Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Hiệp hội Máy móc Dệt May Thụy Điển sẵn sàng dệt thành công và phát triển tại Việt Nam

13/11/2017 10:40 SA

Hiệp hội Máy móc Dệt May Thụy Điển - TMAS (Textile Machinery Association of Sweden) là nỗ lực của Thụy Điển nhằm đóng góp cho ngành dệt may toàn cầu.  Được thành lập vào năm 1997, TMAS bao gồm 09 thành viên: Eltex of Sweden AB, IRO AB, ACG Nyström AB, Texo AB, Svegea of Sweden AB, Kinna Automatic AB, ES Automatex Solution AB, Eton Systems AB, và Baldwin Jimek AB.

Triển lãm Công nghiệp Dệt may Quốc tế tại Việt Nam lần thứ 17, VTG diễn ra vào ngày 22 – 25 /11 sắp tới sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp dệt may Việt Nam có thể tiếp cận trực tiếp với các nhà sản xuất máy móc và phụ tùng dệt may uy tín của Thụy Điển tại tại gian hàng của Hiệp hội Máy móc Dệt May Thụy Điển, số 637 – Hall A.

Các doanh nghiệp thành viên của TMAS dẫn đầu nhiều phân khúc thị trường về thiết bị và công nghệ sản xuất dệt may. Có lịch sử sản xuất dệt may lâu đời với nhiều dấu son thành công tại Thụy Điển, các doanh nghiệp thành viên của TMAS đang mang những công nghệ mới đến với ngành dệt may toàn cầu.  

Đến tham gia triển lãm lần này sẽ có đại diện của các doanh nghiệp thành viên của TMAS đều là những nhà sản xuất có uy tín hàng đầu trong nhiều mảng khác nhau của quy trình sản xuất dệt may. Các doanh nghiệp mang đến sự kết hợp độc đáo của chuyên môn sản xuất, kiến thức về sản xuất hàng dệt may và các sản phẩm và dịch vụ cao cấp.  

Ngành công nghiệp dệt may đang phát triển mạnh mẽ và Việt Nam được xác định là trung tâm của công nghiệp dệt may Châu Á trong thập kỷ tới. “TMAS được định vị lâu dài tại Việt Nam. Đất nước đang nổi lên như là trung tâm sản xuất mới toàn cầu cho các sản phẩm dệt may. Chúng tôi muốn trở thành một phần của sự tăng trưởng và mở rộng sôi nổi này. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ mang đến rất nhiều trong phạm vi kiến thức, chuyên môn và công nghệ sáng tạo của chúng tôi,” ông Mikael Äremann, chủ tịch TMAS đã nói.  

Những thách thức và nhu cầu của Công nghiệp 4.0 cũng đang làm thay đổi ngành công nghiệp dệt may toàn cầu. Do đó, tính bền vững môi trường và xã hội, và tầm quan trọng của các giải pháp thông minh là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp TMAS. Mục tiêu của tất cả các doanh nghiệp thành viên là luôn đạt được hiệu suất và hiệu quả tốt hơn trong khi duy trì ở những mức chất lượng cao nhất. TMAS đang đưa những công nghệ sáng tạo hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp thông minh của Thụy Điển vào Việt Nam, điều này sẽ làm cho Việt Nam có tính cạnh tranh cao trên toàn cầu.  

TMAS chăc chắn đây là thời điểm phù hợp cho sự hợp tác giữa Việt Nam – Thụy Điển sẽ mang đến thành công win-win cho cả đôi bên trong hiện tại và trong tương lai tốt đẹp sắp tới. Kết quả hiện nay là một sự đầu tư ở thị trường Việt Nam thông qua đại diện TMAS tại đây.  

TMAS vừa thành lập văn phòng đại diện tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Phụ trách văn phòng, ông Trần Phước Thành, người đã có kinh nghiệm trong ngành dệt may và được đào tạo chuyên sâu tại Thụy Điển cho biết: “Tôi rất phấn khích về những cơ hội to lớn mở ra cho ngành dệt may Việt Nam, đặc biệt có TMAS là một đối tác. Tôi tin tưởng rằng mỗi một doanh nghiệp thành viên đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp dệt may ở Việt Nam,” ông Trần Phước Thành nói, “Tôi mong muốn TMAS trở thành một động lực chính cho thành công của Việt Nam, thông qua Việt Nam, khu vực và thế giới.

Thông tin hoặc đặt lịch hẹn phỏng vấn với một trong các doanh nghiệp thành viên, liên hệ:

- Bà Therese Premler-Andersson, Tổng Thư ký TMAS
Điện thoại:+46 734 45 451, email: tmas@tebab.com

-  Ông Trần Phước Thành, Đại diện phát triển kinh doanh TMAS tại VN
Điện thoại: +84 0914773842, email: phuocthanh.tran@tmas.se  

Thông tin thêm về Hiệp hội Máy móc Dệt may Thụy Điển xem tại: www.tmas.se hoặc www.tmas.se/vi/
Các doanh nghiệp thành viên của TMAS trong chuỗi sản xuất dệt may:


» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.087.112
Khách
: 877
 
Hiệp hội Máy móc Dệt May Thụy Điển sẵn sàng dệt thành công và phát triển tại Việt Nam Rating: 5 out of 10 191131.
Core Version: 1.8.0.0