Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 19/03/2024

Đăng ký nhận tin

Lớp đào tạo “Sáng kiến vươn tới đỉnh cao và sáng kiến về xây dựng an toàn và cuộc sống” tại Trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội

11/07/2018 02:58 CH
Ngày 10/7,  lớp đào tạo “Sáng kiến vươn tới đỉnh cao và sáng kiến về xây dựng an toàn và cuộc sống” đã được Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và IDH phối hợp tổ chức tại Trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội. Tham dự lớp đào tạo ngày hôm nay có sự tham gia của hơn 60 đại biểu đến từ các doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường đại học. Đây là một chương trình tự nguyện đa đối tác, nhằm hỗ trợ sản xuất và thương mại có trách nhiệm đối với mặt hàng dệt may và da giày Việt Nam do IDH là đơn vị điều phối thực hiện.
Phát biểu khai mạc lớp học, Bà Nguyễn Thị Mai Anh - quản lý dự án IDH cho biết, để giải quyết một số vấn đề về phát triển bền vững trong ngành Dệt may và Da giày, IDH đã triển khai chương trình Vươn tới Đỉnh cao (Race to the Top - RTTT) – một sáng kiến hợp tác đa phương trong khuôn khổ Diễn Đàn Tăng trưởng Xanh Toàn Cầu (3GF), được đồng tổ chức bởi các đối tác trong khối nhà nước và tư nhân như Chính phủ Hà Lan và Đan Mạch, các nhãn hiệu lớn trên thế giới (GAP, NIKE, MARKS & SPENCER, LEVI STRAUSS & Co), các tổ chức quốc tế (Liên Hiệp Dệt May Bền Vững - SAC, IFC), các nhà sản suất (SAITEX) và các tổ chức dân sự xã hội (Better Work). Với tầm nhìn là cung cấp và cải thiện các lợi ích (kinh tế, xã hội, danh tiếng) cho ngành công nghiệp may mặc bền vững, người lao động và cộng đồng. Hiện tại chương trình “Vươn tới đỉnh cao” có sự cộng tác của các Bộ và các hiệp hội ngành nghề, các tổ chức quốc tế và các đối tác trong khu vực tư nhân, đã ký Thỏa thuận Hợp tác ngày 27/ 10/2016.






























Lớp học bắt đầu với bài trình bày “Gắn kết người lao động” - Vấn đề và giải pháp cốt lõi mà DN cần chú trọng của bà Hương Vũ - Trưởng nhóm tư vấn về Gắn kết người lao động được các học viên thảo luận rất sôi nổi.

























































































































Tiếp theo chương trình là phần giới thiệu và hướng dẫn cho các doanh nghiệp tập huấn về LEAN - nâng cao năng suất do ông Khoa Đặng - trưởng nhóm tư vấn về LEAN trình bày.






























Vào chiều buổi đào tạo, ông Đặng Quang Vinh - trưởng nhóm tư vấn về các giải pháp tiết kiệm năng lượng và nước đã có bài thuyết trình về các giải pháp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu điện năng tiêu thụ cho các nhà máy và nhận được những chia sẻ tích cực từ các học viên tham dự.




























































Cuối buổi đào tạo là tập huấn về an toàn lao động và xây dựng trong nhà máy do ông Khabir Abdul - quản lý vùng Nam Á - TUV - SUD trình bày.






























Đại diện các doanh nghiệp tham dự đều đánh giá khóa đào tạo đã mang lại những kiến thức bổ ích cho doanh nghiệp.



Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.077.374
Khách
: 376
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0