Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Tập đoàn Azim tăng hiệu suất lập kế hoạch lên 15% với FastReactPlan của Coats Digital

13/03/2023 04:07 CH
Những lợi ích thu được bao gồm những cải tiến về thời gian xác nhận đơn đặt hàng, hiệu quả theo kế hoạch, cắt so với giao hàng, hiệu suất theo kế hoạch và thực tế của nhà máy cũng như thời gian lập báo cáo.
Được thành lập vào năm 1975, Tập đoàn Azim là đơn vị tiên phong trong nền công nghiệp may mặc của Bangladesh. Tập đoàn Azim sản xuất các sản phẩm may mặc cho những thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ, Châu Âu, Châu Á và Nam Mỹ. Các khách hàng của tập đoàn bao gồm CK Jeans, Berksha, Walmart, Kohl’s, Perry Ellis, Elcorte Ingles, Lands’s End, và Falabella.

Tập đoàn Azim cam kết trở thành đơn vị kiểu mẫu về trách nhiệm xã hội và môi trường, cũng như tích cực hoạt động cùng với các chương trình toàn cầu như: ZDHC, Higg Index và Amfori BEPI để thúc đẩy tối đa các tiêu chuẩn bền vững. Các nhà máy của Tập đoàn Azim đều được chứng nhận tiêu Global Organic Textile Standard (GOTS), Organic Content Standard (OCS) và OEKO-TEX Standard 100.



Trước khi tiến hành áp dụng FastReactPlan, nhóm kế hoạch quản lý sản lượng và dây chuyền không đủ độ chính xác cần thiết để đáp ứng những thay đổi mới nhất của khách hàng. Bởi vậy, cần nỗ lực và đánh giá thường xuyên hơn hoạt động thúc đẩy bán hàng để đảm bảo các nhóm đều được thống nhất trong cách tiếp cận việc phân phối. Với thông tin quan trọng được lưu trữ đa nguồn như thông qua thư điện tử, bảng tính excel và trao đổi qua điện thoại, quy trình lập kế hoạch thủ công tỏ ra tốn thời gian và không hiệu quả. Từ những dữ liệu chưa đầy đủ, sản lượng thường bị quá tải hoặc quá ít, từ đó dẫn đến việc giao hàng muộn và phải từ chối các đơn hàng mới một cách không cần thiết. 

Sau khi tiến hành triển khai FastReactPlan của Coats Digital, Tập đoàn Azim tập hợp sẵn các thông tin liên quan trong một nền tảng, đảm bảo tính minh bạch và khả năng hiển thị dữ liệu toàn diện trong quy trình lập kế hoạch và bán hàng, nhờ đó các nhóm có thể cập nhật và phản hồi thông tin một cách nhanh chóng. Giờ đây, việc điều chỉnh sự quá tải so với sản lượng theo phút cũng được thiết lập chính xác trong các kế hoạch dây chuyền thực tế, nhóm kế hoạch và thúc đẩy bản hàng có thể thực hiện các báo cáo sản lượng dựa trên kế hoạch chính xác chỉ trong vài phút, đảm bảo trạng thái sản lượng thực tế, cùng với các cảnh báo kịp thời để tránh tình trạng đặt quá tải hoặc quá ít. 

Kết quả của việc thực hiện FastReactPlan, Tập đoàn Azim đã cải thiện 15% hiệu suất lập kế hoạch; và tốc độ xác nhận đơn hàng nhanh hơn 97%, với những đơn hàng được xác nhận chỉ trong vòng 30 phút thay vì 2 ngày.

"Chủ yếu là từ khi triển khai FastReactPlan, chúng tôi đã thấy những cải thiện nhất quán trong quy trình lập kế hoạch của mình. Tôi rất vui mừng để nói rằng chúng tôi đã thành công trong việc đạt được điều đó. Trong năm đầu tiên, hiệu suất lập kế hoạch của chúng tôi đã tăng đến 15% và sẽ còn tiếp tục tăng nữa. Hơn thế nữa, hệ thống mới đã hỗ trợ hợp lý hóa các quy trình then chốt như xác nhận đơn hàng, dự tính sản lượng và phân bổ dây chuyền - cung cấp những kết quả chính xác hơn so với các hệ thống trước đó. Cuối cùng, hiệu quả cải thiện được phản ánh từ sự tăng trưởng kinh doanh cao hơn của chúng tôi." - Ông Ehsan Islam, Quản lý vận hành, Tập đoàn Azim.

Từ khi thực hiện FastReactPlan, việc hiển thị cấp độ giao hàng, màu sắc, PO được tiêu chuẩn hóa hiện đã sẵn sàng cho tất cả các bộ phận, thiết lập một phiên bản thật chất tổng quan về doanh nghiệp cũng như một nguồn duy nhất cho tất cả các thông tin để đưa ra những quyến định sáng suốt hơn.

Tất cả các bộ phận hiện đều đang sử dụng FastReactPlan để soạn báo cáo chính xác, theo thời gian thực và ưu tiên hoạt động hàng ngày, bao gồm các KPI, tất cả đều có sẵn cho các bộ phận theo dõi. Kết quả là về hiệu suất thời gian, Tập đoàn Azim đã tiết kiệm gần 6 ngày làm việc mỗi tháng - tiết kiệm 68% việc soạn báo cáo.

Các mục tiêu kế hoạch thực tế, gồm các mục tiêu về hiệu suất đột biến trong loại sản phẩm, các yêu cầu về làm quen sản phẩm mới và hiệu suất dây chuyền cũng giúp tăng đáng kể hiệu quả và giảm thiểu tình trạng chữa cháy vào phút cuối. Hiệu suất của nhà máy do đó đã được cải thiện 7%; trong khi đó, hiệu suất cắt theo đơn hàng, giao theo đơn hàng và cắt so với giao hàng cũng được cải thiện lần lượt là 0.37%, 0.89% và 1.36%.

"Nhóm FastReactPlan hiểu được lỗ hổng về công nghệ mà chúng tôi gặp phải trước đây trong quy trình lập kế hoạch và đã thành công trong việc cung cấp cho chúng tôi những giải pháp cần thiết. Kết quả cuối cùng là một hệ thống trực quan và có thể tùy chỉnh, dễ dàng để thao tác với cả những cá nhân không rành kỹ thuật. Hệ thống lấy dữ liệu theo thời gian thực và có thể tự động soạn nhiều báo cáo quan trọng, nhờ thế tiết kiệm thời gian làm việc và cải thiện hiệu suất chung cho tất cả các bộ phận có liên quan." - Ông Istiak Mohammad Rana, Giám đốc - IT & Truyền thông, Tập đoàn Azim

“Các nhóm dự án của Tập đoàn Azim đã rất hợp tác ngay từ khi bắt đầu dự án. Sự cống hiến của họ, tích cực hoàn thành đúng thời hạn, mở rộng tư duy để đạt được nhiều hơn từ FastReactPlan đã giúp dự án hoàn thành trong vòng 6 tháng và giờ họ đã thu được lợi ích từ việc chuyển đổi kỹ thuật số cho quy trình lập kế hoạch thông qua sản phẩm Coats Digital." - Ashraful Alam Chowdhury, Cố vấn triển khai cấp cao, Coats Digital.

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.146
Khách
: 1.129
 
Tập đoàn Azim tăng hiệu suất lập kế hoạch lên 15% với FastReactPlan của Coats Digital Rating: 5 out of 10 62249.
Core Version: 1.8.0.0