Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

5 phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng vượt bậc

16/08/2017 03:24 CH
Trong kỷ nguyên số hóa, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần trang bị cho mình những phần mềm quản lý mạnh mẽ để có thể đáp ứng được những yêu cầu nghiệp vụ cơ bản. Làm sao lựa chọn được phần mềm vừa đem lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp? Hãy tham khảo ngay TOP 5 phần mềm mà doanh nghiệp nên có dưới đây nhé.
1.    Tư vấn triển khai ERP


Sử dụng ERP giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc

Theo các nghiên cứu, doanh thu của hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP đều có sự tăng trưởng lớn so với trước khi sử dụng,sau khoảng 3 năm triển khai trung bình doanh nghiệp cso sự tăng trưởng hơn trước 18%, sau 5 năm con số này lên đến 26%.

Trên thế giới, SAP được biết đến như một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp ERP.Dựa trên những kinh nghiệm có sẵn từ việc triển khai ERP thành công cho hơn 830.000 doanh nghiệp khắp thế giới, SAP đã phát triển thành công SAP Business One(SAP B1) – gói giải pháp ERP chuyên biệt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.Được giới thiệu trên thị trường cách đây hơn 20 năm, đến nay SAP B1 đã có gần 1 triệu người dùng tại hơn 160 quốc gia trên thế giới.

Đơn giản mà mạnh mẽ, SAP B1 tích hợp tất cả các tính năng quản trị cần thiết như quản lý tài chính, quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý kho vận, quản lý sản xuất và quản lý quan hệ khách hàng. SAP B1 có thể linh hoạt đáp ứng các nhu cầu mới phát sinh và giải quyết các yêu cầu mới của doanh nghiệp hết sức nhanh chóng và tiết kiệm.Bên cạnh đó, SAP Business One cũng là một trong những bộ giải pháp ERP “hiếm hoi” từ nước ngoài hỗ trợ tới 40 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.

Tại Việt Nam, đã có một số doanh nghiệp đi đầu trong việc triển khai giải pháp ERP và áp dụng thành công SAP Business One, tiêu biểu như: Honda Vietnam, Big C Vietnam, Bảo Việt Nhân Thọ, Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông, Bảo hiểm Dầu khí PVI, Công ty TNHH Minh Phát 2 Mifaco,  Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank, … 

Hiện nay, CMCSoft đã được SAP lựa chọn là đối tác cao cấp nhất trong triển khai SAP Business One tại Việt Nam. CMCSoft đã triển khai thành công giải pháp này cho hơn 130 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, mang lại hiệu quả kinh doanh lớn cho các doanh nghiệp.

 2.    Phần mềm Quản lý nhân sự - CeHR



CeHR là một trong số ít những phần mềm tổng thể trang bị đầy đủ tất cả các tính năng quản lý nhân sự

Được xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây, phần mềm CeHR của CMC Soft là một trong số ít những phần mềm tổng thể trang bị đầy đủ tất cả các tính năng, với các công cụ chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng tùy biến linh hoạt, phù hợp với bất cứ loại hình doanh nghiệp nào, kể cả các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Với CeHR, doanh nghiệp có thể giảmtới 92% chi phí triển khai, bảo trì nhờ điện toán đám mây, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tăng năng suất lao động lâu dài cho doanh nghiệp.

Chương trình CeHR được module hoá theo từng nghiệp vụ chi tiết, mỗi Module đều có thể thực hiện độc lập hoặc liên kết, khả năng tùy chỉnh cao theo nhu cầu của người sử dụng, với 12 phân hệ chính: Tiện ích, Hệ thống, Hoạch định nhân sự, Tuyển dụng, Quản lý nhân sự, Chế độ đãi ngộ, Chấm công, Tiền lương, Đào tạo, Đánh giá năng lực, Đánh giá nhân sự, Quản lý công việc.

