Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Khai giảng khóa đào tạo “Nâng cao năng lực giảng dạy về kinh doanh thời trang” tại Trường CĐ KT – KT Vinatex TP. HCM

01/12/2015 05:14 CH

Ngày 30/11/2015, Trường CĐ KT – KT Vinatex TP. HCM phối hợp với Tổ chức PUM - Hà LanHiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn với chuyên đề: Nâng cao năng lực giảng dạy về kinh doanh thời trang” cho đội ngũ giáo viên các trường có đào tạo về dệt may, thời trang. Hơn 40 người là giáo viên Trường CĐ KT – KT Vinatex TP. HCM và một số trường Cao đẳng, Đại học khu vực TP. HCM đã tham dự lớp. 


 

Khóa học được sự hỗ trợ của Tổ chức PUM - Hà Lan với giáo viên là Bà Boerma Tineke trực tiếp giảng dạy. Bà Boerma Tineke là Chuyên gia cao cấp của Tổ chức PUM Hà Lan với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, tư vấn và giảng dạy về thời trang.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Bà Boerma Tineke nêu rõ, khóa học nhằm giúp cho các giáo viên và học viên tham dự lớp hiểu rõ hơn về phương pháp giảng dạy thời trang. Những phương pháp này được nghiên cứu và bổ sung, thay đổi theo thời gian cho phù hợp với xu thế của thời trang. Trong quá trình học, giáo viên sẽ chuyển tải đến học viên nhiều thông tin mới có tính định hướng, trên cơ ở đó, học viên sẽ tùy theo hoàn cảnh để áp dụng tại đơn vị cho phù hợp vì nơi, mỗi doanh nghiệp có những điều kiện khác nhau.

 

Ông Hồ Ngọc Tiến – Hiệu trưởng Trường CĐ KT – KT Vinatex TP. HCM cho rằng, lớp học có chủ đề phù hợp và thiết thực đối với đội ngũ giáo viên của Trường. Trong điều kiện các Hiệp định TPP và FTA đã và đang được ký kết, chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong ngành là tạo ra nhiều mẫu mã được thị trường chấp nhận.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Tổng thư ký Vitas cho biết, việc cập nhật kiến thức mới trong giảng dạy về thiết kế và kinh doanh thời trang là nhu cầu cần thiết đối với các trường đào tạo dệt may hiện nay. Chính vì vậy, Hiệp hội Dệt May Việt Nam đã kết nối với Tổ chức PUM - Hà Lan để hỗ trợ và phối hợp với Trường tổ chức khóa bồi dưỡng ngắn hạn cho đội ngũ giáo viên về phương pháp sư phạm trong lĩnh vực thời trang. Bà Mai cho biết, Tổ chức PUM đã đồng ý hỗ trợ cho Trường CĐ KT – KT Vinatex TP. HCM trong thời hạn 3 năm và Vitas sẽ cùng với Trường triển khai kế hoạch làm việc cụ thể với các chuyên gia của Tổ chức PUM.   



 

 Bày tỏ sự cảm ơn đối với Tổ chức PUM và Vitas đã hỗ trợ và tạo điều kiện để lớp học được tổ chức tại Trường, Ông Tiến đề nghị Vitas tiếp tục giúp đỡ để có thêm các khóa học khác nhằm góp phn nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp dệt may trong giai đoạn hiện nay.  

 Nguyễn Bình - Vitas

Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.876
Khách
: 632
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0