Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Sợi thần kỳ thiên biến vạn hóa - Magic Yarn!

14/06/2019 10:08 SA
Yi Shin với sê-ri sản phẩm “sợi thần kỳ” thể hiện được sản phẩm chất lượng cao đa dạng hóa, đồng thời đặt nền móng dẫn đầu ngành với sợi gia công đàn hồi phức hợp, với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng và tự hứa mình trở thành nhà áo thuật của ngành sợi gia công, tạo ra kỷ nguyên mới cho sản phẩm sợi gia công. Magic Yarn!


Sợi thần kỳ thiên biến vạn hóa - Magic Yarn!


Sợi thần kỳ đem đến sự kỳ diệu vượt sức tưởng tượng, hướng tới một tương lai xán lạn hơn. Các trò thủ thuật trò diễn thì ai cũng đều có thể biến đổi, nhưng khác biệt ở những chỗ nhỏ nhất, trong điều kiện đáp ứng được định luật bất diệt của vật chất và định luật bảo tồn năng lượng mà thể hiện được những kỹ năng khác biệt, từ đó nhà ảo thuật đạt được mục đích hấp dẫn người xem và nhận được tràng vỗ tay tán thưởng to lớn.
Yi Shin với sê-ri sản phẩm “sợi thần kỳ” thể hiện được sản phẩm chất lượng cao đa dạng hóa, đồng thời đặt nền móng dẫn đầu ngành với sợi gia công đàn hồi phức hợp, với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng và tự hứa mình trở thành nhà áo thuật của ngành sợi gia công, tạo ra kỷ nguyên mới cho sản phẩm sợi gia công. Magic Yarn!

Sáng tạo, phục vụ, hợp tác, cùng vinh cùng hưởng 
Công ty Yi Shin kể từ khi thành lập đến nay, với quan điểm kinh doanh “sáng tạo, phục vụ, hợp tác, cùng vinh cùng hưởng” và thái độ làm việc “thành khẩn thực tế”, đồng thời nhờ có sự tín nhiệm tương trợ lẫn nhau giữa 2 bên người lao động và người sử dụng lao động, chủng loại sản phẩm và quy mô công ty không ngừng tăng lên và trưởng thành lớn mạnh, hiện nay đã trở thành một trong những nhà cung ứng chính trên thị trường sợi gia công của Đài Loan, đặc biệt với sợi gia công phức hợp, sợi gia công đàn hồi phức hợp và sợi gia công dạng cơ năng phức hợp cung cấp cho nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước, có ưu thế không thể thay thế. 
Khi đối mặt với sự thay đổi không ngừng của thị trường hiện nay và sự cạnh tranh khốc liệt của đồng nghiệp trong ngoài nước, Yi Shin đang đối diện với cơ hội tái tạo chuyển dạng doanh nghiệp, một Yi Shin đang thoát xác sẽ đưa tinh thần phục vụ khách hàng ngành dịch vụ sang ngành chế tạo sản xuất với thái độ khiêm nhường hơn, tận tâm hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Đàn hồi – co dãn đến mức dễ chịu nhất

Năm 2008, sau khi tìm hiểu thị trường vải bò được biết khách hàng muốn có chiếc quần bò mặc lên dễ chịu hơn, dễ mặc hơn, sau nhiều lần họp bàn, thảo luận, tìm hiểu và điều chỉnh nhiều bên trong nội bộ, công ty quyết tâm đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm sợi gia công đàn hồi, sau khi sữa chữa máy móc thiết bị, thử nghiệm sản phẩm, điều chỉnh cài đặt và không ngừng sửa đổi nhiều lần, tốn thời gian gần 2 năm và nhân viên kỹ thuật nhiều đêm mày mò suy ngẫm, và sau không ngừng nhiều lần trao đổi với khách hàng, cuối cùng đã có được sản phẩm sợi gia công đàn hồi phức hợp vừa ổn định vừa chất lượng cao được khách hàng ghi nhận, càng bởi vì nhu cầu thị trường tiêu thụ những năm gần đây tiếp tục tăng cao, công suất sản xuất sơi đàn hồi phức hợp của công ty dần dần mở rộng, cho đến hiện nay công suất tháng đạt được 2000 tấn, chiếm vị trí đứng đầu Đài Loan. 

