Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Nobland ghi nhận mức tăng năng suất 13% khi ứng dụng GSDCost của Coats Digital

08/12/2022 02:22 CH
GSDCost hỗ trợ Nobland đặt mục tiêu sản xuất thực tế dựa trên thông số SMV chính xác, giúp tăngnăng suất và đàm phán chi phí sản xuất minh bạch giữa nhóm kinh doanh và nhà máy.
Tập đoàn sản xuất may mặc hàng đầu thế giới, Nobland, đã giảm thiểu được 13% thời gian để sản xuất các mã hàng chính kể từ khi áp dụng GSDCost của Coats Digital. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tập huấn GSDCost của Coats Digital, các bên liên quan của Nobland đã nhanh chóng tận dụng các công cụ và phương pháp dựa trên cơ sở khoa học của GSDCost để tối ưu hóa các quy trình Chi phí sản xuất (CM) cũng như đàm phán chi phí và chỉ tiêu sản xuất một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này đã đem lại những cải tiến đáng kể trong toàn bộ quy trình may và cho phép từng nhà máy của Nobland đáp ứng các yêu cầu đặt hàng mới một cách nhanh chóng hơn và đạt độ chính xác cao hơn.



Có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1994, Nobland khởi đầu là đối tác sản xuất chính cho các thương hiệu thiết kế ở New York có yêu cầu cao về chất lượng đối với các sản phẩm quần áo dệt kim và dệt thoi. Kể từ đó, công ty đã phát triển nhanh chóng và hiện là công ty sản xuất hàng may mặc hàng đầu trên thế giới với hơn 9,700 nhân viên, hai nhà máy sản xuất ở Indonesia và Việt Nam và một trung tâm thiết kế ở New York. Công ty tự hào có doanh thu hàng năm gần 410 triệu đô la và sản xuất hơn 9 triệu sản phẩm mỗi tháng. Các khách hàng của công ty bao gồm: GAP Inc., Target, JCPenney, Kohl’s, Walmart và Levi’s, cùng nhiều thương hiệu khác. Nobland hoạt động dựa trên mô hình nhà cung cấp đầy đủ các hạng mục tiên tiến nhằm mở rộng quy mô một cách hiệu quả từ thiết kế và sản xuất các mặt hàng thời trang có độ phức tạp cao đến các đơn hàng quy mô lớn cho các doanh nghiệp bán lẻ toàn cầu.

Trước khi triển khai GSDCost, Nobland nhận thấy rằng việc thiếu tiêu chuẩn phương pháp-thời gian-chi phí dựa trên cơ sở khoa học gây ra nhiều hạn chế để đạt được các mục tiêu sản xuất chính xác và tính toán CM phù hợp. Với các kế hoạch năng lực được thiết lập hoàn toàn dựa trên dữ liệu lịch sử về kinh nghiệm của quản lý kế hoạch và với các mục tiêu sản xuất được đặt ra một cách chủ quan, Nobland thiếu sự nhất quán và đồng nhất cần thiết để đặt mục tiêu sản xuất thực tế hoặc quy trình sản xuất thực tế cho các dây chuyền may của mình. Khó khăn tiếp theo là trong việc thiết lập các kế hoạch CM chính xác, dẫn đến các cuộc đàm phán kéo dài giữa các nhóm bán hàng và quản lý nhà máy về cả mục tiêu sản xuất và thỏa thuận lương cho nhân viên.



Sau khi áp dụng GSDCost, Nobland đã tiến hành một đợt tập huấn GSDCost nghiêm ngặt kéo dài ba tháng để các bên liên quan của Nobland có thể hiểu rõ các nguyên lý về mã chuyển động GSDCost và quy trình cốt lõi tiêu chuẩn. Kinh nghiệm vững chắc với đào tạo thực hành về giải pháp phần mềm đã cho phép Nobland dần dần thiết lập thư viện Phút Tiêu Chuẩn riêng cho các mã hàng chính.

Don Choi, Trưởng nhóm cải tiến, Nobland International Inc, phát biểu: “Rất nhanh chóng, chúng tôi đã có thể làm quen với khái niệm khoa học GSDCost một cách hợp lý qua một số buổi đào tạo với các chuyên gia của Coats Digital. Các buổi học giúp tất cả các thành viên trong nhóm bắt kịp tốc độ với các cấp độ đào tạo mong muốn rất nhanh, để có thể đạt được phân tích quy trình chính xác hơn. Yếu tố này đã cho phép chúng tôi cung cấp các chỉ tiêu SMV rõ ràng vì lợi ích của nhóm kinh doanh và sản xuất của chúng tôi và chúng tôi hiện đang sử dụng kiến thức GSDCost của mình cũng như chia sẻ ý tưởng mới, vì vậy chúng tôi có thể tiếp tục xây dựng một thư viện thành công cho các mã hàng chính của mình.” Các nhóm của Nobland đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chứng nhận GSDCost giai đoạn 1 và 2 vào tháng 8 năm 2022, đồng thời có thể sử dụng hiệu quả các thông số SMV học được một cách khoa học để đưa ra các mục tiêu sản xuất, lập kế hoạch và chi phí chính xác.

