Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Tân Đệ - uy tín về thương hiệu, trách nhiệm với cộng đồng

05/11/2020 03:12 CH
Thành công trong kinh doanh cần được xây dựng dựa trên sự cân bằng giá trị kinh doanh và giá trị xã hội. Đó chính là phương châm đã đưa Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất hàng may mặc xuất khẩu, đứng trong số những doanh nghiệp dẫn đầu về mức thu nhập ổn định cho công nhân và triển khai hiệu quả các hoạt động cộng đồng.
Công ty có trụ sở chính tại 83B Lý Thường Kiệt (TP. Hà Nội) và hai Chi nhánh tại Thái Bình, Hưng Yên. Chi nhánh hiện đang quản lý 8 nhà máy: Nhà máy Tân Đệ 1, Tân Đệ 2, Tân Đệ 3, Tân Đệ  5, Tân Đệ 6, Tân Đệ 7,  Tân Đệ 8 và Tân Đệ 9 với hơn 15.000 lao động. Hệ thống nhà máy được thiết kế đồng nhất theo mô hình nhà máy trong công viên với cây xanh bao phủ phần lớn diện tích, tạo không gian xanh - sạch - đẹp - thân thiện môi trường, đảm bảo sức khỏe cho Người lao động của công ty.

Các phòng ban của Công ty được tổ chức khoa học, phân nhiệm rõ ràng, giúp bộ máy vận hành trơn tru, chặt chẽ và hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại, vận hành an toàn, có độ chính xác cao. Công ty luôn quan tâm trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, cũng như thường xuyên nhắc nhở người lao động về các công tác an toàn vệ sinh lao động trong nhà máy. Bên cạnh đó, Công ty còn xây dựng bộ chính sách với những quy tắc ứng xử hướng đến sự phát triển bền vững với những cam kết về môi trường, cộng đồng và trách nhiệm xã hội.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra nhanh chóng, công tác phát triển nguồn nhân lực trở thành một trong những mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp, đặc biệt là với doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc có sử dụng nhiều lao động. Để thực hiện chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty ưu tiên đào tạo, tuyển dụng đội ngũ nhân lực thành thạo chuyên môn, đa dạng kỹ năng nghề, thích ứng nhanh với mọi thay đổi (từ chủng loại sản phẩm đến công nghệ…), tính kỷ luật và tuân thủ hệ thống cao. Chiến lược đào tạo toàn diện của Công ty tập trung vào việc định hướng cho lao động mới tuyển dụng, nâng cao kỹ năng nghề, trang bị kỹ năng mềm cũng như những nhận thức về môi trường, xã hội, kiến thức phục vụ cho bản thân và gia đình hướng tới xây dựng hình ảnh Người lao động Tân Đệ chuyên nghiệp, kỷ luật trong công việc, thân thiện với đồng nghiệp, trách nhiệm với gia đình và cộng đồng.

Trong thành công đó của Công ty luôn có sự tham gia của các tổ chức Đảng và Công đoàn. Đảng bộ Công ty được thành lập ngày 17/1/2019, từ 31 đảng viên ban đầu đã tăng lên 137 đồng chí tính đến thời điểm hiện tại. Các đảng viên luôn là những hạt nhân đi đầu, dẫn dắt mọi người trong việc thực hiện đúng đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại Thái Bình.

Tổ chức Công đoàn của Tân Đệ gồm BCH công đoàn nhà máy, các tổ trưởng công đoàn và đặc biệt là Ban nữ công gồm những thành viên năng động, luôn nắm bắt tâm tư, thấu hiểu mong muốn, nguyện vọng của Người lao động đã cùng Công ty xây dựng chương trình phúc lợi. Tập thể Tân Đệ luôn sẵn sàng và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là những hoạt động hướng tới trẻ em, phụ nữ và các đối tượng khó khăn.


Hàng ngàn đơn vị máu của CB CNV làm việc tại các Nhà máy Tân Đệ cùng tấm lòng yêu thương con người, tinh thần nhân văn, vì cộng đồng đã được chuyển tới các bệnh viện không chỉ ở Thái Bình mà còn tới các tỉnh miền Bắc lân cận.

 

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ cũng là doanh nghiệp tiên phong tạo ra các giá trị mới cho cộng đồng như thúc đẩy chính sách an sinh xã hội, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại Thái Bình. Năm 2019, hoạt động hiến máu nhân đạo đã thu hút rất nhiều thành viên tham gia. Hàng ngàn đơn vị máu của Người lao động cùng tấm lòng yêu thương con người, tinh thần nhân văn, vì cộng đồng đã được chuyển tới các bệnh viện không chỉ ở Thái Bình mà còn tới các tỉnh miền Bắc lân cận. Ngày 14/10/2020 vừa qua, tấm lòng nhân ái của các anh chị em CBCNV Tân Đệ tiếp tục được lan tỏa. Chỉ sau 3 giờ phát động trên trang thiện nguyện của Công ty, Tân Đệ đã nhận được số tiền quyên góp đến 850 triệu đồng từ các thành viên để ủng hộ đồng bào đang gặp lũ lụt tại miền Trung. Ban tổ chức đã trích 650 triệu đồng để mua 3.000 suất quà gồm Chăn lông , Màn , Chiếu điều hoà , đèn pin và trích 200 triệu đồng tiền mặt đóng góp trực tiếp vào quỹ ủng hộ tại UBMT Tỉnh thừa Thiên Huế.

Vào 15 giờ ngày 16/10/2020 -  5 thành viên đoàn thiện nguyện do Anh Lê Tuấn Thiên Bí thư đảng bộ công ty và Anh Trịnh Thanh Định – Chủ tịch công đoàn công ty cùng 3 cán bộ phòng chuyên môn đã xuất phát vào tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi đang xảy ra tổn thất nặng nề nhất để làm công tác thiện nguyện, trực tiếp chuyển quà đến tận tay các gia đình đang gặp khó khăn.

Hướng tới những giá trị về con người, cộng đồng và môi trường, Tân Đệ quyết tâm phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành may mặc về sức sản xuất, sự sáng tạo, vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho Người lao động và tạo dựng những giá trị cho cộng đồng.

 

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.630
Khách
: 377
 
Tân Đệ - uy tín về thương hiệu, trách nhiệm với cộng đồng Rating: 5 out of 10 42815.
Core Version: 1.8.0.0