Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 18/04/2024

Đăng ký nhận tin

Nhờ có FastReactPlan, VT Garment cải thiện năng suất lên đến 95%

08/02/2023 09:31 SA
Việc triển khai FastReactPlan đã giúp VT Garment dành được "Golden Award" danh giá tại Thailand Lean Award 2017 nhằm công nhận quy trình quản lý và sản xuất LEAN xuất sắc của công ty.
Được thành lập vào năm 1981, VT Garment Co. Ltd ., là một nhà sản xuất có quy mô toàn cầu, từng đạt giải thưởng về trang phục ngoài, trang phục thể thao và thiết bị bảo hộ, như: áo khoác và quần dài trượt tuyết, quần bơi, áo khoác polyester, áo khoác và quần dệt, áo khoác dệt kim và vật liệu mạ áo giáp chống đạn. Khoảng 20% lượng điện sử dụng của VT Garment là từ năng lượng mặt trời và có các. nhà máy đạt chuẩn ISO 9001 tại Thái Lan và Myanmar sản xuất trên136.000 mặt hàng mỗi tháng. Công ty tự hào đạt doanh thu hàng năm là 50 triệu USD và các khách hàng của công ty gồm: Patagonia, Jack Wolfskin, Montbell, O’Neill và nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác ở Hoa Kỳ và Châu Âu. VT Garment hỗ trợ lực lượng lao động 2.000 người và có một trong những nhà máy Sản xuất Thiết bị Gốc/Thiết kế Gốc (OEM/ODM) trên thế giới có chứng chỉ Thương mại công bằng. Sự cống hiến của công ty cho sự đổi mới, tính bền vững của địa phương, bảo vệ môi trường, tiền lương công bằng và số hóa tiên tiến đã giúp công ty nhận được nhiều giải thưởng bao gồm: Thailand Lean Award (Golden), Thailand Quality Award (Golden) and the Thailand Kaizen Award.



Chúng tôi đặc biệt hài lòng với FastReactPlan. Giải pháp này giúp chúng tôi lập kế hoạch tốt hơn vìchúng tôi có thể lựa chọn kế hoạch dựa trên các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như tỷ lệ phần trăm Công suất, Hiệu quả và OTD, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu tính toán thủ công. Trải nghiệm của khách hàng cũng đã được cải thiện đáng kể nhờ khả năng cung cấp thông tin chính xác và kịp thời của chúng tôi, điều này rất quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định vận hành sáng suốt. Nhờ triển khai FastReactPlan, giờ đây chúng tôi có thể gửi các kế hoạch và thông tin chính xác cho khách hàng trong vòng chưa đầy hai giờ, thay vì 3 ngày như trước đây.” Chalumpon Lotharukpong, Giám đốc điều hành, VT Garment.



Với nhiều chức năng, FastReactPlan đã giúp chúng tôi ứng phó với mọi tình huống, cho dù là đơn hàng lớn hay nhỏ. Nói chung là giải pháp này rất tuyệt vời. Hiện nay mỗi đơn đặt hàng được xác địnhbằng các mã màu khác nhau, điều này giúp giám đốc điều hành hoặc nhà hoạch định dễ dàng phân biệt các nhiệm vụ, đánh giá công việc đang tiến hành và hành động ngay lập tức nếu có bất kỳ vấn đềnào. Chúng tôi cũng có thể lập kế hoạch cho các hoạt động một cách siêu hiệu quả, chẳng hạn nhưthông báo ngày gửi tệp tin mẫu, vì mọi người tham gia vào công việc đó đều nhận được cảnh báo khitệp tin đó cần được gửi. Điều này làm cho toàn bộ quá trình sản xuất hoạt động trơn tru và trôi chảy.Và như một câu nói lâu đời trong ngành, 'nếu bạn có một kế hoạch công suất tốt thì bạn đã đạt được một nửa chiến thắng. Khả năng phục hồi và sự nhanh nhạy cao hơn chắc chắn sẽ giúp chúng tôi điềuhướng và phản ứng nhanh chóng với các cú sốc trong chuỗi cung ứng, và bằng chứng tương lai về sản xuất nhanh nhạy chắc chắn sẽ là chìa khóa thành công của chúng tôi vào năm 2023 và hơn thế nữa.”Chalumpon Lotharukpong, Giám đốc điều hành, VT Garment.



Chúng tôi vô cùng vui mừng khi VT Garment đã đạt được những thành tự chưa từng có như vậy kểtừ khi ứng dụng FastReactPlan. Giải pháp này đã tác động tích cực đến tất cả các lĩnh vực kinh doanhvà chứng minh cách mà các kế hoạch công suất quan trọng, chính xác và tầm nhìn rộng lớn ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai của một nhà sản xuất hàng may mặc thời trang. Chúng tôi cũng vô cùng tự hào rằng Coats Digital đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp VT Garment giành được sự công nhận xứng đáng là một trong những công ty sản xuất sáng tạo nhất ở Thái Lan.Với cam kết mạnh mẽ đối với các hoạt động bền vững, tiền lương công bằng, điều kiện làm việc tuyệt vời và đổi mới công nghệ, chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong hành trình của VT Garment hướng tới tăng cường số hóa giành giải thưởng và thành công hơn nữa trên toàn cầu", Pakawan Veerarote, Quản lý Thành công Khách hàng, Coats Digital.
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.109.326
Khách
: 380
 
Nhờ có FastReactPlan, VT Garment cải thiện năng suất lên đến 95% Rating: 5 out of 10 43097.
Core Version: 1.8.0.0