Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 20/04/2024

Đăng ký nhận tin

Cty CP May Sơn Hà đạt được mức cải thiện hiệu suất ban đầu 10% với giải pháp GSDCost của Coats Digital

10/10/2022 02:31 CH
Việc hướng đến chuẩn Giá trị phút tiêu chuẩn được quốc tế công nhận, GSDCost, cũng đã giúp tăng độ minh bạch hóa thông tin của đơn hàng, nâng cao hiệu - năng suất, cải thiện việc giao hàng đúng thời hạn và ngoài ra, mức lương hợp lý cũng đã được tính toán vào tất cả các cuộc đàm phán chi phí với khách hàng.
Được thành lập vào năm 1969 tại Hà Nội, Việt Nam, nhà sản xuất quần áo thể thao và hàng dệt kim hàng đầu, Công ty Cổ phần May Sơn Hà sử dụng 3,400 nhân lực và xuất khẩu 60% các chủng loại như áo khoác, quần tây, quần áo thể thao và áo phông sang thị trường Hoa Kỳ, và 30% cho thị trường EU. Khách hàng của hãng bao gồm: Columbia Sportswear, Umbro, Walmart, Costco, Quicksilver, A&F, Kohl’s và Levi’s.

Trước khi triển khai giải pháp tối ưu hóa chi phí GSDCost của Coats Digital, Công ty Cổ phần May Sơn Hà đã bị ảnh hưởng bởi kém khả năng minh bạch hóa thông tin đơn hàng, đơn đặt hàng bị thất lạc và đàm phán chi phí phức tạp với khách hàng do quy trình lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng và chi phí của nó được tạo và lưu trữ theo cách thủ công trên nhiều nguồn khác nhau và trong các bộ phận khác nhau.

Công ty nhận thấy rằng các báo cáo hoạch định năng lực và chi phí của mình thường không chính xác vì dữ liệu hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm lịch sử và tất cả các thành viên trong nhóm, những người cần có thông tin gặp khó khăn trong việc tìm kiếm. Do đó, việc thiếu thông tin chính xác về các số liệu liên quan đến chi phí, không chỉ gây khó khăn trong việc chốt thỏa thuận với khách hàng về báo giá đơn hàng, mà còn gây lãng phí hàng trăm giờ của nhân viên vào các quy trình thủ công không cần thiết.



May Sơn Hà yêu cầu một giải pháp tiêu chuẩn hóa có thể ghi lại chính xác các SMV thông qua các mã số hóa chuyển động chuẩn và hiệu quả để có thể tối ưu hóa quy trình chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất, đưa ra các mục tiêu hiệu suất có thể đạt được để cải thiện động lực và hiệu suất của nhân viên, và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng để tối ưu hóa lợi nhuận của công ty.

Phương pháp phân tích GSDCost của Coats Digital và giải pháp thời gian được xác định trước là phương án được thừa nhận rộng rãi và cũng là tiêu chuẩn quốc tế trên thực tế trong ngành may mặc. Giải pháp hỗ trợ chuỗi cung ứng cùng nhau hợp tác, minh bạch và bền vững hơn, trong đó các thương hiệu và nhà sản xuất thiết lập và tối ưu hóa “Điểm chuẩn thời gian theo chuẩn quốc tế” bằng cách sử dụng mã chuyển động tiêu chuẩn và thời gian xác định trước. Việc sử dụng ngôn ngữ và tiêu chuẩn chung này hỗ trợ dự đoán chi phí chính xác, thương lượng dựa trên thực tế và quy trình sản xuất hàng may mặc hiệu quả hơn, đồng thời thực hiện các cam kết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Một tính năng nâng cao của Coats Digital là Công cụ tiền lương công bằng toàn cầu là sự kết hợp thời gian tiêu chuẩn quốc tế cho bất kỳ mã hàng cụ thể nào, với hiệu quả chi tiết của nhà máy, số giờ theo hợp đồng và mức lương cơ bản hợp lý cho quốc gia (dữ liệu do Mạng lưới tiền lương công bằng cung cấp). Công cụ bổ sung này cho phép các thương hiệu và nhà sản xuất nhanh chóng thỏa thuận mức lương cơ bản công bằng cho bất kỳ sản phẩm may mặc nào, tại bất kỳ nhà máy nào trên thế giới.

"Bước đầu, chúng tôi đã nhận thấy hiệu - năng suất tăng lên 10% và hy vọng con số này sẽ tăng lên 50% trong tương lai gần. Nó đã tạo ra sự khác biệt rất lớn cho chúng tôi khi toàn bộ các báo cáo về lập kế hoạch chi phí của chúng tôi được số hóa thống nhất lưu trữ tại một nơi duy nhât. Đội ngũ của chúng tôi hiện nay được cung cấp quyền truy cập có thể giúp họ đưa ra các quyết định thương mại nhanh chóng, sáng suốt dựa trên dữ liệu chính xác, cho dù họ ở đâu. Công ty Cổ phần May Sơn Hà tuyệt đối cam kết thực hiện các chính sách bình đẳng mạnh mẽ, phúc lợi cho người lao động và tiền lương công bằng, và việc áp dụng GSDCost cũng có nghĩa là chúng tôi có thể đưa ra mức lương hợp lý trong tất cả các cuộc đàm phán chi phí sắp tới, dựa trên thực tế với khách hàng." - Ông Lê Hữu Phong, CEO Công ty Cổ phần May Sơn Hà

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.111.235
Khách
: 1.028
 
Cty CP May Sơn Hà đạt được mức cải thiện hiệu suất ban đầu 10% với giải pháp GSDCost của Coats Digital Rating: 5 out of 10 33650.
Core Version: 1.8.0.0