Nhờ đào tạo và triển khai GSDCost, Nobland không chỉ nhận thấy hiệu quả tổng thể được cải thiện đáng kể là 13% trên các dây chuyền may của mình, mà còn loại bỏ những bất đồng không cần thiết giữa bên bán hàng và nhà máy về giá CM và các quy trình. Ngoài ra, đội ngũ quản lý đã có thể đặt mức thưởng thành tích phù hợp cho nhân viên dựa trên các mục tiêu có thể đạt được và thương lượng mức lương công bằng trong tất cả các hợp đồng.



Eunice Kim, Tổng giám đốc kế hoạch giải pháp khách hàng, Nobland nhận xét: “GSDCost của Coats Digital là giải pháp duy nhất hiện có sử dụng các phương pháp đã được khoa học chứng minh để đánh giá các mục tiêu sản xuất một cách thực tế, nhờ đó có thể lập kế hoạch chính xác và tăng năng suất đạt được. Các phân tích tạo mã của GSDCost cho các nhiệm vụ sản xuất khác nhau cung cấp cho chúng tôi những hiểu biết sâu sắc về dữ liệu nhất quán, chặt chẽ giúp thực hiện các hoạt động cải tiến sản xuất. Dựa trên các phân tích hành vi chuyển động chi tiết của các quy trình sản xuất hiệu quả nhất, chúng tôi đã có thể đào tạo các công nhân sản xuất một cách hiệu quả và thiết lập các tiêu chuẩn phù hợp. Chúng tôi rất vui mừng khi nhận ra hiệu quả cải thiện 13% một cách nhanh chóng và kết quả là các tiêu chuẩn thực tế của chúng tôi đã làm cho mỗi nhà máy của chúng tôi trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều.”

Giải pháp phân tích phương pháp và thời gian xác định trước GSDCost của Coats Digital được công nhận rộng rãi là tiêu chuẩn quốc tế thực tế trong toàn ngành may mặc. GSDCost hỗ trợ chuỗi cung ứng hợp tác hơn, minh bạch hơn và bền vững hơn, trong đó các thương hiệu và nhà sản xuất thiết lập và tối ưu hóa “Các Tiêu Chuẩn Thời Gian Chuẩn Quốc Tế” sử dụng các mã chuyển động chuẩn và thời gian được định sẵn. Việc sử dụng ngôn ngữ và các tiêu chuẩn chung này góp phần dự đoán chi phí chính xác, đàm phán dựa trên thực tế, và quy trình sản xuất dệt may hiệu quả, trong khi thực hiện các cam kết về trách nhiệm xã hội.

Irene Won, Quản lý Trải nghiệm khách hàng, Coats Digital cho biết: " Chúng tôi rất vui khi Nobland đã đạt được những kết quả đáng chú ý như vậy sau khi áp dụng GSDCost. Cạnh tranh giá toàn cầu ngày càng gay gắt, nhu cầu giao hàng nhanh hơn cũng như các yêu cầu mẫu mã đa dạng hơn đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất thời trang phải luôn đổi mới, nhanh nhẹn và quan trọng nhất là tập trung vào số hóa nếu họ muốn huớng đến thành công trong một môi trường thương mại có nhiều biến động. Bằng cách tiêu chuẩn hóa thông số SMV theo các nguyên tắc khoa học, các nhà sản xuất hàng may mặc có thể đảm bảo rằng họ đi trước một bước bằng cách tăng hiệu quả sản xuất một cách nhanh chóng và thực hiện giao dịch với người mua dựa trên chi phí thực tế. Sự nỗ lực của Nobland trong các buổi tập huấn GSDCost là vô cùng xuất sắc và đội ngũ của họ có quyền tự hào về những gì họ đã đạt được. Do đó, Nobland đang dẫn đầu lĩnh vực liên quan đến kiến thức và cách sử dụng GSDCost, và kết quả là Nobland vẫn là một trong những người chơi nhanh nhẹn và cạnh tranh nhất trong thị trường khách hàng của chúng tôi.

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.519
Khách
: 266
 
Nobland ghi nhận mức tăng năng suất 13% khi ứng dụng GSDCost của Coats Digital Rating: 5 out of 10 70268.
Core Version: 1.8.0.0