Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

U.S. Cotton Trust Protocol Chào Mừng American Eagle Outfitters Tham Gia Chương Trình

01/02/2023 02:18 CH
AEO là nhà bán lẻ toàn cầu hàng đầu, cung cấp quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao, hợp thời trang thông qua các thương hiệu American Eagle, Aerie, OFFL/NE by Aerie, Todd Snyder và Unsubscribe.
 Trust Protocol sẽ hỗ trợ AEO trong những nỗ lực liên tục của tập đoàn nhằm mang lại sự minh bạch, xuyên suốt và báo cáo chuẩn hơn về các thành tựu về ESG của mình. Với triết lý tập trung vào sự lạc quan, chiến lược ESG Xây dựng một Thế giới Tốt đẹp hơn của AEO tập trung vào ba lĩnh vực chính: trái đất (môi trường), con người (xã hội) và thực hành (quản trị). Đáng chú ý, công ty đã đặt ra các mục tiêu cụ thể để đạt được mục tiêu trung hòa carbon tại các địa điểm do mình sở hữu và vận hành, đồng thời giảm đáng kể việc sử dụng nước, cùng với các sáng kiến bền vững khác.

Mark Rose, Phó Chủ tịch Cấp cao về Sản xuất và Chuỗi cung ứng cho biết: “AEO rất vui mừng được hợp tác với Trust Protocol trong lúc chúng tôi đang nỗ lực thúc đẩy các hoạt động phát triển bền vững để bảo vệ hành tinh của chúng ta và đáp ứng các mục tiêu đầy tham vọng mà chúng tôi đã đặt ra trên hành trình xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”. “Trust Protocol sẽ cung cấp cho AEO cơ hội để xác minh tính trách nhiệm trong hoạt động tìm nguồn cung ứng của chúng tôi và chứng minh tiến độ ngoạn mục mà chúng tôi đã đạt được để đáp ứng các mục tiêu môi trường của mình.”

Trust Protocol là hệ thống bền vững duy nhất cung cấp các mục tiêu và phương thức đo lường có thể định lượng, kiểm chứng và thúc đẩy cải tiến liên tục ở sáu chỉ số bền vững chính – sử dụng đất, carbon đất, quản lý nước, xói mòn đất, khí thải nhà kính và sử dụng năng lượng. Trust Protocol tổng hợp các số liệu bền vững này từ Nền tảng Fieldprint® của Field to Market, cho phép người nông dân đăng ký đo lường các tác động môi trường từ hoạt động của họ và xác định các cơ hội để cải tiến liên tục.

Tiến sĩ Gary Adams, Chủ tịch của U.S. Cotton Trust Protocol cho biết “Nhu cầu về dữ liệu được xác minh để chứng minh tiến độ thực hiện các mục tiêu bền vững là rất rõ ràng trên toàn ngành bán lẻ: Trust Protocol được xây dựng với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đó và đang thiết lập một tiêu chuẩn mới trong quá trình trồng bông bền vững, nơi mà sự minh bạch hoàn toàn được thực hiện.” “Chúng tôi mong muốn được hợp tác với AEO để chứng minh sự cải thiện thực chất và liên tục trên sáu chỉ số bền vững chính mà chúng tôi theo dõi và quản lý.”

U.S. Cotton Trust Protocol liên kết với Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững của UN, được công nhận bởi Textile Exchange và Forum for the Future, và là thành viên của Sustainable Apparel Coalition, Cotton 2025 Sustainable Cotton Challenge, Cotton 2040 and và Cotton Up. Chương trình cũng được công nhận và công bố trong ITC Standards Map, được công nhận như một tiêu chuẩn cho bông bền vững bởi Partnership for Sustainable Textiles, và là một thành viên của ISEAL Community Member.
 
Để biết thêm về chương trình, hãy ghé thăm TrustUSCotton.org

GIỚI THIỆU VỀ U.S. COTTON TRUST PROTOCOL

Được triển khai vào năm 2020, U.S. Cotton Trust Protocol được xây dựng để thiết lập một tiêu chuẩn mới về trồng bông bền vững, đảm bảo việc bảo vệ và bảo tồn tài nguyên, bằng cách sử dụng các phương thức canh tác bền vững và có trách nhiệm nhất. Đây là chương trình dựa trên cơ sở khoa học, cấp nông trại duy nhất cung cấp các mục tiêu và phương thức đo lường có thể định lượng, và kiểm chứng được trong sáu chỉ số bền vững chính cũng như tính minh bạch trong chuỗi cung ứng ở cấp độ sản phẩm.

U.S. Cotton Trust Protocol được giám sát bởi Hội đồng quản trị có nhiều bên liên quan bao gồm đại diện từ các thương hiệu và nhà bán lẻ, xã hội và các chuyên gia về phát triển bền vững độc lập cũng như ngành bông, bao gồm nông dân, nhà máy cán bông, thương lái, bán buôn và hợp tác xã, nhà máy và người xử lý hạt bông.

GIỚI THIỆU AEO
American Eagle Outfitters, Inc. (NYSE: AEO) là nhà bán lẻ hàng may mặc hàng đầu thế giới, cung cấp quần áo, phụ kiện và sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao, hợp xu hướng với giá cả phải chăng dưới nhãn hiệu American Eagle® và Aerie®. Mục đích của chúng tôi là cho thế giới thấy rằng sự lạc quan của tuổi trẻ có sức mạnh THỰC SỰ. Công ty điều hành các cửa hàng ở Mỹ, Canada, Mexico, Hồng Kông và Nhật Bản, đồng thời giao hàng đến 81 quốc gia trên toàn thế giới thông qua các trang web của mình. Hàng hóa của American Eagle và Aerie cũng có sẵn tại hơn 260 địa điểm trên thế giới, và được điều hành bởi các đơn vị nhượng quyền ở 26 quốc gia. Vào năm 2022, AEO đã công bố báo cáo Xây dựng một Thế giới Tốt đẹp hơn hàng năm đầu tiên, trong đó nêu rõ những thành tựu ESG trong hai thập kỷ, qua sáng kiến “Trái đất, Con người và Thực hành” của công ty. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.aeo-inc.com

Liên hệ truyền thông:

Andrea Miles, Andrea.Miles@hkstrategies.com; +1 (213) 300-1507

AEO:

linemedia@ae.com

Tham khảo thêm thông tin: TrustUSCotton.org

https://twitter.com/trustuscotton
https://www.facebook.com/trustuscotton/
https://www.instagram.com/trustuscotton/
https://www.linkedin.com/company/responsibleuscotton/

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.378
Khách
: 122
 
U.S. Cotton Trust Protocol Chào Mừng American Eagle Outfitters Tham Gia Chương Trình Rating: 5 out of 10 45300.
Core Version: 1.8.0.0