Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

ApparelTech Hàn Quốc cải thiện năng suất hàng năm lên 9% và tăng OTDP lên 7% với FastReactPlan của Coats Digital

28/08/2023 02:40 CH
Việc áp dụng FastReactPlan đã tối ưu hóa việc hiển thị dữ liệu lập kế hoạch giữa các đội nhóm để tạo điều kiện lập kế hoạch sản xuất hiệu quả và có hệ thống, tạo ra các tình huống thực tế tốt hơn và khả năng đáp ứng các thay đổi sản phẩm một cách linh động vào phút cuối.
Được thành lập vào năm 2000, nhà sản xuất hàng may mặc có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, công ty ApparelTech là nhà sản xuất hàng đầu về áo khoác cách nhiệt và áo khoác thám hiểm, thời trang dành cho thời tiết cực đoan và trang phục thường ngày, bao gồm áo cứu đắm, quần bơi và quần dài cho các thương hiệu bán lẻ lớn như: Columbia Sportswear, VF,Timberland, Vans, Champion , Walmart, Land's End, Nautica, J.Crew, Costco,..v..v... Công ty có trụ sở chính tại Hàn Quốc và có nhà máy tại Việt Nam và Indonesia. ApparelTech sản xuất hơn 11.5 triệu chiếc mỗi năm và đạt doanh thu hàng năm hơn 158 triệu USD.



Trước khi triển khai FastReactPlan, ApparelTech nhận thấy rằng việc thiếu tự động hóa và khả nănghiển thị theo thời gian thực trong quy trình lập kế hoạch sản xuất không những hạn chế việc chia sẻ thông tin với nhau giữa các phòng ban, mà còn rất mất thời gian cho các kế hoạch năng lực sản xuất thủ công dựa trên dữ liệu lịch sử không chính xác và rất cồng kềnh, nằm rải rác trên nhiều nguồn và không mang lại độ chính xác cần thiết để đưa ra quyết định sản xuất tối ưu.

Sau khi áp dụng FastReactPlan, các nhóm lập kế hoạch của ApparelTech đã nhanh chóng được hưởng lợi từ việc truy cập vào một nguồn thông tin thời gian thực duy nhất, thống nhất, cung cấp cho tất cả các bên liên quan sự hiểu biết toàn diện về dây chuyền sản xuất nào có sẵn cũng như khả năng và hạn chế của từng dây chuyền. Do đó, giải pháp đã cho phép ApparelTech dễ dàng so sánh và đối chiếu các kế hoạch công suất khác nhau và chọn kế hoạch tối ưu nhất dựa trên các yếu tố như chi phí, hiệu quả và thời gian giao hàng.

Kể từ khi triển khai, ApparelTech đã nhận ra mức cải thiện năng suất hàng năm là 9% và tăng hiệu suất giao hàng đúng hạn thêm 7%. Giải pháp đã cho phép công ty kết nối và hợp nhất thông tin lập kế hoạch và lập lịch biểu trên các nguồn khác nhau thành một hệ thống thống nhất trực quan cao, giảm đáng kể số giờ nhân viên cần thiết cho các tác vụ thủ công tốn thời gian để có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc nâng cao dịch vụ khách hàng và thúc đẩy sản phẩm mới và tăng trưởng kinh doanh.

FastReactPlan đã tối ưu hóa đáng kể hiệu quả sản xuất, hỗ trợ các cải tiến OTDP và giúp giảm thờigian thực hiện bao gồm cả quy trình xác nhận đơn hàng. Chúng tôi thấy được cái chúng tôi cần để chủ động dự đoán các vấn đề và điều chỉnh các dòng sản phẩm cho phù hợp, điều đó có nghĩa là giờ đây, lịch trình dây chuyền hiệu quả có thể được lên kế hoạch dựa trên thông tin đặt hàng chính xácvà kỳ vọng giao hàng. FastReactPlan đã vượt qua mọi kỳ vọng của chúng tôi bằng cách cải thiện hiệu quả năng suất trung bình hàng năm là 9% và cải thiện hiệu suất phân phối của chúng tôi lên 7%, điềunày đã tác động đến tỷ suất lợi nhuận của chúng tôi theo hướng cực kỳ tích cực. Việc tự động hóa tất cả các quy trình lập kế hoạch của chúng tôi cũng giúp nhân viên có thời gian tập trung vào cáchoạt động nâng cao kinh doanh khác, chẳng hạn như hỗ trợ các chương trình cải tiến liên tục, điều này cũng giúp đẩy nhanh các kế hoạch tăng trưởng kinh doanh của chúng tôi.” J.W.KIM, Tổng Giám Đốc Điều Hành, ApparelTech Co. Ltd.



FastReactPlan là giải pháp phần mềm lập kế hoạch sản xuất hàng may mặc hàng đầu thị trường, hỗtrợ quy trình xác nhận đơn hàng và kế hoạch sản xuất nhanh hơn, đáng tin cậy hơn, được tối ưu hóa để giao hàng, tốc độ và hiệu quả.

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.534
Khách
: 873
 
ApparelTech Hàn Quốc cải thiện năng suất hàng năm lên 9% và tăng OTDP lên 7% với FastReactPlan của Coats Digital Rating: 5 out of 10 22939.
Core Version: 1.8.0.0