Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

PT. Sumbiri tăng năng suất và lợi nhuận lên đến 13% dựa vào thiết lập thời gian và chi phí tiêu chuẩn trên GSDCost

02/08/2022 09:10 SA
PT. Sumbiri (PT. SUMBER BINTANG REJEKI), nằm ở quốc gia Indonesia kinh doanh bắt đầu từ nhà máy dệt kim vào năm 1973 và bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất thời trang vào năm 1985. Hiện nay PT.Sumbiri đã có hơn 3 nhà máy có tổng khoảng 6000 công nhân ở Indonesia, Myanmar và Ethiopia và là một trong nhà sản xuất nội y lớn nhất thế giới, với năng lực sản xuất mỗi tháng hơn 2,000,000 sản phẩm.



Do không có phương pháp sản xuất chuẩn hóa và tối ưu hóa nên, PT Sumbiri đã phải đối mặt với sự rất khác nhau về thời gian sản xuất của giữa mỗi công nhân, và theo mỗi chuyền cũng như theo từng nhà máy. Sự khác nhau về phương pháp vàthời gian này dẫn đến giảm hiệu suất, đồng thời chất lượng cũng khác nhau do có nhiều lỗi, và thật sự là một thách thức trong việc lên kế hoạch một cách chính xác.

Nếu không tiếp cận phương pháp tiêu chuẩntrong sản xuất một cách khoa học thì việc thiết lậpthời gian tiêu chuẩn chính xác cho sản xuất bất kỳmã hàng nào là một nhiệm vụ hết sức khó khăn.Trước khi triển khai GSDCost trong nhà máy, PT.Sumbiri đã tính thời gian theo phương pháp thủcông và truyền thống nên đã tốn nhiều thời gianvà các ước tính mang tính chủ quan và khôngđáng tin cậy. Kết quả là, PT. Sumbiri đã dựa trênnhững dữ liệu không chính xác và không đáng tin cậy đó mà đưa ra các quyết định quan trọng trong kinh doanh đã làm ảnh hưởng đến năng lực sản xuất, cân bằngchuyền, hiệu suất, chi phí sản phẩm, tiến độ giao hàng và cuối cùng là lợi nhuận kinh doanh.

Việc sử dụng GSD đã giúp cho PT.Sumbiri thiết lập các phương pháp sản xuất một cách chuẩn hóa quốc tế và có SMVs chính xác, cung cấp một nền tảng cho việc tối ưu hóa quy trình, thúc đẩy tăng hiệu suất và năng suất lao động.

Việc ứng dụng các phương pháp ấn định thời gian chuẩn và các mã chuyển động chuẩn trong sảnxuất đã nâng cao hiệu suất nhờ vào việc cân bằng chuyền tốt hơn, tối ưu năng lực sản xuất và cải thiện chất lượng. Hơn nữa, GSDCost đã được xác nhận là một công cụ giúp cho PT.Sumbiri tối ưu chi phí sản phẩm dựa trên dữ liệu thực tế, loại bỏ tính chủ quan trong quy trình và khả năng tăng hoặc giảm chi phí.

Các mã hàng chủ đạo đã được đội GSDCost của PT.Sumbiri lựa chọn để phân tích là thời trang nữ với kích cỡ trung bình, tạo nền tảng cơ sỡ dữ liệu cho nhà máy. Với tổng cộng 12 công đoạn đã được phân tích và sử dụng trong nhà máy. Họ đã thấy rằng có sự khác biệt lớn giữa các giá trị do cảm nhận và thời gian thực tế cho mỗi công đoạn.

GSDCost đã giúp chúng tôi tăng lợi nhuận vàthế cạnh tranh trên thị trường thế giới. Bây giờ chúng tôi có thể có được thông tin chínhxác hơn trong kinh doanh của mình, cải thiện quy trình và phương pháp sản xuất. Điều này đã giúp chúng tôi đạt được sự tăng trưởng một cách đáng kể. Rudyard Dela Cruz, Tổng Giám Đốc, PT. Sumber Bintang Rejeki.
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.419
Khách
: 164
 
PT. Sumbiri tăng năng suất và lợi nhuận lên đến 13% dựa vào thiết lập thời gian và chi phí tiêu chuẩn trên GSDCost Rating: 5 out of 10 27895.
Core Version: 1.8.0.0