Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Dệt May Đài Loan ... Đổi mới bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn để sống

22/07/2021 03:50 CH

Đừng chỉ “Think Taiwan for Textiles (Nghĩ đến hàng Dệt may của Đài Loan)”, mà hãy đến tận nơi nhé! Đài Loan đang dẫn đầu thế giới về Đổi mới trong lĩnh vực dệt may thân thiện với trái đất, bền vững và liên tục cải tiến chất lượng. Với nhiều công ty lớn tích hợp dọc dẫn đầu trong lĩnh vực khai thác sử dụng polyme, khẳng định vị trí dẫn đầu của Đài Loan. Các Thương hiệu hàng đầu thế giới, khi tìm kiếm sự đổi mới và chất lượng đỉnh cao, thì trước hết đều sẽ nghĩ đến Đài Loan, bao gồm The North Face chuyên trang phục khoác ngoài, Under Armour chuyên về trang phục thể thao, Jack Wolfskin ở châu Âu chuyên về trang phục ngoài trời, cũng như các nhà sản xuất trang phục yoga tốt nhất, phát triển nhanh nhất thế giới như Lululemon.

Thể thao và đổi mới

Đài Loan dẫn đầu với các cơ sở dệt kim tròn và sợi dọc tốt nhất, là nhà cung cấp vải thể thao hàng đầu. Những chiếc áo dệt kim thoải mái làm từ vải của Đài Loan có thể được tìm thấy ở mọi phòng tập yoga tại Mỹ và Châu Âu, là sản phẩm của PraNa, Athleta và các nhà sản xuất khác. Sự nỗ lực cải tiến không ngừng, đã xây dựng nên mối quan hệ tốt đẹp duy trì nhiều năm với khách hàng. Nếu bạn đang kinh doanh mảng trang phục thoải mái, quần áo yoga, hoặc đồ thể thao chất lượng cao, thì bạn nhất định không thể bỏ qua những nhà cung cấp vải dệt kim của Đài Loan.

Vải kỹ thuật

Vải phòng sạch và hàng dệt may y tế có yêu cầu về độ dày của vải. Trong một số trường hợp, những sản phẩm này nhằm giúp con người tránh được bụi mịn và tĩnh điện từ các thiết bị phức tạp như chip máy tính và điện thoại di động. Trong khi tại các phòng phẫu thuật và khu y tế có nguy cơ cao, thì những loại vải tương tự được thiết kế để ngăn chặn virus và tác nhân gây bệnh đường máu tiếp xúc với làn da con người. Những sản phẩm phức tạp và không thể thiếu này, luôn có sẵn tại Đài Loan, và được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, chính xác.

An toàn với môi trường và người lao động

Hàng dệt may công nghiệp và đồ đồng phục là một phần quan trọng được kết hợp từ vải địa kỹ thuật dệt, chống cháy, y tế, vải dệt siêu bền truyền thống và vải dệt kim lưới mịn, được thiết kế sử dụng công nghệ thoáng khí, làm mát và thấm hút tốt, nhằm mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Đổi mới trong lĩnh vực giày thể thao

Việc phát triển sản phẩm dệt may dùng cho giày thể thao, cũng đóng một vai trò quan trọng. Các sản phẩm thân và đế có độ bền cao, băng keo, dây giày, ruy băng, da tổng hợp, vật liệu băng nhám dính, đều sẵn sàng cung cấp cho các dòng sản phẩm giày tốt nhất. Các nhà sản xuất giày thể thao hàng đầu thế giới còn văn phòng tại Đài Loan, nhằm nâng cao chất lượng và đổi mới sản phẩm.

Phát triển bền vững và có trách nhiệm xã hội

Mỗi nhà sản xuất vải của Đài Loan đều có hàng loạt các sản phẩm polyester tái chế ở dạng dệt thoi hoặc dệt kim. Trong đó, hiện nay nhiều doanh nghiệp sử dụng nguyên liệu tái chế thậm chí còn không có đủ nguồn nylon tái chế để phục vụ sản xuất! Những giải pháp bền vững này trong ngành dệt may của Đài Loan, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư dệt may tận tâm, với động lực xuất phát từ nhu cầu nội bộ và từ những khách hàng quan trọng hàng đầu. Các công ty coi trọng cải thiện môi trường của chúng ta, như Patagonia, đang coi Đài Loan là nguồn cung cấp hàng dệt may và các sáng kiến phát triển chủ chốt cho họ.

Qua những thực tế trên cho thấy, Đài Loan là nguồn cung cấp hàng dệt may không thể bỏ qua. Khi bạn bước vào một Showroom hàng Dệt may ở Đài Loan, các cuộc trò chuyện sẽ đều xoay quanh vấn đề “bạn cần thứ gì” hoặc “Làm cách nào để chúng tôi có thể làm cho sản phẩm của mình phù hợp với nhu cầu của bạn ”. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tận tình trong dịch vụ khách hàng và động lực để nâng cao chất lượng cuộc trò chuyện về sản phẩm dệt may. Hãy đến đây để phát triển ý tưởng của bạn, hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm loại vải phù hợp với bạn.

Liên đoàn Dệt may Đài Loan (TTF) là mảnh ghép quan trọng cuối cùng mang lại cơ hội sáng tạo đầy ấn tượng này cho ngành dệt may. TTF có mặt ở hầu hết các triển lãm thương mại trên toàn thế giới, đặc biệt là TITAS tổ chức hằng năm tại Đài Loan. TTF với khả năng tiếp cận toàn bộ ngành dệt may, luỗn nỗ lực giúp bạn tìm ra các sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Tất cả sản phẩm và công nghệ này, bạn đều có thể thấy tại các văn phòng đại diện của nhà cung cấp đặt tại Đài Bắc hoặc tại các nhà máy của họ, và TTF sẽ giúp cho Chuyến thăm ảo của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Hãy để TTF hỗ trợ bạn đưa ra những quyết định tốt hơn. Bạn đang nghĩ đến điều gì? Bạn cần gì? Hãy cho họ biết, “hãy đến Đài Loan tìm hàng dệt may”.



» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.906
Khách
: 662
 
Dệt May Đài Loan ... Đổi mới bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn để sống Rating: 5 out of 10 76095.
Core Version: 1.8.0.0