So với nhiều phần mềm quản lý nhân sự khác, CeHR nổi bật với khả năng quản lý thông minh. Hệ thống phím tắt dễ thao tác, hỗ trợ người dùng nhập liệu nhanh chóng; CeHR có khả năng kiểm soát nhập liệu chặt chẽ và thừa hưởng giữa các phân hệ; hệ thống tự động thiết lập các báo cáo thống kê theo các tùy chọn khác nhau mà người sử dụng yêu cầu, có khả năng tùy biến theo các tiêu chí tự định nghĩa, giúp giúp doanh nghiệp chủ động nắm bắt tình hình biến động nhân sự và khai thác tài nguyên nguồn nhân lực một cách hiệu quả nhất.

CeHR đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như: Tập đoàn Bảo Việt, Công ty TNHH Canon Việt Nam, Công ty TNHH Nagase Việt Nam, Công ty TNHH Okifood Việt Nam, Công ty CP Pan Services, Tổng công ty CP Bảo hiểm Xuân Thành, …

3.    Hóa đơn điện tử C-Invoice


C-INVOICE giúp in ấn hóa đơn trực tiếp ngay tại máy tính của doanh nghiệp

Mới đây Bộ Tài chính vừa công bố dự thảo, kèm theo đề cương xây dựng Nghị định về hóa đơn bán hàng, theo đó từ đầu năm 2018, một số lớn các doanh nghiệp sẽ bắt buộc dùng hóa đơn điện tử.

Trước khi nghị định của của chính phủ có hiệu lực, đã có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử C-INVOICE của CMC Soft bởi những lợi ích đáng kể mà phần mềm này mang lại.

Với C-INVOICE, việc in ấn hóa đơn có thể thực hiện trực tiếp ngay tại máy tính của doanh nghiệp mà không cần phải đặt in từ các nhà in hoặc đợi mua hoá đơn từ cơ quan Thuế. Không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện, sử dụng hóa đơn điện tử còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm do không phải mất chi phí in ấn, lưu trữ, chuyển phanh nhanh, … Bên cạnh lợi ích trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện, phần mềm C-INVOICE còn là giải pháp hữu hiệu phòng chống vấn nạn hóa đơn giả, mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp, khách hàng và cơ quan thuế.

Phần mềm hóa đơn điện tử C-INVOICE cung cấp cho người dùng những tính năng mạnh mẽ:

  1. Quản lý theo mô hình tập trung hoặc phân tán
  2. Tạo lập và phát hành hóa đơn nhanh chóng
  3. Lập mới hóa đơn điện tử, điều chỉnh, thay thế, xóa bỏ hóa đơn dễ dàng
  4. Báo cáo đầy đủ về hóa đơn, khách hàng, doanh thu, xuất dữ liệu hóa đơn ra phần mềm kê khai thuế...
  5. Có thể tích hợp xuất hóa đơn tự in và đặt in, hóa đơn điện tử có mã xác thực trong phần mềm
  6. Phê duyệt hóa đơn, gửi hóa đơn đi xác thực theo lô nhiều hóa đơn cùng một lúc
  7. Gửi thông tin hóa đơn cho khách hàng qua email, SMS, …
  8. Quản lý gửi và xác nhận hóa đơn cho khách hàng qua email, SMS
  9. Công nghệ xác thực hóa đơn trực tuyến, chống làm giả hóa đơn.

 4.    Phần mềm kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử - CMC iVan























Nộp hồ sơ BHXH điện tử là một cách hiệu quả để cắt giảm những thủ tục hành chính rườm rà, tiết kiệm thời gian cho cả doanh nghiệp lẫn cơ quan bảo hiểm

Từ tháng 3/2016 tất cả các đơn vị sử dụng lao động bắt buộc phải thực hiện kê khai và nộp bảo hiểm xã hội (BHXH) điện tử thay vì nộp hồ sơ giấy như trước đây. Việc áp dụng hình thức nộp hồ sơ BHXH điện tử là một cách hiệu quả để cắt giảm những thủ tục hành chính rườm rà, tiết kiệm thời gian cho cả đơn vị sử dụng lao động lẫn cơ quan bảo hiểm.

