Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 30/04/2024

Đăng ký nhận tin

Trải nghiệm Trình diễn Năng lực bền vững và sáng tạo của Dệt May Đài Loan tại Saigontex 2024

11/04/2024 11:45 SA

Chiều ngày 10/4/2024, trong khuôn khổ của SaigonTex 2024 đã diễn ra buổi giới thiệu sản phẩm mới của Dệt May Đài Loan do Liên đoàn Dệt May Đài Loan (TTF) và Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) phối hợp tổ chức. Buổi giới thiệu tập trung vào chủ đề Giải pháp Bền vững và Sáng tạo ngành Dệt May.


Tham dự sự kiện có Bà Judy Yang, Phó Chủ tịch TTF và Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó TTK VITAS, cùng với sự quan tâm của hơn 80 đại biểu đến từ các công ty, nhãn hàng trong ngành dệt may nguyên phụ liệu.

Bà Judy Yang – TTF và Bà Tuyết Mai – Vitas phát biểu

Các sản phẩm và công nghệ mới nhất phát triển bởi các công ty có trụ sở tại Đài Loan và nhà máy tại Việt Nam đã được hé lộ tại sự kiện này. Đại diện đến từ các công ty Far Eastern New Century, Nan Ya Chemical, Tung Ho Textile, Everlight Chemical, E.C.I. Elastic và Be Be Cotton Knitting đã trình bày những chủ đề hấp dẫn như: Khám phá các giải pháp bền vững sợi filament, vải dệt kim thời trang và đa năng, giải pháp nhuộm polyester không nước, Vải dệt tổng hợp từ sợi Fancy Yarn có thể tái sử dụng, Sợi spun cải tiến bền vững từ phế liệu Dứa, nguyên liệu có nguồn gốc thực vật tái tạo và sợi len có trách nhiệm…; Tìm kiếm sự đổi mới của vật liệu dệt: biến đổi sợi thải thành vàng, Evereco PU - Chất kết dính bền vững cho hàng dệt may chức năng, Lụa thuần chay - sự tái sinh vải cellulose và công nghệ nhuộm tự nhiên.

Các đại diện DN Đài Loan chia sẻ về sản phẩm mới bền vững và sáng tạo

 

Tại sự kiện, các đại biểu cũng đã được lắng nghe đại diện của ba công ty Việt Nam: Faslink, Motive và Vải sợi Bảo Lân chia sẻ về trải nghiệm hợp tác với các nhà cung ứng Đài Loan cũng như đánh giá về chất lượng sản phẩm, công nghệ đổi mới… của ngành dệt may Đài Loan và triển vọng kết nối trong tương lai.



Đại diện DN Việt Nam: Falink, Motives và Bảo Lân chia sẻ

Cũng trong sự kiện này, đại diện của Nhóm A- Đài Loan đã trình bày về “Giải pháp toàn diện về Nhà nhuộm khép kín” và đại diện từ Frontier.cool Inc đã chia sẻ về chủ đề "Tăng cường hiệu suất chuỗi cung ứng thông qua hợp tác để hỗ trợ các sáng kiến về số hóa thương hiệu".

                                                                    Các đại diện của Team A- Đài Loan và Frontier phát biểu

Phát biểu tại sự kiện, Bà Tuyết Mai – Phó TTK VITAS đã đánh giá cao sự nỗ lực của TTF trong việc tổ chức các hoạt động để đưa những sản phẩm và công nghệ mới của Đài Loan đến với thị trường Việt Nam cũng như kết nối doanh nghiệp của hai bên. Bà bày tỏ niềm tin vào sự hợp tác của TTF và VITAS sẽ ngày càng phát triển, dựa trên cơ sở chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau, vì lợi ích của các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam cũng như người lao động Việt Nam có một môi trường làm việc an toàn, xanh, sạch, ổn định thu nhập, tạo động lực cho sự phát triển bền vững của ngành dệt may.




Bài: Quỳnh Anh
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.122.664
Khách
: 790
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0