Thông tin cần biết

Hôm nay, Chủ Nhật, 22/06/2025

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang « 1 ... 37 38 39 40 41 ... 121 »
Điểm sáng trong ngành dệt may giai đoạn cuối năm
Các doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may vẫn đang chạy ăn từng bữa với những đơn hàng nhỏ lẻ và chỉ nhích từng tuần.
Những xu hướng hàng đầu trong công nghệ thời trang
Đại dịch đã đem lại cho chúng ta nhiều bài học và một trong những điều quan trọng trong ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành bán lẻ cần đầu tư nhiều hơn vào công nghệ để tồn tại trong tương lai. Trong 6 tháng qua, việc áp dụng công nghệ đã tăng lên trong ngành dệt may. Những công nghệ này đang hỗ trợ các nhà bán lẻ cung cấp một môi trường mua sắm lành mạnh và an toàn cho khách hàng. Các lựa chọn thay thế việc mua sắm trực tiếp:  mua sắm trực tuyến, thanh toán di động, đề xuất dựa trên AI, gương dùng thử ảo và quét cơ thể 3D sẽ đem lại tác động lâu dài đến trải nghiệm mua sắm, cả trực tuyến và ngoại tuyến, và sẽ trở thành một phần thiết yếu của ngành bán lẻ trong thời gian tới.
Hỗ trợ 4,3 triệu USD cho May 10 sản xuất đồ bảo hộ cá nhân chống dịch
Standard Chartered cung cấp cho Tổng công ty May 10 khoản tín dụng 4,3 triệu USD làm vốn lưu động phục vụ cho hoạt động sản xuất khẩu trang y tế và khẩu trang vải.
Các sản phẩm của Sprayway trên thị trường Việt Nam

Công ty SPRAYWAY-TPR CO., LTD chuyên cung cấp, hỗ trợ và phân phối sản phẩm nhãn hàng Sprayway & TPR tại thị trường Việt Nam, Campuchia và các nước Đông Nam Á. Sản phẩm Sprayway & TPR được sản xuất tại Mỹ và Trung Quốc với tiêu chuẩn cao được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua chủ yếu là các sản phẩm phục vụ trong ngành Dệt may, Thêu, In lụa và ngành Gia dụng.

Để dệt may thống lĩnh trên “sân nhà”: Cần thêm những cơ chế phù hợp
Yếu tố tiên quyết để dệt may Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước lúc này là đó chính là sự nỗ lực tự thân của doanh nghiệp và các cơ chế chính sách liên quan đến thúc đẩy thị trường nội địa.
Tình hình nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da giày sụt giảm, tương đồng với sự ảm đạm của hoạt động xuất khẩu 2 ngành hàng chủ lực này. Đáng chú ý, Trung Quốc vẫn chiếm ưu thế lớn về nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da giày.

Khẳng định thị trường nội địa rất có tiềm năng, nhất là khi cuộc sống của người dân trong nước ngày càng được nâng cao, ông Trương Văn Cẩm (ảnh), Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) nhấn mạnh, để giúp hàng dệt may Việt Nam ngày càng cạnh tranh tốt hơn trên “sân nhà”, ngoài nỗ lực tự thân của DN, rất cần đẩy mạnh hơn nữa các cơ chế chính sách liên quan đến thúc đẩy thị trường nội địa.

May Sông Hồng: Vững tin vào cơ hội dài hạn
Cú sốc khách hàng lớn tại Mỹ nộp đơn phá sản do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19 là một trong nhiều tình huống May Sông Hồng lường trước có thể xảy ra và phải ứng phó.
Các công ty Dệt May Đài Loan sẽ giới thiệu trực tuyến các sản phẩm sáng tạo, bền vững và thông minh mới nhất vào ngày 25 - 26/8/2020

Khi đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, các hoạt động thương mại và triển lãm quốc tế đều đã bị hoãn hoặc hủy nhằm đảm bảo sức khỏe cho những người tham gia sự kiện.

Việt Nam vượt Bangladesh về xuất khẩu hàng dệt may, may mặc
Nhờ kiểm soát tốt dịch, Việt Nam đã vượt qua Bangladesh về xuất khẩu hàng dệt may, may mặc trong 6 tháng đầu năm 2020.
Chọn ngày
Số bài/trang
Trang « 1 ... 37 38 39 40 41 ... 121 »
Bản quyền © 2025 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
Email : info@vietnamtextile.org.vn
VPĐD phía Nam : Lầu 8, 36 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.767.061
Khách
: 76
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0