Từ polyester đến nilon, mô hình quản lý sáng tạo 
Ngoài việc thị trường sợi đàn hồi phức hợp polyester phát triển nhanh chóng, sợi đàn hồi phức hợp nilon cũng phát triển theo sau, sợi nilon so với sợi polyester thì độ khó khi gia công cao hơn, tỷ lệ sản phẩm tốt cũng thấp hơn, thời gian để lưu trữ cũng ngắn hơn.
Yi Shin đã nghiên cứu phát triển một bộ quy trình SOP quản lý sản xuất sợi gia công khác biệt, từ mua hàng, nhập nguyên liệu, sản xuất, quản lý chất lượng, tiêu thụ và vận chuyển đều áp dụng phương thức quản lý toàn diện, biên kiểm toàn diện, thậm chí chỉ cần phát hiện sai lệch khi sản xuất trên bệ máy thì lập tức sửa chữa điều kiện sản xuất, chính là phương thức quản lý mới này đã nâng cao mạnh mẽ tỷ lệ thành công của sản phẩm, tính ổn định của chất lượng sản phẩm, cũng giảm thiểu tỷ lệ bất thường của sản phẩm ở đầu khách hàng.

 

Tinh thần doanh nghiệp sản xuất bền vững phát triển
Công ty Yi Shin luôn giữ vững trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và quy trình sản xuất bền vững, năm 2017 đã giành được chứng nhận GRS (Global Recycled Standard), lấy LEMTT làm tuyên ngôn bảo vệ môi trường của công ty, từng bước hoàn thành mục tiêu tiết giảm năng lượng và giảm thiểu than đá.
Tuyên ngôn bảo vệ môi trường “LEMTT” của chúng tôi bao gồm 5 hướng lớn: tiết kiệm sức lao động (Labor), giảm thiểu nguồn năng lượng tiêu hao điện (Energy), giảm thiểu việc sử dụng thùng giấy (Material), giảm thiểu thời gian vận chuyển (Transportation) giảm bớt tiêu hao xăng dầu, rút ngắn thời gian làm việc (Time), từ đó đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống.

 

Kỹ thuật sản xuất xuất chúng
Lấy “sợi thần kỳ” làm nhãn hiệu, khai thác phát triển sản phẩm tính năng cao, cơ năng hóa, giá trị hóa cao, kỹ thuật sản xuất “sợi thần kỳ” đến từ máy móc thiết bị mà công ty tự khai thác, tận dụng sự khác biệt chất liệu bản thân của sợi, nhất quán hoàn thành sợi đàn hồi bao phủ song chất liệu hoặc nhiều chất liệu, mà đặc tính của loại sợi này không phải loại sợi bọc truyền thống có thể đạt được hiệu quả như ý, ví dụ như điểm sáng của sợi đàn hồi song sắc.
Dưới đây là so sánh về sợi đàn hồi nói chung và sợi thần kỳ (Magic Yarn):

 

Đa dạng hóa khác biệt hóa sản phẩm

Công ty Yi Shin cố gắng nghiên cứu phát triển sợi gia công, khai thác sản phẩm sợi đàn hồi chất lượng cao, giá trị gia tăng phụ trội cao, để nhãn hiệu tự sáng tạo “Sợi thần kỳ - Magic Yarn” được tiêu thụ trên toàn thế giới.
Các sản phẩm sợi của công ty Yi Shin như vũ điệu tuyết, ráng mây, sợi siêu nhỏ, sợi thân thiện môi trường, mặt cắt dị hình đều là sản phẩm chủ lực của chúng tôi.  

 

Mô tả sản phẩm sợi ma thuật

Sê-ri vũ điệu tuyết đàn hồi thần kỳ
Đặc trưng: đa dạng chất liệu phức hợp, và kết hợp thêm hiệu quả đàn hồi co giãn của sợi, sau khi nhuộm màu sẽ thấy hiệu quả song sắc tuyệt đẹp rực rỡ, tạo ra mặt vải thành phẩm như hoa tuyết đang bay, độ tương phản màu sắc rực rỡ mạnh mẽ.
Mục đích sử dụng: dệt trơn – đồ mặc thoải mái đi chơi, jacket, áo khoác thể thao.
Dệt kim – quần áo nịt (leotard), đồ thể thao vận động ngoài trời, đồ quần áo xe đạp.

