Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

CMC Soft mang giải pháp “Mây hóa” đến với ngành dệt may

08/08/2017 11:30 SA
Ngày 13/7 vừa qua, CMC Soft đã tham dự hội thảo “Sản xuất thông minh hướng tới phát triển bền vững cho ngành công nghiệp dệt may” được tổ chức tại Melia Hanoi Hotel với sự góp mặt của đông đảo các doanh nghiệp ngành dệt may.

Gian hàng của CMC Soft tại hội thảo thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp dệt may

Đây là chương trình hội thảo công nghệ thường niên (lần thứ 3) được tổ chức bởi Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Viện công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KITECH) nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành dệt may Việt Nam trong kỷ nguyên Công nghệ 4.0.

Năm nay với chủ đề “Sản xuất thông minh hướng tới phát triển bền vững cho ngành công nghiệp dệt may”, các chuyên gia Hàn Quốc đã mang đến các công nghệ sản xuất mới như hệ thống nhuộm thông minh, hệ thống quản lý vải thông minh, chuyển đổi công nghệ số hay thiết kế 3D trong ngành thời trang,….

Anh Đỗ Quang Yên (giám đốc trung tâm Giải pháp online) thay mặt CMC Soft giới thiệu các sản phẩm công nghệ điện toán đám mây.

Thay mặt CMC Soft, anh Đỗ Quang Yên (Giám đốc trung tâm Giải pháp online) đã chia sẻ về thách thức mà các doanh nghiệp dệt may phải đối mặt trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 và xu thế áp dụng Công nghệ điện toán đám mây trong quản lý, vận hành doanh nghiệp. Các sản phẩm của CMC Soft giới thiệu tại hội thảo gồm có: phần mềm

Quản trị nhân sự CeHR, phần mềm Kê khai BHXH điện tử iVan, phần mềm Hóa đơn điện tử C-Invoice và giải pháp ERP SAP Business One. Đại diện các doanh nghiệp đều tỏ ra đặc biệt quan tâm tới công nghệ điện toán đám mây của CMC Soft bởi những tính năng ưu việt như tính mềm dẻo, linh hoạt về quy mô, khả năng cộng tác mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí triển khai, bảo trì,…

Với việc áp dụng rộng rãi công nghệ thông tin vào hoạt động của doanh nghiệp, công nghệ điện toán đám mây của CMC Soft hứa hẹn sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam trên tiến trình hội nhập và số hóa.

Công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) là mô hình điện toán sử dụng các công nghệ máy tính và phát triển dựa vào mạng Internet. Thông tin được lưu trữ thường trực tại các máy chủ trên Internet và chỉ được được lưu trữ tạm thời ở các máy khách. Hiện nay CMC Soft là đối tác ISV Cloud đầu tiên của Oracle tại Việt Nam, mang đến các giải pháp tin cậy với chi phí phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam.



Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.272
Khách
: 7
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0