Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Coats Digital ra mắt giải pháp tối ưu hóa vải FastReactFabric giúp giảm thiểu hao phí và tăng lợi nhuận

03/10/2022 01:32 CH
Sản phẩm mới độc đáo FastReactFabric sẽ kết hợp cả chức năng mua vải và cắt vải thành một nền tảng duy nhất để cung cấp thông tin hữu ích chi tiết về dữ liệu và tối ưu hóa việc sử dụng và tránh lãng phí vải theo thời gian thực, đồng thời cho phép lập kế hoạch hiệu quả cho các kiểu sản phẩm và màu phức tạp.
Coats Digital vừa ra mắt giải pháp mua và cắt hỗn hợp mới của mình mang tên FastReactFabric, một sản phẩm mới và độc đáo trên thị trường sẽ cho phép các nhà sản xuất thời trang giảm đáng kể chi phí vải lên đến 2,5%; giảm thời gian lập kế hoạch và mua vải xuống 95%, đồng thời đảm bảo 100% việc theo dõi vải, để nâng cao hơn nữa thông tin về tính bền vững và giảm thiểu vải dư thừa tổng thể thường bị bỏ đi. Với FastReactFabric, ngành công nghiệp may mặc có thể giảm lượng vải cần thiết để có tác động tích cực đến môi trường đồng thời thúc đẩy lợi nhuận - đưa con người, hành tinh và hiệu suất vào cốt lõi của chuỗi cung ứng thời trang.



FastReactFabric kết hợp các giải pháp IntelloCut và IntelloBuy hàng đầu trong ngành trước đây của Coats Digital vào một nền tảng duy nhất, cung cấp một hệ sinh thái phản hồi 360 độ khép kín, liên tục giữa các hoạt động mua và cắt, để các nhà sản xuất thời trang có thể tiến hành mua chính xác và sử dụng vải một cách hiệu quả - giảm lãng phí, thúc đẩy hiệu quả và tăng đáng kể lợi nhuận của họ.

Ông Akash Shah, Giám đốc Điều hành Coats Digital, cho biết: “Chúng tôi đã lắng nghe cẩn thận những gì khách hàng nói về những thách thức về vải mà họ phải đối mặt và nhận ra rằng việc kết hợp và nâng cao các giải pháp mua và cắt vải của chúng tôi thành một nền tảng duy nhất toàn diện là điều hoàn toàn hợp lý để loại bỏ các nút thắt cổ chai. Với 70-80% chi phí sản xuất thời trang là do chi phí vải, số hóa các quy trình liên quan đến vải là cách cơ bản nhất mà các nhà sản xuất thời trang có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho lợi nhuận của họ, cũng như giảm tác động của chất thải vải lên hành tinh này. Chúng tôi rất vui mừng được công bố một giải pháp toàn diện về vải, sẽ được chứng minh là công cụ giúp giảm bớt một số thiệt hại tài chính phải gánh chịu trong đại dịch, đồng thời giúp ngành công nghiệp thời trang đáp ứng các quy định toàn cầu ban hành về chất thải và tính bền vững”.


FastReactFabric sẽ làm tăng mức độ tận dụng vải một cách đáng kể bằng cách tự động hóa và tối ưu hóa ước tính lượng vải tiêu thụ ở giai đoạn mua vải, cùng với việc lập kế hoạch và thực hiện cắt vải chính xác trong nhà máy sản xuất, để loại bỏ các công việc thủ công tốn thời gian và giảm tiêu tốn vải, nước và năng lượng. Điều này giúp kết nối hoàn toàn dữ liệu mua và cắt vải để cung cấp thông tin chi tiết có ý nghĩa thúc đẩy các nhà sản xuất thời trang trong việc việc đưa ra các hướng xử lý một cách tự tin:

  • Tối ưu hóa vận hành - bằng cách tận dụng các quy trình mua vải dựa trên thực tế để loại bỏ lượng vải dư thừa

  • Đưa ra quyết định dữ liệu nhanh chóng - sử dụng vòng phản hồi 360 độ để lập kế hoạch và cắt nhiều kiểu dáng hơn với độ chính xác và tốc độ cao - do đó tạo ra các dự báo về vải chính xác đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về màu sắc và độ phức tạp

  • Hợp lý hóa các quy trình - mang lại khả năng hiển thị toàn diện, loại bỏ các nút thắt cổ chai và kết hợp hài hòa các chức năng về đặt mua và cắt vải

  • Đối với đội ngũ nhân viên thu mua hàng - FastReactFabric cung cấp dự báo vải chính xác bằng cách áp dụng trí thông minh nhân tạo tiên tiến vào dữ liệu vải. Những hiểu biết này giúp các nhà sản xuất hàng may mặc nhanh chóng vượt qua những thách thức do các kiểu dáng mới phức tạp gây ra, tăng sự đa dạng màu sắc và giảm thời gian thực hiện sản phẩm.

  • Đối với trên sàn cắt - FastReactFabric sử dụng các thuật toán nâng cao để tạo ra các kế hoạch cắt được tối ưu hóa từ hàng triệu hướng kết hợp có thể chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các nhà sản xuất có thể kiểm soát hoàn toàn các phòng cắt của họ bằng cách tối ưu hóa các quy trình chính như tạo kế hoạch cắt, xếp lớp và phân bổ vải. 

Từ ngày 8 tháng 9 năm 2022, FastReactFabric, sẽ cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu chính xác cho cả hai tính năng mua và cắt vải để đảm bảo các nhà sản xuất có thể đưa ra quyết định đúng đắn về quy trình mua và cắt vải của họ cùng một lúc. Không giống như các giải pháp mua vải khác, FastReactFabric tổng hợp dữ liệu lịch sử, hiệu suất trong quá khứ và dữ liệu thời gian thực từ các quy trình sử dụng vải, để các nhà sản xuất luôn có cái nhìn cập nhật, chính xác nhất về trên sàn cắt. Giá trị thực sự của việc sử dụng dữ liệu lịch sử số hóa chính xác là cho phép các nhà sản xuất dự đoán nhu cầu chính xác của họ trong tương lai, điều này giúp hỗ trợ đắc lực cho việc lập kế hoạch dài hạn và dự báo các xu hướng. 


Ông Wesley Ekman, Giám đốc Bán hàng Cấp cao Coats Digital, cho biết: “Cuối cùng, giải pháp mới, độc đáo của chúng tôi sẽ mang lại giá trị lớn cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Mua quá nhiều vải là một sai lầm tốn kém. Trong một môi trường kih doanh đầy biến động như hiện nay, các nhà sản xuất thời trang đơn giản là không thể mua sai số tiền đầu tư vải - chi phí lớn nhất của họ, trong khi họ muốn theo kịp nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về thời trang với nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc. Quy trình sản xuất được tổ chức hợp lý hơn sử dụng dữ liệu vải chính xác giúp giải phóng đáng kể không gian nhà kho và diện tích nhà máy, giảm lượng hàng tồn kho và cho phép các nhà sản xuất thích ứng hiệu quả với sự phức tạp và đa dạng màu sắc ngày càng tăng của hàng may mặc, và chúng tôi hy vọng giải pháp mới của mình sẽ chứng minh là một giải pháp rất cần thiết cho các công ty đang tìm kiếm một biện pháp phục hồi chắc chắn để giảm thiểu chi phí gia tăng nhanh chóng. "

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.087.017
Khách
: 777
 
Coats Digital ra mắt giải pháp tối ưu hóa vải FastReactFabric giúp giảm thiểu hao phí và tăng lợi nhuận Rating: 5 out of 10 53288.
Core Version: 1.8.0.0