Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 20/04/2024

Đăng ký nhận tin

Diễn đàn Giải pháp công nghệ vương quốc Bỉ cho công nghiệp dệt may Việt Nam

23/06/2016 02:48 CH
Sáng ngày 21/6, tại tầng 2 khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo quốc tế “Diễn đàn Giải pháp công nghệ vương quốc Bỉ cho công nghiệp dệt may Việt Nam” do Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) phối hợp với Cục xúc tiến Đầu tư và Thương mại vùng Flanders (FIT) và Hiệp hội máy móc ngành dệt may Bỉ (Symatex) tổ chức.
Tham dự diễn đàn gồm có 15 tập đoàn và doanh nghiệp đứng đầu thế giới về giải pháp công nghệ dệt may đến từ Vương quốc Bỉ và 100 khách mời là các công ty, doanh nghiệp dệt may Việt Nam khu vực phía Bắc. Hội thảo còn được vinh hạnh tiếp đón bà Jehanne Roccas – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Bỉ tại Việt Nam, ngài Wouter Vanhees, Tham tán Thương mại & Đầu tư Cục xúc tiến Đầu tư & Thương mại tại Đại sứ quán Vương quốc Bỉ tại Việt Nam, Lãnh đạo các Sở ban ngành, các Hội – Hiệp hội trong ngành dệt may Việt Nam cùng tham dự.
Diễn đàn là cầu nối cho những cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam và Bỉ, cơ hội để các doanh nghiệp dệt may Việt Nam được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp Vương quốc Bỉ về các vướng mắc và đưa ra những giải pháp công nghệ cho những thực tế mà các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải.
   Tại diễn đàn, các nhà đầu tư sẽ được gặp gỡ các doanh nghiệp chủ chốt của nền kỹ thuật dệt may tiên tiến nhất Vương quốc Bỉ trong ngành sản xuất vải may mặc, vải nội thất (bàn ghế, thảm, …) và vải kỹ thuật. Được tìm hiểu thêm về sự phát triển và các giải pháp mới nhất trong các lĩnh vực kỹ thuật dệt thoi & dệt Jacquard, thiết bị hoàn tất & phủ ngoài, hệ thống đưa sợi ngang, hệ thống quản lý sản xuất, phụ tùng dệt may… Ngoài ra mọi người cũng có thể trực tiếp trao đổi với các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp Bỉ qua các cuộc gặp hai bên và ăn trưa ngay sau hội thảo nhằm thảo luận giải pháp khả thi cho từng nhu cầu kỹ thuật cụ thể.
   Cũng tại đây, ban Kinh tế Đối ngoại của đài truyền hình VTC10 đã có cuộc phỏng vấn với các Doanh nghiệp Việt Nam về vấn đề đầu tư máy móc, công nghệ trong ngành sản xuất sản phẩm dệt may, những vấn đề khó khăn cần được chia sẻ…
   
Dưới đây là những hình ảnh về toàn cảnh cuộc hội thảo:
 
Bà Jehanne Roccas – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Bỉ tại Việt Nam phát biểu chào mừng
 

Lãnh đạo Vitas đọc lời khai mạc
 

Ngài Wouter Vanhees - Tham tán Thương mại & Đầu tư Cục xúc tiến Đầu tư & Thương mại tại Đại sứ quán Vương quốc Bỉ tại Việt Nam
 

Các chủ tập đoàn DN Vương quốc Bỉ
 

Chủ tập đoàn DN Vương quốc Bỉ
 

Phỏng vấn ông Vũ Văn Khuông - GĐ Cty Vũ Gia
 

VTC10 mở cuộc phỏng vấn trực tiếp tại diễn đàn
 

Đội ngũ nhân viên Vitas
 

Với Doanh nhân Vương quốc Bỉ
 

Những DN Việt nam trao đổi với các chủ tập đoàn DN Vương quốc Bỉ
 

 

 



(Theo Vinastyle)
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.110.645
Khách
: 433
 
Diễn đàn Giải pháp công nghệ vương quốc Bỉ cho công nghiệp dệt may Việt Nam Rating: 5 out of 10 116940.
Core Version: 1.8.0.0