trong nước từ khâu thiết kế; khâu cung cấp sản phẩm, phát triển hệ thống phân phối của Thời trang Việt với người tiêu dùng Việt và cả người tiêu dùng nước ngoài tại thị trường nội địa.

Song song đẩy mạnh các kênh phân phối truyền thống Tổng Giám đốc May 10 cho biết sẽ phát triển mạnh mẽ kênh thương mại điện tử cũng như nỗ lực đa dạng hóa các phương thức bán hàng để khẳng định mục tiêu là tiên phong đón nhận sự phục hồi nhu cầu thị trường thời trang đặc biệt tại trong nước. Hiện Tổng Công ty đang có kế hoạch mở rộng kênh phân phối thương mại điện tử đến Trung Quốc nước xuất khẩu dệt may lớn nhất của thế giới.

Những năm qua doanh thu của Tổng Công ty May 10 luôn có sự tăng trưởng trung bình trên 10% so với kế hoạch. Riêng năm 2023 trong bối cảnh kinh tế vô cùng khó khăn May10 đạt doanh thu 4.248 tỷ đồng, tăng 1,15% so với kế hoạch và quay trở lại Top 3 doanh nghiệp ngành dệt may. Hiện May 10 đang là đối tác tin cậy của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Pierre Cardin, Van Heusen, Calvin Klein, Perry Ellis, Old Navy, Alain Delon, Seildensticker, Express…. Các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May10 tại thị trương nội địa như May 10 Expert, May 10 Series, May 10 Classic, May10 Classic Suit…

Một số hình ảnh tại sự kiện:

khai trương Trung tâm thời trang May 10
khách tham quan mua sắm
đại biểu tham dự khai trương
trải nghiệm mua sắm


 Theo Tạp chí Công thương
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.122.651
Khách
: 777
 
May 10: Tiếp tục thực hiện hóa chiến lược phát triển thương hiệu nội địa Rating: 5 out of 10 1432.
Core Version: 1.8.0.0