Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 17/06/2025

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang « 1 ... 20 21 22 23 24 ... 121 »
ZDHC phát hành Hướng dẫn về nước thải ZDHC Phiên bản 2.0
Ngày 1/3/2022, tổ chức Không xả thải hóa chất nguy hại (ZDHC) đã phát hành Hướng dẫn về nước thải ZDHC Phiên bản 2.0 bao gồm các hướng dẫn hỗ trợ đi kèm.
Xung đột Nga - Ukraine: tăng áp lực cho nền công nghiệp dệt may Thổ Nhĩ Kỳ
Nền công nghiệp dệt may Thổ Nhĩ Kỳ gặp khó khăn khi khách hàng tại Ukraine và Nga liên tục hủy đơn hàng, nếu cuộc xung đột tiếp tục, ngành này có thể chịu tổn thất hơn 1 tỷ USD. 
Đề xuất “nới” trần giờ làm thêm: Doanh nghiệp chỉ mừng một nửa!
Theo ông Trương Văn Cẩm, Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho biết, đề xuất “nới” trần giờ làm thêm lần này doanh nghiệp chỉ mừng một nửa.
SDC kêu gọi giảm thiểu cacbon trong ngành nhuộm
Hiệp hội Thợ nhuộm và Thợ nhuộm màu (The Society of Dyers and Colourists-SDC) đang thúc đẩy ngành công nghiệp nhuộm phát triển và tạo ra kỷ nguyên mới cho ngành nhuộm nhằm giảm thiểu tác động tới môi trường trong năm 2022 và những năm tới.
Ông Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc Tổng công ty May 10 chia sẻ, hiện nay toàn bộ mặt hàng truyền thống của May 10 đều đã kín đơn hàng đến hết tháng 6/2022. Doanh nghiệp đang mở rộng năng lực sản xuất, không chỉ đáp ứng cho những đơn hàng xuất khẩu hồi phục mà cả những đơn hàng tăng về thị phần ở các FTA như EVFTA hay CPTPP.
GIZ, Decathlon hợp tác cải thiện hiệu suất môi trường chuỗi cung ứng dệt may ở Việt Nam
Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (GIZ) và Công ty Decathlon cam kết sẽ hợp tác để cải thiện hiệu suất môi trường tại chuỗi cung ứng dệt may tại Việt Nam thông qua 2 dự án.
Thúc đẩy tương lai ngành may mặc
Hội thảo trao đổi về chủ đề :” Tái chế rác thải dệt sau công nghiệp (trước khi tiêu dùng) ở hai quốc gia sản xuất (Bangladesh và Campuchia) được tổ chức bởi Asian Dialogues and GIZ FABRIC team vào ngày 17/2/2022. Các diễn giả đã thảo luận về điều gì theo truyền thống đã ngăn cản việc tái chế mở rộng quy mô và cách các dự án mới đang tìm cách vượt qua những thách thức dai dẳng này.
Theo báo cáo gần đây của Tổ chức Thương mại Thế giới và Liên hợp quốc, Việt Nam đã trở thành quốc gia được các thương hiệu và nhà bán lẻ đánh giá cao nhất trong số ba địa phương xuất khẩu hàng may mặc bao gồm Trung Quốc và Bangladesh trong đánh giá năng lực cạnh tranh của các nhà cung cấp được lựa chọn.

Doanh nghiệp dệt may Việt Nam và chiến lược nội địa hóa
Thị trường nội địa đang được đánh giá là “mảnh đất” tiềm năng đối với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam. Lâu nay, các doanh nghiệp dệt may chủ yếu chú trọng đến xuất khẩu và chưa quan tâm nhiều đến thị trường nội địa. Tuy nhiên, những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vừa qua đã giúp cho nhiều doanh nghiệp dệt may Việt Nam nhìn nhận lại thị trường này, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh, kịp thời chuyển đổi cơ cấu mặt hàng và đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước.
Chọn ngày
Số bài/trang
Trang « 1 ... 20 21 22 23 24 ... 121 »
Bản quyền © 2025 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
Email : info@vietnamtextile.org.vn
VPĐD phía Nam : Lầu 8, 36 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.762.715
Khách
: 39
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0