Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

My Size tiết lộ phương pháp đo trên điện thoại di động

16/07/2018 11:08 SA

My Size, nhà phát triển và nhà sáng tạo các ứng dụng đo trên điện thoại thông minh tiết lộ QSize, một giải pháp đo di động cho các nhà bán lẻ để đảm bảo kiểm soát chất lượng qua toàn bộ quá trình sản xuất hàng may mặc. QSize sẽ giúp nhà bán lẻ tự động hóa hoàn toàn quá trình kiểm soát chất lượng bằng cách sử dụng phép đo dựa trên di động và hệ thống ghi chép dữ liệu.


Quá trình hiện giờ để kiểm soát chất lượng trong sản xuất hàng may mặc gồm đo thủ công mỗi sản phẩm may, tiếp theo là nhập thủ công số đo như vậy vào hệ thống hậu bị của nhà sản xuất, dovậy tạo nên khả năng sai số đáng kể của con người.

Để sử dụng QSize, người sử dụng trước tiên quét mã vạch của sản phẩm may bằng dụng cụ di động của họ, và sau đó được cho thấy minh họa đồ họa xem sản phẩm may mặc được đo như thế nào. Người sử dụng sau đó sẽ đo sản phẩm may mặc bằng một vài di chuyển dễ dàng hơn của dụng cụ di động, và dữ liệu sau đó được tải chính xác và tự động lên hệ thống hậu bị của nhà bán lẻ mỗi lần và mọi lần.

Theo ông Ronnen Luzo, CEO của My Size thì “Hệ thống kiểm soát chất lượng trong ngành bán lẻ là cũ kỹ và đầy rẫy sai sót của con người do đọc sai số đo trên thước dây hoặc nhập dữ liệu không chính xác trên bàn phím. QSize, sử dụng công nghệ đo di động đổi mới nâng cung cấp thêm sức mạnh cho các sản phẩm khác của chúng tôi, có thể làm cho nhân viên sản xuất hàng may mặc thực hiện công việc của họ nhanh hơn và chính xác hơn mỗi lần. “Thông qua việc giới thiệu QSize, chúng tôi đang phát triển công nghệ để cung cấp giải pháp đo đầy đủ cho ngành bán lẻ, đảm bảo cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng có thể đi qua các quá trình của họ càng hiệu quả và càng chính xác càng tốt”.

Phụ thuộc vào nhãn hàng, chúng tôi ước tính rằng chừng 1-4% hàng may mặc có thể bị loại bỏ tại khâu kiểm soát chất lượng vì nhiều lý do kể cả kích cỡ không đúng. Nếu sản phẩm may mặc như vậy không dễ sửa chữa thì nó thường bị vứt bỏ - và như vậy có nhu cầu ngay lập tức và quan trọng để nhận diện các sai sót trong xác định cỡ để tránh sản xuất ra cả đống hàng không đúng chất lượng. Ở Mỹ, nơi mà 450 triệu quần jean được mua hàng năm, và chi phí trung bình của mỗi quần jean là 20 USD, thì có thể dẫn tới việc các nhà bán lẻ mất tới 90 triệu USD.

Theo một khảo sát của những người làm việc trong ngành thời trang thì 94% đồng ý rằng độ vừa vặn của quần áo là vấn đề trong bán lẻ và sản xuất. Cùng khảo sát đó báo cáo rằng 75% tốc độ ra thị trường là lý do số một tại sao lại phải nhấn mạnh vấn đề độ vừa vặn trong khi 56% nói họ có thể nhận độ vừa vặn tốt hơn cho dây sản phẩm nếu họ có nhiều thời gian để làm độ vừa vặn thật hoàn hảo. Sử dụng cách đo cũ kỳ như là đo bằng thước dây là mất thời gian và chậm.

Source: vinatex.com

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.087.174
Khách
: 940
 
My Size tiết lộ phương pháp đo trên điện thoại di động Rating: 5 out of 10 33445.
Core Version: 1.8.0.0