Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 25/10/2024

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang « 1 2 3 4 ... 115 »
Thư mời Triển lãm thời trang Global Sources Hong Kong 2024

Global Source HongKong là Triển lãm thời trang lớn nhất Hồng Kông chào đón hơn 70 nhà sản xuất hàng may mặc và dệt may từ Việt Nam đang tìm kiếm người mua chuyên nghiệp trên toàn thế giới cho ngành thời trang trong khu vực, quy tụ các chuyên gia, người mua và nhà sản xuất hàng đầu trong ngành từ khắp nơi trên thế giới thu hút hơn 12.000 người mua doanh nghiệp trên toàn thế giới và hơn 1.200 nhà triển lãm trên khắp Châu Á trưng bày tất cả các loại trang phục, phụ kiện thời trang, hàng dệt may, phụ kiện. Chúng tôi tin rằng sự tham gia của các thành viên của bạn vào sự kiện đáng chú ý này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của họ.

Sắp diễn ra Ngày hội Cotton Day Việt Nam 2024 tại Tp. Hồ Chí Minh
Sự kiện Cotton Day Vietnam 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 27/9, nhằm giới thiệu thông tin thị trường, trải nghiệm thực tế cũng như những sản phẩm thiết kế thời trang sử dụng nguyên liệu bông Mỹ.
Bộ Công Thương tập huấn hướng dẫn kỹ thuật đo đạc và kiểm kê khí nhà kính
Tập huấn nhằm nâng cao năng lực thực hiện các hoạt động đo đạc, báo cáo, thẩm định giám nhẹ phát thải khí nhà kính (KNK) và kiểm kê KNK cho cơ quan quản lý địa phương (Sở Công Thương), các cơ sở phát thải KNK thuộc ngành Công Thương, và các đơn vị có liên quan.
Tận dụng các lợi thế từ FTA đưa thương hiệu dệt may Việt Nam chiếm lĩnh thị trường thế giới
Trong bối cảnh trong nước và quốc tế, cũng như trước những cơ hội và thách thức, trong thời gian tới, ngành dệt may Việt Nam sẽ phát triển theo hướng hình thành và phát triển chuỗi cung ứng trong nước nhằm đáp ứng quy tắc xuất xứ và tận dụng các FTA đã ký kết, qua đó góp phần tăng hàm lượng giá trị gia tăng trong nước, dần dần cải thiện năng suất lao động và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành dệt may.
Hội thảo Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp may Việt Nam - Kết nối toàn cầu
Ngày 10/8. VITAS phối hợp cùng Phồn Thịnh TAEGWANG và Hikari tổ chức buổi hội thảo với sự tham gia của các đại diện doanh nghiệp Dệt may Việt Nam.
 07/08/2024 05:33 CH
Dệt may Bangladesh gặp khó
Theo thông tin từ Nikkei Asia, ngày 4/8/2024 tại Bangladesh đã xảy ra cuộc đụng độ khiến ít nhất 91 người thiệt mạng khi những người biểu tình kêu gọi Thủ tướng Sheikh Hasina từ chức. Các cuộc tấn công xảy ra tại các đồn cảnh sát, văn phòng đảng cầm quyền và các nhà máy may mặc. Trước tình trạng bất ổn này, chính phủ đã tuyên bố lệnh giới nghiêm toàn quốc vô thời hạn bắt đầu từ 6 giờ tối Chủ Nhật, lần đầu tiên thực hiện động thái như vậy trong các cuộc biểu tình hiện tại bắt đầu vào tháng trước. Chính phủ cũng tuyên bố một kỳ nghỉ chung kéo dài ba ngày bắt đầu từ 4/8. Ít nhất năm nhà máy may mặc, dệt may và nhựa đã bị châm lửa trong khu vực Ashulia và Sreepur trong lúc bạo loạn diễn ra. Và một nhà máy vải bông khác đã bị châm lửa ở Sreepur. Gần như tất cả các nhà máy may mặc đã mở cửa hôm qua nhưng bị đóng cửa sau buổi trưa vì lo sợ hành hung và bất ổn lao động.
Nhịp cầu giao thương ngành Dệt may Đức - Việt
Hội thảo kỹ thuật lĩnh vực Thiết bị và Phụ kiện Dệt may và Nhịp cầu giao thương doanh nghiệp Đức - Việt với chủ đề “Công nghệ Đức đáp ứng ngành Dệt may Việt Nam” mở ra nhiều cơ hội mới cho việc hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp Đức và Việt Nam.
Doanh nghiệp Italia gặp gỡ Việt Nam kết nối dệt may
Ngài Marco Della Seta - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Italia tại Việt Nam nhấn mạnh, ngành dệt may là một trong những lĩnh vực hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Italia, đóng góp quan trọng vào kim ngạch thương mại song phương.
Lãnh đạo VITAS tham dự ra mắt sản phẩm mới của Jack Technology

Ngày 16/6/2024, tại khách sạn MAIHOUSE Sài Gòn, đã diễn ra buổi Lễ ra mắt sản phẩm mới năm 2024: “máy vắt sổ thông minh “Vua Leo Dốc” của Công ty Jack Technology. Buổi lễ được thực hiện đồng thời tại hơn 30 địa điểm khác nhau ở các nước như Trung Quốc, Campuchia… Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Chủ tịch VITAS - Ông Vũ Đức Giang và Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Tổng thư ký. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang tính cách mạng này đã thu hút sự quan tâm, tham dự của hơn 150 khách mời trong ngành may, các đại lý trong nước và quốc tế cùng chứng kiến cột mốc mới của ngành thiết bị may mặc.

Chọn ngày
Số bài/trang
Trang « 1 2 3 4 ... 115 »
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.356.654
Khách
: 1.358
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0