Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Bảy, 20/04/2024

Đăng ký nhận tin

Trải nghiệm mới với sản phẩm dệt kim Phong Phú

14/08/2014 09:23 SA
Phong Phú sắp ra mắt dòng sản phẩm thời trang dệt kim bằng những thiết kế độc đáo, mới lạ, mang phong cách riêng. Với nhãn hiệu Style dành cho nữ và nhãn hiệu Tyracop dành cho nam hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới đầy thú vị.

Sau một thời gian xây dựng ý tưởng, chuẩn bị thấu đáo về mọi mặt, Phong Phú đã xây dựng hệ thống sản xuất may mặc trong chuỗi hệ thống từ sợi - dệt - nhuộm  hoàn tất - may. Bằng sự nỗ lực của toàn hệ thống, những sản phẩm thời trang dệt kim đã chính thức ra mắt khách hàng cả nước với những thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, hợp mốt. 


Dòng chảy thời trang luôn vận động và biến đổi không ngừng, sự phát triển của kinh tế, xã hội kéo theo thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao. Do đó, ăn mặc đã trở thành một trào lưu và xu hướng chung, từng người lựa chọn và xây dựng cho mình những phong cách riêng biệt, độc đáo. Nắm bắt được thị hiếu chung ấy, hai nhãn hiệu đầu tiên của dòng sản phẩm dệt kim Phong Phú là Style và Tyracop ra đời sẽ tôn vinh giá trị khách hàng.

Sản phẩm chủ lực của lần ra mắt đầu tiên này là những chiếc áo thun dệt kim trẻ trung, năng động, tiện dụng,... bạn có thể sử dụng chúng trong các hoạt động hàng ngày như đi làm, ở nhà, đi dạo... và có thể phối chúng cùng quần jeans, quần kaki hay quần short, skinny đều phù hợp, tạo nét cá tính riêng.

Bên cạnh những kiểu dáng truyền thống, những mẫu thiết kế của Phong Phú lần này tạo ra những nét phá cách riêng trong việc phối kết chất liệu, màu sắc, họa tiết... Trên thân áo, chúng tôi sử dụng kỹ thuật đính đá theo phong cách mới giúp bạn nữ thêm nổi bật, hoặc in hình họa tiết bắt mắt tăng sự trẻ trung. Họa tiết in trên áo nam tăng sự mạnh mẽ làm cho người mặc, khẳng định được cá tính của mình. Tất cả những sản phẩm trên sử dụng chất liệu thun thấm hút và co giãn tốt tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi mặc.

Thời trang là sự sáng tạo không ngừng, dưới bàn tay của các nhà thiết kế tài hoa, họ đã thổi những xu hướng mới mẻ vào áo thun, do đó các tín đồ thời trang các thời kỳ vẫn chuộng chiếc áo thun giản đơn giản, mang tính ứng dụng tuyệt vời. Khi lớp áo mềm, co giãn và mát rượi trượt trên da thịt, khoe thớ vải cotton chắc khỏe thì: nam giới thấy mình khoác lên người cả một sự phóng khoáng, thoải mái; phụ nữ thấy kiêu hãnh với những đường nét tuyệt mỹ, được ngầm khoe qua dáng áo ôm. Chưa có một chiếc áo nào chiều lòng hết thảy mọi tầng lớp, được cả hai phái ngưỡng mộ và cảm thấy thư giãn khi mặc như áo thun.

Với giá cả hợp lí và hệ thống phân phối rộng khắp cả nước thông qua kênh siêu thị Coopmart, Tổng Công ty cổ phần Phong Phú mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng bằng những sản phẩm thời trang chất lượng.

Nguồn: Vinatex
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.110.781
Khách
: 571
 
Trải nghiệm mới với sản phẩm dệt kim Phong Phú Rating: 5 out of 10 164451.
Core Version: 1.8.0.0