Sê-ri ráng mây đàn hồi thần kỳ
Đặc trưng: đa dạng chất liệu phức hợp, đồng thời thêm hiệu quả đàn hồi co giãn của sợi và hiệu quả văn hoa, sau khi nhuộm màu sẽ thấy hiệu quả song sắc tuyệt đẹp rực rỡ, tạo ra mặt vải thành phẩm như ráng mây rực rỡ, độ tương phản màu sắc mạnh mẽ.
Mục đích sử dụng: đồ mặc thoải mái đi chơi, áo khoác, quần.

Sê-ri sợi siêu nhỏ đàn hồi ma thuật
Đặc trưng: sử dụng chất liệu sợi đoạn cao và kỹ thuật xoắn giả chính xác để xoắn ra.
Mục đích sử dụng: chất liệu quần, áo lót, quần áo thể thao vận động cho nam nữ, quần áo thoải mái đi chơi, áo khoác áo gió. 

Sê-ri sợi thân thiện môi trường đàn hồi kỹ thuật
Đặc trưng: với việc luôn giữ vững tôn chỉ tiết kiệm năng lượng môi trường và trách nhiệm xã hội, sử dụng RECYCLE-POY do công ty sợi Hồng Châu sản xuất, đồng thời đã đạt được chứng nhận GRS, sản xuất các loại quy cách theo nhu cầu và nâng cao khả năng thu hồi tái tạo vật liệu nhựa giảm thiểu gánh nặng cho môi trường.
Mục đích sử dụng: quần bò, áo lót, quần áo thể thao vận động chon am nữ, quần áo thoải mái đi chơi, quần áo nịt (leotard). 

Sê-ri mặt cắt dị hình đàn hồi thần kỳ
Đặc trưng: sử dụng sợi quang hợp mới CoolTouch Thermo® và chất liệu mặt cắt sợi mát mẻ điều hòa Cool plus® và hút ẩm đào thải mồ hôi, trong quá trình gia công đồng thời thêm vào chất liệu đàn hồi, vì thế sẽ thấy hút ẩm nhanh khô, nhẹ nhàng giữ ấm, đàn hồi bó sát, tăng thêm cảm giác dễ chịu thoải mái khi mặc.
Mục đích sử dụng: vận động ngoài trời, đồ mặc sát người. 

Sê-ri quy cách thông thường đàn hồi thần kỳ
Đặc trưng: trong các sản phẩm sợi nhân tạo vốn có sản xuất, thêm vào chất liệu đàn hồi để nâng cao hiệu cảm giác mát mượt cho thành phẩm dệt, tăng thêm hiệu quả mềm mịn dễ chịu thoải mái. 

Dịch vụ sản xuất tùy chỉnh
Yi Shin chân thành chào đón các bạn các ngành đến Đài Loan, chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, căn cứ theo nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường, điều chỉnh hiệu quả năng suất sản xuất để rút ngắn thời hạn giao hàng, đáp ứng nhu cầu dịch vụ tùy chỉnh đa dạng hóa lượng nhỏ và nhu cầu của thị trường nhanh chóng thời thường.

Bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Thông tin công ty:
Trụ sở chính: 11 / F, số 266, Đường Ruiguang, Quận Neihu, Đài Bắc
Điện thoại: +886-2-2657-6158
Fax: +886-2-2657-5969
EMAIL: ysspkman@yishin-textile.com
Trang web: http://www.yishin-textile.com.tw/
Nhà máy: Số 91, Đoạn 1, Đường Zhongshan, Thị trấn Huatan, Huyện Changhua
AD. By BOFT


TAGS:  Yi Shin Textile
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.288
Khách
: 25
 
Sợi thần kỳ thiên biến vạn hóa - Magic Yarn! Rating: 5 out of 10 86797.
Core Version: 1.8.0.0