Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Công ty Hóa chất Everlight Chemicals khai trương VPĐD tại TP.HCM

08/02/2023 10:08 SA
Chiều ngày 07/02/2023 tại KS Grand, TP. HCM, Đại diện Lãnh đạo Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Tổng Thư ký đã tới dự buổi lễ khai trương VPĐD Công ty Hóa chất Everlight Chemicals tại TP.HCM. Tới dự buổi lễ còn có sự góp mặt của gần 50 đại diện đến từ Việt Nam, Campuchia, Hongkong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia… cùng với các đại diện của hiệp hội doanh nhân CBMC.
 Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Tiêu Sùng Côn (Alan Hsiao), TGĐ Công ty Everlight tại Việt Nam cho biết: “Công ty Everlight đã làm ăn với Việt Nam hơn 30 năm qua, thời điểm đó có rất nhiều nhà máy dệt nhuộm đến từ ​​Đài Loan. Lần đầu tiên  đến Việt Nam là vào năm 2001, với nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các đại lý phân phối bột màu phù hợp để phục vụ cho các đối tượng khách hàng này. Trong những năm qua, chúng tôi đi từ miền Nam Việt Nam đến miền Trung và cả miền Bắc, từ TP.HCM cho đến Hà Nội, chúng tôi đã tìm kiếm được nhiều khách hàng và đặt nền móng cho sự phát triển của công ty Everlight tại Việt Nam.”


Ông Tiêu Sùng Côn (Alan Hsiao), TGĐ Công ty Everlight Chemicals Việt Nam

Ông Trần Nhân Vọng (Wei Wang Chen), Tổng Giám đốc Tập đoàn Everlight Đài Loan cũng đã tới dự buổi lễ và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các vị khách quý  góp mặt tại lễ khai trương của Công ty Hóa chất Everlight Việt Nam. Thay mặt cho Tập đoàn, Ông cam kết Công ty tuân thủ những điều sau đây:

1. Điều hành doanh nghiệp một cách liêm chính và tuân thủ luật pháp và các quy định của chính quyền địa phương và đạo đức doanh nghiệp toàn cầu.
2. Tôn chỉ và triết lý kinh doanh của hoá chất Everlight: Lựa chọn sản phẩm “cung cấp những sản phẩm có ích để nâng cao chất lượng cuộc sống nhằm nâng cao phúc lợi cho con người”
3. Có được lượng khách hàng trung thành dồi dào là yếu tố then chốt cho sự thành công của công ty hoá chất Everlight. Thực hiện một hệ thống đảm bảo chất lượng toàn diện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Coi việc giải quyết khiếu nại của khách hàng là ưu tiên số một.
4. Việc quản lý mang tính nhân đạo. Cung cấp cho nhân viên sự hỗ trợ cần thiết và môi trường làm việc công bằng, hợp lý, phát triển các kỹ năng chuyên môn  và giúp nhân viên phát triển.
5. Đề cao nguyên tắc cạnh tranh công bằng khi tương tác với đồng nghiệp.
6. Lời cam kết này thể hiện quyết tâm của Tập đoàn Everlight trong việc phát triển sâu rộng tại thị trường Việt Nam.

Tới tham dự buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Đại diện Lãnh đạo VITAS đã bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao sự kiện này. Bà Tuyết Mai cho biết, định hướng phát triển của Everlight Chemicals hoàn toàn phù hợp với chiến lược xanh hóa cà phát triển bền vững của ngành dệt may Việt Nam và cũng là xu thế chung của toàn cầu. Các hoạt động của Everlight Chemicals tại Việt nam sẽ giúp các donah nghiệp dệt may tiếp cận các công nghệ mới trong lĩnh vực in, nhuộm, hoàn tất; góp phần giải quyết phần cung thiếu hụt của ngành và triển khai thực hiện chiến lược phát triển ngành dệt may Việt Nam (vừa được phê duyệt) trong thời gian tới.  Everlight Chemicals là thành viên của Team A - một nhóm chó nhiều hoạt động thúc đẩy hợp tác trong ngành dệt may giữa Việt Nam và Đài Loan. Sự hiện diện của các doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam đã phản ánh định hướng của Chính phủ Đài Loan về việc đầu tư và mở rộng giao thương vào thị trường Việt Nam. Bà Mai tin rằng với hiểu biết ngày càng sâu sắc giữa hai bên sẽ đưa ra những quyết định chính xác trong việc hợp tác đầu tư và thương mại, đặc biệt là trong ngành dệt may. Bà Mai cũng gửi lời chúc mừng Everlight Chemicals sẽ gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam, cũng như chúc cho mối quan hệ hợp tác song hương Việt-Đài ngày càng hiệu quả và bền vững.

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Tổng Thư ký VITAS phát biểu

 

Công ty Everlight được thành lập vào năm 1972 tại Đài Loan với 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản xuất và kinh doanh hóa chất màu, hóa chất đặc biệt, hóa chất điện tử, hóa chất dược phẩm và sản phẩm vật liệu nano; là nhà máy sản xuất thuốc nhuộm lớn nhất châu Á và nằm trong top 5 nhà máy sản xuất thuốc nhuộm lớn nhất thế giới. Hiện đã có các công ty con và cơ sở điều hành tại Hoa Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Âu và Trung Quốc. Everlight đã có kế hoạch lập công ty tại Việt Nam từ 3 năm trước nhưng do dịch bệnh COVID-19 khiến cho  việc thành lập đã bị hoãn lại tới năm nay. Everlight Chemicals Việt Nam là công ty con đầu tiên ở Đông Nam Á.

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm



Bài và ảnh: Quỳnh Anh
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.606
Khách
: 353
 
Công ty Hóa chất Everlight Chemicals khai trương VPĐD tại TP.HCM Rating: 5 out of 10 89022.
Core Version: 1.8.0.0