Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Centric Software® mang giải pháp PLM cho các DN sản xuất, Tập đoàn bán lẻ và Thương hiệu thời trang đến Việt Nam

28/07/2020 11:17 SA
Centric Software đang mở một văn phòng tại Việt Nam để đưa các giải pháp Quản lý Vòng đời Sản phẩm (PLM) hàng đầu trên thị trường đến với cộng đồng của nước sở tại. Centric Software cung cấp các giải pháp doanh nghiệp sáng tạo nhất cho Ngành thời trang, Bán lẻ, Da giày, Trang phục dã ngoại, Hàng xa xỉ phẩm, Hàng tiêu dùng và Trang trí nội thất để đạt được các mục tiêu chiến lược và hoạt động chuyển đổi kỹ thuật số.



PLM là một công nghệ xương sống cần thiết phải có để dẫn lối cho các hoạt động có liên quan đến sản phẩm từ khâu ý tưởng đến khâu bán lẻ cho các Thương hiệu, Tập đoàn bán lẻ, Doanh nghiệp sản xuất hàng ODM & OEM. Công nghệ PLM dẫn đường cho sự tăng trưởng trên toàn cầu, hợp lý hóa các hoạt động, giảm chi phí và tăng tốc thời gian tiếp cận thị trường đồng thời thúc đẩy đổi mới sản phẩm.
 

Các giải pháp PLM của Centric Software được tin tưởng bởi hơn 370 công ty đại diện cho hơn 1.350 Thương hiệu trên toàn thế giới chuyên về thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ hàng cao cấp đến đồ nội thất và trang sức. Centric làm việc với các khách hàng cao cấp như Uniqlo, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, PVH, Louis Vuitton và Under Armor. 

Nick Wei - Giám đốc kinh doanh phụ trách khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Centric Software cho biết: “Để duy trì sự cạnh tranh trong những thời điểm khó khăn hiện nay, các Doanh nghiệp cần có các công nghệ chuyển đổi số nhằm thúc đẩy sự đổi mới, hợp lý hóa quy trình và cắt giảm chi phí. Chúng tôi mong muốn mang lại một giải pháp PLM dựa trên nên tàng đám mây hoàn toàn trực quan đến các khách hàng tại Việt Nam. Centric PLMTM là trung tâm của chuỗi cải tiến bao gồm các ứng dụng di động được kết nối với hệ thống PLM, Các bảng số hóa trực quan để ra quyết định nhóm và các gói Hỗ trợ hợp tác nhanh để làm việc từ xa. Centric cũng dẫn đầu trong việc kết nối 3D vào PLM để nâng cao việc phát triển sản phẩm, hợp tác với nhà cung cấp và thực hiện mẫu ảo.” 

Centric mở rộng sang Việt Nam căn cứ trên sự tăng trưởng nhanh chóng của doanh nghiệp ở châu Á, đi cùng với việc mở văn phòng tại Thượng Hải vào năm 2014, Tokyo vào năm 2016, Hồng Kông vào năm 2017 và tại Seoul vào năm 2019. Centric Software hiện có 70 khách hàng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó bao gồm các Doanh nghiệp sản xuất có quy mô tầm cỡ như MAS Holdings, Brandix, Hirdaramani, Regina Miracle và VT Garment. 

Chris Groves - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Centric Software chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc khai trương văn phòng tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào rằng rất nhiều công ty ở châu Á tin tưởng hợp tác với Centric để giải quyết những thách thức chuyển đổi kỹ thuật số của họ và hơn thế nữa chúng tôi mong muốn phát triển mối quan hệ lâu dài tại Việt Nam.” 

Tìm hiểu thêm về Centric PLM

Request a Demo

Centric Software (www.centricsoftware.com)

Từ trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, Centric Software cung cấp nền tảng chuyển đổi kỹ thuật số cho những tên tuổi uy tín nhất về Ngành thời trang, Tập đoàn bán lẻ, Da giày, hàng xa xỉ phẩm, đồ dã ngoại và hàng tiêu dùng. Nền tảng quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) của Centric, Centric 8, cung cấp chức năng lập kế hoạch bán hàng cấp doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, tìm nguồn cung ứng, chức năng quản lý chất lượng và bộ sưu tập phù hợp cho các ngành công nghiệp tiêu dùng nhanh. Centric SMB cung cấp công nghệ PLM sáng tạo và các thực tiễn chính đúc kết từ ngành công nghiệp cho các thương hiệu mới nổi. Nền tảng cải tiến trực quan (Visual Innovation Platform - VIP) của Centric mang đến trải nghiệm số hóa mới và hoàn toàn trực quan hỗ trợ sự hợp tác và ra quyết định. Trong đó bao gồm Centric Buying Board để chuyển đổi các phiên mua nội bộ và tối đa hóa giá trị bán lẻ và Centric Concept Board để thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển các ý tưởng sản phẩm. Tất cả các cải tiến của Centric giúp rút ngắn thời gian đưa ra thị trường, thúc đẩy đổi mới sản phẩm và giảm chi phí. 

Phần lớn phần mềm Centric thuộc sở hữu của Dassault Systèmes (Euronext Paris: # 13065, DSY.PA), công ty hàng đầu thế giới về thiết kế phần mềm 3D, giải pháp kỹ thuật số 3D Mock Up và PLM.

Centric Software đã nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận của nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả việc được Red Herring đưa vào danh sách Top 100 Toàn cầu năm 2013, 2015 và 2016. Centric cũng nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc khác nhau từ Frost & Sullivan vào năm 2012, 2016 và 2018.

Centric là thương hiệu đã đăng ký của Centric Software. Tất cả các nhãn hiệu và tên sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của đơn vị sở hữu tương ứng 

Liên hệ truyền thông:

Centric Software

Hoàng Anh
Trưởng phòng Bán Hàng- Việt Nam
Mobile/WhatsApp/Zalo: 0934 164 674
Alex.luu@centricsoftware.com

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.035
Khách
: 1.014
 
Centric Software® mang giải pháp PLM cho các DN sản xuất, Tập đoàn bán lẻ và Thương hiệu thời trang đến Việt Nam Rating: 5 out of 10 66619.
Core Version: 1.8.0.0