Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 27/04/2024

Đăng ký nhận tin

SAE-A sử dụng GSDCost của Coats Digital để cải thiện chi phí và hiệu quả sản xuất trên toàn cầu

22/08/2022 01:56 CH
Áp dụng trên rất nhiều công ty con trên khắp 10 quốc gia, GSDCost đã cho phép SAE-A tạo ra phương pháp chính xác cho sản xuất để tối ưu hóa quy trình, tăng hiệu quả và năng suất, đồng thời cung cấp tính minh bạch về chi phí lao động, hỗ trợ tích cực cho các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp khách hàng.

Một trong những nhà sản xuất hàng may mặc lớn nhất trên thế giới, SAE-A Trading Co.Ltd  đã triển khai giải pháp GSDCost của Coats Digital trong 41 cơ sở sản xuất, trên 10 quốc gia. Giải pháp này cho phép công ty thiết lập các tiêu chuẩn thời gian quốc tế, dựa trên các Giá trị phút tiêu chuẩn chính xác (SMV), để tối ưu hóa các quy trình, tăng hiệu quả và năng suất trên toàn bộ lao động, đồng thời cho phép SAE-A cung cấp tính minh bạch cao hơn đối với lao động toàn cầu,  để hỗ trợ các mục tiêu trách nhiệm xã hội của đối tác.



Được thành lập vào năm 1986, SAE-A, là một trong những nhà sản xuất thời trang lớn nhất thế giới, hoạt động tại 
Hàn Quốc, Mỹ, Indonesia, Việt Nam, Guatemala, Nicaragua, Campuchia, Myanmar, Haiti và Costa Rica và có trụ sở chính tại Seoul. Từ sản xuất sợi thông qua các nhà máy vải đến các hoạt động bán lẻ tại Hàn Quốc, SAE-A tiếp tục đầu tư vào công nghệ và cải tiến mới để trở thành một trong số ít các nhà sản xuất hàng may mặc có thể tận dụng sự tích hợp hoàn toàn theo chiều dọc của chuỗi cung ứng của mình. Tập trung vào các tiêu chuẩn chất lượng cao và lực lượng lao động hạng nhất, SAE-A là nhà cung cấp chính cho một số nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, bao gồm: Target, Walmart, Kohl's, Gap, Mast và Carhartt. SAE-A luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về môi trường và tích cực hỗ trợ tính bền vững, mức lương công bằng và các chương trình giáo dục/y tế trên khắp các cộng đồng địa phương trong các hoạt động toàn cầu của mình.

Sử dụng các phép đo thời gian phức tạp dựa trên nghiên cứu thời gian và dữ liệu lịch sử được tìm thấy trong vô số bảng tính Excel trên toàn doanh nghiệp toàn cầu khổng lồ của mình, SAE-A cần một giải pháp chuẩn hóa có thể ghi lại chính xác các SMV thông qua các mã số hóa chuyển động chuẩn, hiệu quả để tối ưu hóa các quy trình.




Travis Han, Nhóm Sản xuất, SAE-A cho biết: “Do hậu quả của đại dịch đã gia tăng áp lực lên toàn bộ ngành công nghiệp may toàn cầu, để đảm bảo các kế hoạch chi phí và mua mới chính xác hơn, tăng hiệu quả và tạo điều kiện minh bạch hơn trong chuỗi cung ứng. SAE-A muốn chủ động trong mọi việc, vì vậy điều quan trọng là chúng tôi phải có một ngôn ngữ chung được áp dụng trong tất cả các cơ sở toàn cầu để đo lường chính xác. Ví dụ như chi phí may thực tế (CM) cho mỗi hàng may mặc - bao thanh toán với chi phí lương đủ sống công bằng khác nhau và hiệu quả của máy móc, v.v...

Giải pháp GSDCost của Coats Digital có độ tin cậy Tiêu chuẩn Thời gian-Phương pháp Định trước (PMTS) cao nhất trên thế giới và chương trình đào tạo có hệ thống, mạnh mẽ của nó, với các giảng viên chuyên nghiệp là không ai sánh kịp. Tóm lại, chúng tôi sẽ không chọn bất kỳ nhà cung cấp nào khác. Quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của chúng tôi diễn ra nhanh chóng và hiệu quả - ngay cả trong những điều kiện bất lợi, chẳng hạn như sự xa cách xã hội và hạn chế nhập cư đối với người nước ngoài - và cách tiếp cận linh hoạt và quyết tâm của nhóm Coats Digital đã cho phép triển khai giải pháp đúng tiến độ ”, Travis Han nói thêm.

GSDCost của Coats Digital và giải pháp xác định trước thời gian, được thừa nhận rộng rãi là tiêu chuẩn quốc tế thực tế trong ngành sản phẩm may. Giải pháp hỗ trợ chuỗi cung ứng hợp tác, minh bạch và bền vững hơn, trong đó các thương hiệu và nhà sản xuất thiết lập và tối ưu hóa 'Điểm chuẩn thời gian tiêu chuẩn quốc tế' bằng cách sử dụng mã chuyển động tiêu chuẩn và thời gian xác định trước. Việc sử dụng ngôn ngữ và tiêu chuẩn chung này hỗ trợ dự đoán chi phí chính xác, thương lượng dựa trên thực tế và quy trình sản xuất hàng may mặc hiệu quả hơn, đồng thời thực hiện các cam kết CSR.

Tính năng nâng cao của Coats Digital về một công cụ tiền lương công bằng được toàn cầu hóa, kết hợp thời gian tiêu chuẩn quốc tế cho bất kỳ phong cách nhất định nào, với hiệu quả chi tiết của nhà máy, số giờ theo hợp đồng và mức lương đủ sống hợp lý cho quốc gia. Công cụ bổ sung này cho phép các thương hiệu và nhà sản xuất nhanh chóng thỏa thuận mức lương đủ sống công bằng cho bất kỳ sản phẩm may mặc nào, tại bất kỳ nhà máy nào trên thế giới.

 Tan Demir, Phó Giám đốc, Coats Digital nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nhà sản xuất hàng may mặc có tư duy tiến bộ như vậy trên phạm vi toàn cầu. SAE-A đã nhanh chóng đổi mới và đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp thời trang trong việc chuyển đổi kỹ thuật số các quy trình thủ công nhằm giảm thiểu rủi ro và thúc đẩy khả năng hiển thị và hợp tác tốt hơn với khách hàng cũng như các đối tác chuỗi cung ứng. SAE-A hiện có các công cụ cần thiết để đặt ra các mục tiêu có ý nghĩa dựa trên dữ liệu năng lực dựa trên thực tế, điều này cuối cùng sẽ mang lại hiệu quả giảm thiểu đáng kể về chi phí và chất thải mà các thương hiệu và người tiêu dùng ngày càng yêu cầu và chúng tôi mong muốn đảm bảo SAE-A tiếp tục duy trì đi trước cuộc chơi trong một môi trường đầy biến động và cạnh tranh cao.

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.119.864
Khách
: 191
 
SAE-A sử dụng GSDCost của Coats Digital để cải thiện chi phí và hiệu quả sản xuất trên toàn cầu Rating: 5 out of 10 30004.
Core Version: 1.8.0.0