Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Novara, Công nghệ dệt tráng phủ mới để chống lại COVID-19

04/05/2020 04:58 CH

Công nghệ dệt tráng phủ

Công nghệ dệt tráng phủ Novara là biện pháp giải quyết  việc thiếu hụt thiết bị bảo vệ cá nhân trên toàn thế giới trong đại dịch COVID-19.

Hãng công nghệ Alchemie Technology mới cho ra mắt công nghệ dệt tráng phủ Novara với kỹ thuật số chính xác cho hàng dệt may kỹ thuật. Các nhà cải tiến công nghệ dệt đang nỗ lực hỗ trợ toàn cầu chống lại COVID-19 bằng cách áp dụng công nghệ dệt  mới vào sản xuất các sản phẩm an toàn, bao gồm  khẩu trang kháng khuẩn. Alchemie tích cực hợp tác với các nhà sản xuất trên toàn thế giới để xây dựng dây chuyền nhằm giải quyết các nhu cầu cấp thiết đặc biệt là thiết bị bảo vệ cá nhân và tình trạng thiếu vải dệt y tế.

“Chúng tôi đã đẩy mạnh việc ra mắt công nghệ dệt tráng phủ Novara để giải quyết sự thiếu hụt nghiêm trọng về  thiết bị bảo vệ cá nhân trên toàn thế giới”, Tiến sĩ Simon Kew –  Giám đốc điều hành tại Alchemie Technology cho biết. “Nhóm  chúng tôi đã  cố gắng hết sức để đưa công nghệ có tính đột phá trong kỹ thuật dệt vải , trước mắt là hỗ trợ chống lại đại dịch COVID-19. Chúng tôi dự đoán rằng nhu cầu trên toàn thế giới về khẩu trang sẽ là hơn 50 triệu chiếc mỗi ngày và chúng tôi sẵn sàng giải quyết nhu cầu cấp thiết này. “

Công nghệ Novara của Alesto cung cấp các lớp phủ chức năng 2D hoặc một mặt có độ chính xác cao cho các loại vải kỹ thuật, cho phép sản xuất hàng dệt đa chức năng. Novara kết hợp mật độ tráng phủ của các công nghệ dệt thông thường với độ chính xác của kỹ thuật số để  tạo ra các sản phẩm mới cải tiến trong thiết kế và giảm thiểu chi phí. Công nghệ được ứng dụng với độ chính xác cao, tất cả được kiểm soát bằng thời gian chuẩn xác với dữ liệu kỹ thuật số.

Tiến sĩ Alan Hudd, Chủ tịch của Alchemie Technology giải thích: “Công nghệ dệt tráng phủ Novara của chúng tôi là bước đột phá cho sản xuất dệt kỹ thuật số. “Quy trình sản xuất kỹ thuật số đối với dệt tráng phủ của chúng tôi sẽ giúp cho việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số trong dệt tráng phủ trở nên linh hoạt”.

Những lợi ích của Novara bao gồm:

Đổi mới sản phẩm: ứng dụng kỹ thuật số xác định vị trí hai chiều chính xác của lớp phủ, bao gồm ứng dụng một hoặc hai mặt sử dụng các vật liệu khác nhau.

Tăng lợi nhuận trong sản xuất với mức tiêu thụ nguyên liệu giảm: chỉ tạo ra lớp phủ khi cần thiết.

Linh hoạt không giới hạn: với giải pháp kỹ thuật số đa dạng và giảm thời gian cài đặt, đưa ra giải pháp tối ưu về kinh tế trong thời gian chưa đầy năm phút.

Công nghệ dệt tráng phủ kỹ thuật số Novara có thể được phân phối dưới dạng độc lập hoặc dạng mô đun đối với các dây chuyền đang sản xuất, cho phép bổ sung thiết bị vào một cách thuận tiện và nhanh chóng thực hiện sản xuất.

Nguồn: Vinatex - Nguyễn Thị Lan Hương
Link:  https://www.medicircle.in/novara-a-new-textile-coating-technology-to-combat-covid19

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.545
Khách
: 292
 
Novara, Công nghệ dệt tráng phủ mới để chống lại COVID-19 Rating: 5 out of 10 49261.
Core Version: 1.8.0.0