Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Ra mắt Tổng Công ty Dệt May Miền Nam

25/04/2016 03:39 CH

Nhằm thực hiện chiến lược tăng tốc đầu tư trong giai đoạn mới, ngày 23/4/2016, tại TP. HCM, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức lễ ra mắt Tổng Công ty Dệt May Miền Nam.


Toàn cảnh buổi ra mắt Tổng Công ty Dệt May Miền Nam

Đến dự buổi lễ có bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương; ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam. Về phía Tập đoàn Dệt May Việt Nam có ông Trần Quang Nghị, Chủ tịch HĐQT; ông Lê Tiến Trường, Tổng Giám đốc cùng các ông, bà là thành viên HĐQT, Lãnh đạo trong Cơ quan điều hành, Trưởng, Phó các Ban chức năng Vinatex, lãnh đạo các đơn vị thành viên cùng các đối tác, khách hàng.

Bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương trao QĐ thành lập Tổng Công ty Dệt May Miền Nam

Ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT Vinatex trao bức trướng chúc mừng ra mắt Tổng Công ty Dệt May Miền Nam

Ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc Vinatex tặng hoa chúc mừng HĐTV Tổng Công ty Dệt May Miền Nam

Tổng Công ty Dệt May Miền Nam có trụ sở tại số 10 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM, với vốn điều lệ 520 tỷ đồng. Tổng công ty Miền Nam được thành lập trên cơ sở hợp nhất doanh nghiệp và 5 dự án đầu tư của Tập đoàn tại phía Nam là Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Phương; Chi nhánh VINATEX – Nhà máy sản xuất vải Yarn-dyed; Chi nhánh VINATEX – nhà máy May Kiên Giang; Dự án Nhà máy sợi Phú Cường; Dự án nhà máy may Cần Thơ; Dự án nhà máy May Bạc Liêu. Ông Phạm Phú Cường,thành viên HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Vinatex giữ chức danh Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, ông Phạm Xuân Trình, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú và bà Lê Thị Ngọc Diệu, Tổng giám đốc Công ty CP May Sông Tiền giữ chức danh thành viên HĐTV.

Bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại lễ ra mắt Tổng Công ty Dệt May Miền Nam

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương chúc mừng các ông, bà đã được bổ nhiệm vào HĐTV của Tổng Công ty Dệt May Miền Nam. Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa cho biết, việc ra đời hai Tổng Công ty, Tổng Công ty Dệt May Miền Bắc và Tổng Công ty Dệt May Miền Nam, khẳng định bước phát triển mới của Vinatex trong tiến trình hội nhập. Đồng thời Thứ trưởng cũng yêu cầu Tập đoàn chỉ đạo Tổng công ty Dệt May Miền Nam sớm triển khai để đi vào hoạt động và nhanh chóng xây dựng các văn bản, quy phạm pháp luật, các quy định, quy chế để Tổng Công ty đi vào hoạt động có hiệu quả.

Ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT Vinatex phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Tổng Công ty Dệt May Miền Nam

Ông Trần Quang Nghị cho biết, việc thành lập hai Tổng Công ty Dệt May Miền Nam và Tổng Công ty Dệt May Miền Bắc nhằm thực hiện cho chiến lược tăng tốc đầu tư trong giai đoạn mới, với sứ mạng tập trung nguồn lực, liên kết các doanh nghiệp đã có sẵn và các dự án đầu tư mới nhằm mang tới cho đối tác, khách hàng gói sản phẩm hoàn thiện, cung cấp dịch vụ dệt may hoàn thiện từ nguyên liệu cho đến sản phẩm may mặc chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Chủ Tịch Trần Quang Nghị cũng giao nhiệm vụ cho hai Tổng Công ty trong thời gian tới đầu tư vào các tỉnh để giải quyết nguồn nhân lực, chuẩn bị khai thác tốt các dự án đã, đang và sẽ đầu tư ở hai khu vực. Đồng thời, Chủ tịch Trần Quang Nghị giao nhiệm vụ cho các đơn vị thành viên của Vinatex, đặc biệt các đơn vị phía Nam như Việt Tiến, Nhà Bè, Phong Phú là những đơn vị đã có thương hiệu, có quá trình hình thành xây dựng và phát triển tốt cùng phối hợp với Tổng Công ty Dệt May Miền Nam để chia sẻ, hỗ trợ nhau trong lĩnh vực công nghệ, thị trường và nguồn nhân lực…

Ông Phạm Phú Cường - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công Ty Dệt May Miền Nam tiếp thu ý kiến của Lãnh đạo Bộ Công Thương và Tập đoàn DMVN

Thay mặt cho Tổng Công Ty Dệt May Miền Nam, ông Phạm Phú Cường - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công Thương và lãnh đạo Vinatex về định hướng phát triển của Tổng Công ty trong thời gian tới. Thay mặt HĐTV, Ông Phạm Phú Cường cám ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ Công Thương và lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam đối với Tổng Công ty. Với mục tiêu của Tổng Công ty: phát triển kinh tế gắn liền với an sinh xã hội, Tổng Công ty Dệt May Miền Nam sẽ nỗ lực sớm đi vào hoạt động hiệu quả, thực hiện tốt mục tiêu chiến lược phát triển mà Tập đoàn giao phó.

Nguồn: Cẩm Hà, Vinatex

Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.183
Khách
: 1.166
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0