Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

ACB tiếp vốn doanh nghiệp với gói vay ưu đãi 38.000 tỷ đồng

23/02/2021 10:54 SA

Chung tay hỗ trợ doanh nghiệp đẩy lùi ảnh hưởng từ Covid để nhanh chóng hồi phục kinh doanh, ACB kích hoạt gói vay 38.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

Doanh nghiệp nào được hưởng gói vay

Gói vay hướng đến ba nhóm đối tượng chính, gồm: (i) doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu: dệt may, da giày, thủy sản, nông sản, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, nhựa, thép; (ii) doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) bị ảnh hưởng trực tiếp bởi Covid và (iii) doanh nghiệp thuộc 5 lĩnh vực ngành nghề ưu tiên.

ACB tiếp vốn doanh nghiệp với gói vay ưu đãi 38.000 tỷ đồng - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Không quá khó để tiếp cận gói ưu đãi, doanh nghiệp chỉ cần thỏa các điều kiện: sử dụng đa sản phẩm, dịch vụ tài chính như tài khoản thanh toán, vay vốn, bảo lãnh, thanh toán quốc tế (TTQT), thẻ tín dụng doanh nghiệp, thẻ ghi nợ…; tình hình tài chính minh bạch, lành mạnh và có phương án sử dụng vốn vay hiệu quả để có thể tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi.

4 gói ưu đãi triển khai từ đầu năm

Hiểu rằng giai đoạn đầu năm luôn rất quan trọng đối với sự phát triển Khách hàng Doanh nghiệp, ACB dành phần lớn ngân sách cho vay tập trung vào triển khai song song 3 gói: Gói ưu đãi dành cho Doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu, Gói cho vay ngắn hạn và Gói cho vay trung dài hạn trong quý 1 năm 2021, bên cạnh đó Gói ưu đãi dành cho một số lĩnh vực ngành ưu tiên sẽ hiệu lực xuyên suốt các tháng trong năm. Điểm chung về ưu đãi và luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp có thể nhắc đến là lãi suất vay cạnh tranh. Cụ thể:

Gói đầu tiên dành cho KHDN có hoạt động xuất nhập khẩu với mục đích thanh toán tiền hàng nhập khẩu hay thực hiện phương án xuất khẩu, ngoài mức ưu đãi lãi suất cho vay (LSCV) VND 5.5%/năm và phí dịch vụ ACB còn ưu đãi doanh nghiệp với mức LSCV USD từ 2.8%/năm.

ACB tiếp vốn doanh nghiệp với gói vay ưu đãi 38.000 tỷ đồng - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Kế đến, SME hoạt động ở hầu hết các ngành nghề kinh doanh dễ dàng tiếp cận gói vay ngắn hạn bổ sung vốn lưu động, tận hưởng lãi suất vay chỉ từ 5.5%/năm.

Cũng trong giai đoạn này, ACB cũng triển khai gói vay ưu đãi trung dài hạn hỗ trợ vốn cho SME có nhu cầu đầu tư tài sản cố định, mở rộng dự án, nhà xưởng, văn phòng; tái thiết mặt bằng, mua xe, mua công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động SXKD với lãi suất từ 7.5%/năm, đặc biệt cố định đến 36 tháng với lãi suất 9.5%/năm.

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và NHNN, ACB tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp thuộc 5 lĩnh vực ngành ưu tiên như phát triển nông nghiệp nông thôn, thực hiện dự án SXKD hàng xuất khẩu, SME có nhu cầu vay vốn lưu động, ngành công nghiệp hỗ trợ, ứng dụng công nghệ cao…được ưu đãi với mức lãi suất thấp nhất chỉ từ 4.5%/năm. Điểm khác biệt so với 3 chương trình trên là thời gian triển khai khá dài, lên đến 12 tháng.

Không chỉ hấp dẫn về lãi suất

Khách hàng sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, dễ hình dung: miễn phí 100% phí dịch vụ tài chính online, 50% phí giao dịch tại quầy, giảm lên đến 50% phí TTQT và phí bảo lãnh, miễn phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp…

Đây là sự cải tiến mới trong cách thiết kế các gói ưu đãi, đính kèm sản phẩm dịch vụ tương ứng nhằm phục vụ quá trình thực hiện giao dịch toàn diện, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng theo tiêu chí khách hàng là trên hết.

ACB mong muốn và tin tưởng các gói vay ưu đãi lãi suất và nhiều tiện ích lần này sẽ là nguồn tiếp vốn hiệu quả giúp các các doanh nghiệp tối ưu hóa tài nguyên, nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh và hồi phục ngoạn mục khi dịch bệnh qua đi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý KHDN có thể đến điểm giao dịch gần nhất của ACB trên toàn quốc hoặc liên hệ số tổng đài 24/7 hoặc website để được hỗ trợ.
Nguồn: Trường Thịnh - dantri.com.vn

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.261
Khách
: 1.246
 
ACB tiếp vốn doanh nghiệp với gói vay ưu đãi 38.000 tỷ đồng Rating: 5 out of 10 63723.
Core Version: 1.8.0.0