Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Advance Denim - nhân đôi tính bền vững với cơ sở Việt Nam

28/12/2021 01:35 CH
Hướng đến đầu tư đổi mới bền vững, Advance Denim đã đưa sản xuất thân thiện với môi trường vào nhà máy mới ở Nha Trang, Việt Nam, có tên là Advance Sico.

Hoàn thành vào năm 2020, cơ sở phục vụ nhu cầu sản xuất ngày càng tăng của nhà sản xuất denim có trụ sở tại Trung Quốc. Advance Chico không chỉ muốn mang đến cho khách hàng những phong cách denim sáng tạo nhất tại Việt Nam, mà còn phản ánh những sáng tạo tiêu chuẩn đã từng là nền tảng của nhà máy Thuận Đức.

Khi hoàn thành, Advance Sico là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sử dụng bột chàm không chứa anilin của Archroma để tạo ra màu nhuộm chàm sạch hơn, an toàn hơn mà không sử dụng hóa chất gây ung thư có hại.

Advance Denim sau đó đã bổ sung BioBlue indigo vào các dòng sản phẩm thuốc nhuộm của mình tại Việt Nam, tạo ra một loại bột chàm sạch, không tạo ra chất thải độc hại cho môi trường. BioBlue indigo cũng tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn bằng cách loại bỏ natri hydrosulfit hóa học rất dễ cháy và không ổn định khỏi nơi làm việc.

Advance Denim đã lắp đặt một hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược sáng tạo được thiết kế để loại bỏ chàm và các tạp chất có hại một cách hiệu quả. Quá trình này tạo ra nước gần như sạch hơn 50% so với tiêu chuẩn quốc gia về nhu cầu oxy hóa học (COD). Điều này cũng cho phép cơ sở tái chế gần 40% lượng nước được sử dụng trong quá trình sản xuất của mình.

Nhà máy xử lý nước thải tại cơ sở Advance Chico

Nhận thức được nguyên liệu thô mới là yếu tố thúc đẩy sự bền vững, cơ sở Advance Sico sử dụng các nguyên liệu bền vững bao gồm sợi gai dầu mịn và bông tái chế sợi mịn trong bộ sưu tập bền vững Greenlet của công ty tại Việt Nam.

Đại diện Advance Sico cho biết: “Chúng tôi cũng đang hợp tác chặt chẽ với các nhà đổi mới tính bền vững toàn cầu như Lenzing để kết hợp nhiều loại sợi tròn và không carbon của họ vào nhiều kiểu dáng của chúng tôi. Chúng tôi vui mừng mang những đổi mới bền vững này cho Advance Chico tại Việt Nam, để tiếp cận với cơ sở khách hàng ngày càng mở rộng của chúng tôi trong khu vực và phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.”

Advance Sico được chứng nhận bởi Tiêu chuẩn Nội dung Hữu cơ (OCS), Tiêu chuẩn Tái chế Toàn cầu (GRS), Tiêu chuẩn Công bố Tái chế (RCS) và cả Tiêu chuẩn Dệt may Hữu cơ Toàn cầu (GOTS).

Nguồn: Sourcing Journal

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.281
Khách
: 18
 
Advance Denim - nhân đôi tính bền vững với cơ sở Việt Nam Rating: 5 out of 10 63077.
Core Version: 1.8.0.0