Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

VITAS chào đón hội viên mới Intereras

29/01/2024 01:51 CH
Ngày 04/1/2024, lãnh đạo Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) – đã có buổi làm việc và trao giấy chứng nhận hội viên cho đại diện Interera Exhibition & Advertisement Co., Ltd.


Ông Daniel CHAN – Founder & CEO đại diện Intereras tại Việt Nam nhận giấy chứng nhận hội viên

 

Tại buổi làm việc, ông Daniel CHAN cho biết: “thông qua các dịch vụ: tổ chức các chuyến thăm quan doanh nghiệp toàn diện ở nước ngoài, triển lãm kết hợp và nền tảng dữ liệu hải quan, Intereras mong muốn mang lại cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam những trải nghiệm mới, những mối quan hệ mới. 

Hội nghị giao thương giữa các Doanh nghiệp Việt Nam và Tập đoàn Sumec (TQ)

 

Chuyến thăm toàn diện: hàng năm, Intereras tổ chức các chuyến tham quan vào các nhà máy dệt may hiện đại, các thương hiệu thời trang nổi tiếng và một số triển lãm toàn cầu lớn nhất. Hoạt động này giúp các doanh nghiệp tăng cường kết nối, từ đó mở ra các cơ hội mới, nguồn khách hàng mới. Không chỉ dừng lại ở các hoạt động giao lưu kết nối, Intereras hỗ trợ các doanh nghiệp số hóa các sản phẩm dệt may để đưa lên showroom ảo. Thông qua showroom ảo, doanh nghiệp có thể mở rộng thời gian tiếp cận đến khách hàng của họ sau khi triển lãm kết thúc, đảm bảo tạo ra ảnh hưởng lâu dài. Doanh nghiệp có thể tự đánh giá hiệu quả sử dụng showroom ảo thông qua các báo cáo do phần mềm cung cấp. 

Đoàn Doanh Nghiệp Việt Nam tham dự Triễn Lãm Intertextile & CHIC Shanghai 2023

 

Triển lãm kết hợp: chúng tôi tổ chức các triển lãm kết hợp sáng tạo, hội tụ nhiều chuyên gia trong ngành tại Việt Nam. Triển lãm của chúng tôi vượt qua khái niệm truyền thống bằng cách kết hợp cả gian hàng vật lý và phòng trưng bày ảo, tạo ra những cơ hội mới cho khách hàng, mở ra cánh cửa tiếp cận các thị trường chưa được khai thác và thúc đẩy kết nối giữa các ngành. 

Phần mềm dữ liệu hải quan thông minh toàn cầu

Nền tảng dữ liệu hải quan: Trong quản lý vận hành truyền thống, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường đưa ra quyết định dựa trên kinh nghiệm và trực giác, trong khi các doanh nghiệp lớn phụ thuộc vào dữ liệu và báo cáo, nhưng lại thường tốn nhiều thời gian và nhân lực để hoàn thành. Với nền tảng dữ liệu hải quan của chúng tôi, là giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp nhập khẩu và xuất khẩu ra quyết định hiệu quả, nhanh chóng dựa trên các dữ liệu chỉ với vài cú nhấp chuột. Chúng tôi cung cấp cái nhìn và phân tích đa chiều bao phủ từ mức độ toàn cầu đến mức độ cụ thể. Nền tảng sở hữu quốc gia với hơn 10 tỷ dữ liệu hải quan toàn cầu và cũng được đánh giá là nền tảng dữ liệu thương mại số 1 tại Trung Quốc, với 40.000 doanh nghiệp đăng ký dịch vụ mỗi năm.

Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.120.408
Khách
: 745
 
Core Version: 1.8.0.0