Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Centric Software® mở rộng nhanh chóng ở Đông Nam Á

24/07/2020 03:18 CH
Công ty dẫn đầu thị trường PLM theo đuổi chiến lược tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực và ký kết với các doanh nghiệp sản xuất hàng đầu
 CAMPBELL, Calif., Ngày 14 tháng 7 năm 2020 - Centric Software đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Đông Nam Á, công ty mang đến các giải pháp Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) dẫn đầu thị trường cho các Thương hiệu, Tập đoàn bán lẻ và doanh nghiệp sản xuất trong khu vực. Centric Software cung cấp các giải pháp doanh nghiệp sáng tạo nhất cho Ngành thời trang, bán lẻ, da giày, trang phục dã ngoại, các ngành hàng xa xỉ phẩm, hàng tiêu dùng và trang trí nội thất để đạt được các mục tiêu chiến lược và hoạt động chuyển đổi kỹ thuật số.

PLM là một công nghệ xương sống cần thiết phải có để xử lý các hoạt động liên quan đến sản phẩm từ khâu ý tưởng đến khâu bán lẻ cho các Thương hiệu, Tập đoàn bán lẻ, doang nghiệp sản xuất hàng ODM & OEM. Các giải pháp PLM của Centric Software được tin tưởng bởi hơn 370+ công ty đại diện cho hơn 1.300 thương hiệu trên toàn thế giới để hỗ trợ các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số chiến lược nhằm thu hẹp thời gian đưa ra thị trường, thúc đẩy đổi mới, giảm chi phí và cải thiện lợi nhuận của sản phẩm.

Phần mềm Centric gia nhập thị trường Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu thị trường PLM tại Trung Quốc. Mặc dù phần lớn khách hàng của Centric ở khu vực châu Á – TBD đang ở Trung Quốc, nhưng gần đây Centric đã có những bước tiến đang kể ở Đông Nam Á với các doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc lớn như Brandix, Hirdaramani và MAS Holdings tại Sri Lanka và VT Garment tại Thái Lan. Năm 2020, Centric mở thêm văn phòng tại Việt Nam và Bangladesh, bên cạnh các văn phòng hiện có tại Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông.

Jason Lee - Giám đốc kinh doanh của Centric Software tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “có rất nhiều sự quan tâm dành cho Centric ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là từ các doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc hiểu được rằng rằng giải pháp PLM tiên tiến là điều cần thiết để duy trì khả năng cạnh tranh và hợp tác với khách hàng trên toàn cầu. Giải pháp PLM dễ sử dụng, dựa trên công nghệ đám mây của chúng tôi có khả năng thực hiện mẫu 3D, cung cấp 'nguồn dữ liệu tin dùng duy nhất' đối với thông tin sản phẩm, các cổng cộng tác với nhà cung cấp và những ứng dụng di động PLM dẫn đầu thị trường tạo điều kiện cho các hoạt động nhanh hơn và có lợi hơn với độ chính xác được cải thiện và giảm thời gian đưa ra thị trường.”

Chris Groves - Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Centric Software chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi phát triển mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á. Đội ngũ khu vực châu Á – TBD của chúng tôi đang nỗ lực để tìm hiểu nhu cầu của thị trường PLM đang lên này và rất mong được chào đón các đối tác mới trong khu vực.

Tìm hiểu thêm về Centric PLM

Yêu Cầu Bản Demo

Centric Software (www.centricsoftware.com)

Từ trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, Centric Software cung cấp nền tảng chuyển đổi kỹ thuật số cho những tên tuổi uy tín nhất về Ngành thời trang, Tập đoàn bán lẻ, Da giày, hàng xa xỉ phẩm, đồ dã ngoại và hàng tiêu dùng. Nền tảng quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) của Centric, Centric 8, cung cấp chức năng lập kế hoạch bán hàng cấp doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, tìm nguồn cung ứng, chức năng quản lý chất lượng và bộ sưu tập phù hợp cho các ngành công nghiệp tiêu dùng nhanh. Centric SMB cung cấp công nghệ PLM sáng tạo và các thực tiễn chính đúc kết từ ngành công nghiệp cho các thương hiệu mới nổi. Nền tảng cải tiến trực quan (Visual Innovation Platform - VIP) của Centric mang đến trải nghiệm số hóa mới và hoàn toàn trực quan hỗ trợ sự hợp tác và ra quyết định. Trong đó bao gồm Centric Buying Board để chuyển đổi các phiên mua nội bộ và tối đa hóa giá trị bán lẻ và Centric Concept Board để thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển các ý tưởng sản phẩm. Tất cả các cải tiến của Centric giúp rút ngắn thời gian đưa ra thị trường, thúc đẩy đổi mới sản phẩm và giảm chi phí.

Phần lớn phần mềm Centric thuộc sở hữu của Dassault Systèmes (Euronext Paris: # 13065, DSY.PA), công ty hàng đầu thế giới về thiết kế phần mềm 3D, giải pháp kỹ thuật số 3D Mock Up và PLM.

Centric Software đã nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận của nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả việc được Red Herring đưa vào danh sách Top 100 Toàn cầu năm 2013, 2015 và 2016. Centric cũng nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc khác nhau từ Frost & Sullivan vào năm 2012, 2016 và 2018.

Centric là thương hiệu đã đăng ký của Centric Software. Tất cả các nhãn hiệu và tên sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của đơn vị sở hữu tương ứng

Liên hệ truyền thông:

Centric Software

Khu vực châu Mỹ: Jennifer Forsythe, jforsythe@centricsoftware.com

Khu vực châu Âu, Trung Đông & châu Phi:

Kristen Salaun-Batby, ksalaun-batby@centricsoftware.com

Khu vực châu Á- Thái Bình Dương: Lily Dong, lily.dong@centricsoftware.com

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.071
Khách
: 1.053
 
Centric Software® mở rộng nhanh chóng ở Đông Nam Á Rating: 5 out of 10 115288.
Core Version: 1.8.0.0