Phần mềm kê khai BHXH điện tử CMC-iVan là sản phẩm của CMCSoft, bảo đảm các yếu tố kỹ thuật, giao diện trực quan và thuận tiện cho người dùng.

Khi sử dụng phần mềm kê khai BHXH điện tử CMC-iVan, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tối ưu trong việc thực hiện các nghiệp vụ kê khai bảo hiểm xã hội điện tử theo đúng quy trình của cơ quan quản lý BHXH. CMC-iVan cung cấp các tính năng thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện kê khai BHXH như:

  1. Hướng dẫn sử dụng trực tiếp trên các tính năng, tự động kiểm tra dữ liệu kê khai đảm bảo lập bộ hồ sơ BHXH theo đúng quy định.
  2. Quản lý người lao động với đầy đủ các thông tin về quá trình tham gia BHXH.
  3. Hỗ trợ lập đầy đủ các bộ hồ sơ BHXH theo quy định, ký điện tử bộ hồ sơ, kết xuất hồ sơ thành bộ hồ sơ giấy.
  4. Nộp hồ sơ qua Cổng giao dịch điện tử BHXH Việt Nam, qua tổ chức I-VAN
  5. Lưu trữ, tìm kiếm các hồ sơ đã lập.
  6. Tự động lấy kết quả trả về từ cơ quan BHXH và nâng cấp phiên bản mới nhất

Bằng sự am hiểu sâu sắc các quy trình nghiệp vụ kê khai và nộp BHXH, cập nhật nhanh chóng những thay đổi bổ sung các biểu mẫu của BHXH, cùng chính sách hỗ trợ 24/7, phần mềm CMC-iVancủa CMCSoft đã giúp 4.000 doanh nghiệp trên khắp 63 tỉnh thành phố kết nối được đến cơ quan BHXH mỗi tháng.

5.    Phần mềm kế toán online - CeAC

Theo một khảo sát gần đây, 4/5 Kế toán viên không hài lòng với phần mềm kế toán đang dùng bởi họ thường xuyên phải nhập liệu thủ công, quá nhiều thao tác, lỗi phần mềm, mất dữ liệu & không nhận được chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

Lựa chọn được phần mềm kế toán vừa đáp ứng tốt yêu cầu nghiệp vụ kế toán vừa đem lại sự hài lòng về dịch vụ chăm khách hàng luôn là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm.

Phần mềm kế toán online CeAC hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó. CeAC được mang đến nghiệp vụ kế toán phi hạch toán thông minh, dễ hiểu – dễ sử dụng, người dùng tự định nghĩa quy tình hạch toán, có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu quản lý của doanh nghiệp, phần mềm tự động liên kết với các phân hệ khác; dữ liệu được thừa hưởng và hạch toán tự động, chính xác ở tất cả các nghiệp vụ liên quan, …

Với CeAC, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về các vấn đề an toàn thông tin do phần mềm được thiết kế với 4 lớp bảo mật mạnh mẽ, Hạ tầng DATA CENTER đạt chuẩn Tier 3  (tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam), khả đồng bộ, sao lưu dữ liệu theo thời gian thực, …

Hiện nay, CeAC đã được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn như Tổng công ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC), Tổng công ty CP Bảo hiểm Bảo Long, Công ty TNHH Nippon Koei Việt Nam International, Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương, …

Hy vọng những phần mềm được giới thiệu bởi CMC Soft trên đây sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được cơ hội phát triển mới.Để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của CMC Soft, doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CMC

Tầng 14, CMC Tower, Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (844)3943 9066

Fax: (844)3943 9067

Email: cmcsoftinfo@cmc.com.vn

Website www.cmcsoft.com

CHI NHÁNH  Tầng 2, Tòa nhà Rạng Đông, Số 81 Cách Mạng Tháng Tám,  Phường Bến Thành, Quận. 1, TP Hồ Chí Minh

Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.059
Khách
: 1.039
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0