Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 23/04/2024

Đăng ký nhận tin

Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi: Đồng hành cùng doanh nghiệp

25/04/2016 09:19 SA
Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi thuộc Hệ thống Giáo dục TTC Edu, tọa lạc tại số 1, Đường 6A, KCN Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, được xây dựng hoàn chỉnh và hiện đại trên tổng diện tích 21ha.

Trường đào tạo bậc cao đẳng, trung cấp hệ chính quy, vừa học vừa làm các chuyên ngành: Công nghệ May, Công nghệ Da Giày, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Trung Quốc thương mại, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Công nghệ thông tin.

Đồng hành cùng doanh nghiệp

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên bước đường đến thành công, Trường Cao đẳng Sonadezi luôn nỗ lực trong công tác đào tạo sinh viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao có kiến thức, kỹ năng và tay nghề vững chắc đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, đặc biệt là gắn kết với doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp mũi nhọn.

Phương pháp đào tạo chú trọng kỹ năng thực hành

Với mục tiêu tào tạo nguồn lao động thích ứng nhanh với công việc thực tế, đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, chương trình đào tạo của trường chú trọng sự  gắn kết giữa lý thuyết và thực tế sản xuất, giữa nhà trường và doanh nghiệp. Song song đó, phương pháp và giáo trình đào tạo luôn được cải tiến theo hướng chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành nhằm giúp sinh viên nâng cao khả năng thích nghi, sáng tạo và thuần thục tay nghề ngay trong quá trình học tập.

Ngay từ giai đoạn đầu thành lập, Nhà trường chú trọng đến các yếu tố tạo nên chất lượng đào tạo, từ khâu xây dựng chương trình đào tạo sao cho sát với thực tế, sát với doanh nghiệp, một trong những cách mà Nhà trường làm là mời doanh nghiệp cùng tham gia xây dựng, phản biện, góp ý chương trình đào tạo, riêng chương trình đào tạo ngành Công nghệ May, Công nghệ Da giày là kết quả chuyển giao từ các trung tâm, viện, trường tại Pháp trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Nhà trường và vùng Rhône-Alpes. Ngoài ra, Nhà xưởng của khoa được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại tương đương các thiết bị hiện có tại các công ty và nhà máy. Sinh viên tốt nghiệp hai ngành này 100% có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và 100% được làm đúng nghề đã qua đào tạo.

 

 Trang thiết bị hiện đại cho sinh viên khoa Công nghệ May

Bên cạnh đó, nhằm trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết để sinh viên - học viên có thể nhanh chóng tiếp cận môi trường làm việc thực tế và thể hiện được vai trò trong vị trí công việc sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Sonadezi thường xuyên thiết kế các chương trình đào tạo kỹ năng mềm hoàn toàn miễn phí với các chuyên đề như Kỹ năng xây dựng hình ảnh bản thân, làm việc nhóm, tư duy tích cực, làm việc nhóm…

Có thể nói đồng hành cùng doanh nghiệp là một trong những hướng đi đúng đắn mà Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi đã lựa chọn, nó phù hợp với xã hội, phù hợp với thời cuộc, phù hợp với nguyện vọng của sinh viên và các bậc phụ huynh.

Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi
Số 1, Đường 6A, KCN Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Đt: (84-61) 3.994.012 - 3.994.013        Fax: (84-61) 3.994.010
Email: sonadeziedu@vnn.vn
Web: www.sonadezi.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/truongsonadezi

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.115.596
Khách
: 714
 
Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi: Đồng hành cùng doanh nghiệp Rating: 5 out of 10 64292.
Core Version: 1.8.0.0