Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 19/06/2025

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang « 1 ... 30 31 32 33 34 ... 121 »

Đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động sản xuất - kinh doanh. Để ứng phó với tình hình mới, trong năm 2021 ngành Dệt may Việt Nam xác định tập trung phát triển thị trường nội địa. Phóng viên Báo Hànộimới đã có cuộc trao đổi với ông Cao Hữu Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) để làm rõ hơn vấn đề này.

Cổ phiếu TCM tăng gần 50% trong bối cảnh Dệt may Thành Công đạt lãi ròng đạt hơn 1 triệu USD tính tới hết tháng 1, tăng 162% so với cùng kỳ năm 2020.
Công đoàn Dệt may Việt Nam ngày 23-2 cho biết đến nay, hầu hết các đơn vị, doanh nghiệp (DN) trong tập đoàn đã làm việc trở lại.
Xuất khẩu từ Việt Nam sang Australia đạt mức tăng trưởng tới 62,08 % so với cùng kỳ 2020, gần 400 triệu USD, với nhiều mặt hàng có mức tăng đột biến như đồ gỗ, thủy sản, dệt may...
Đồ lót tự làm sạch, có thể mặc đi mặc lại nhiều lần
Một công ty ở Minnesota đã tạo ra loại “đồ lót sạch nhất thế giới”, một loại đồ lót tự làm sạch có thể mặc hàng ngày trong nhiều tuần, thậm chí vài tháng mà không bị nặng mùi.

Nhờ các giải pháp thích ứng tốt trong tìm kiếm thị trường, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, tình hình sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm may mặc đã có tín hiệu khả quan ngay từ những tháng đầu năm 2021. Trong đó, trong tháng 1-2021, sản xuất hàng may mặc xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tăng 28,3% so với cùng kỳ; ngành da giày cũng tăng trưởng 11,3% so với cùng kỳ.

Doanh nghiệp ra quân sản xuất thời COVID-19, chúc Tết qua...loa và trực tuyến
Ngay sau Tết Nguyên đán 2021, nhiều doanh nghiệp đã ra quân với nỗ lực và quyết tâm cao nhất để thực hiện kế hoạch sản xuất năm 2021, đồng thời, thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19.
Từ ngày 17/2, Indonesia chính thức áp thuế chống bán phá giá đối với một số mặt hàng dệt may nhập khẩu từ Trung Quốc, trong đó có mặt hàng thảm trải sàn.
Doanh nghiệp dệt may nỗ lực vượt khó, mục tiêu xuất khẩu 39 tỷ USD

2021 được dự báo tiếp tục là năm khó khăn của ngành dệt may do phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh và nhiều đặc điểm mới của chuỗi cung ứng được thiết lập, song, ngành dệt may Việt Nam vẫn đặt mục tiêu xuất khẩu đạt 39 tỷ USD.

Doanh nghiệp ra quân sản xuất thời COVID-19, chúc Tết qua... loa và trực tuyến

Ngay sau Tết Nguyên đán 2021, nhiều doanh nghiệp đã ra quân với nỗ lực và quyết tâm cao nhất để thực hiện kế hoạch sản xuất năm 2021, đồng thời, thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19.

Chọn ngày
Số bài/trang
Trang « 1 ... 30 31 32 33 34 ... 121 »
Bản quyền © 2025 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
Email : info@vietnamtextile.org.vn
VPĐD phía Nam : Lầu 8, 36 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.766.356
Khách
: 564
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0