Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Năm, 28/03/2024

Đăng ký nhận tin

Life in motion show 2019 và hành trình thời trang xanh

18/06/2019 02:16 CH

Đích đến của hành trình thời trang "xanh" trở nên gần hơn khi các nhà kinh doanh, nhà sản xuất và người tiêu dùng nhận ra việc bảo vệ môi trường xanh là việc làm cấp thiết, đặc biệt đối với ngành công nghiệp thời trang.

Để thúc đẩy xu hướng thời trang “xanh” tại thị trường Việt Nam, ngày 12/06/2019 tại Landmark 81 vừa qua, Công ty Cổ phần Kết Nối Thời Trang FASLINK, một trong những đơn vị cung ứng nguyên liệu hàng đầu tại Việt Nam đã tổ chức trình diễn các Bộ sưu tập với chủ đề “Life in motion”, thu hút sự chú ý của đông đảo các doanh nghiệp dệt may thời trang và các nhà thiết kế trẻ.

 

Bà Trần Hoàng Phú Xuân-Tổng Giám đốc FASLINK phát biểu tại fashion show

Kết hợp câu chuyện của nguyên liệu và sự vươn mình không ngừng của thời đại số tạo ra kỷ nguyên mới của lĩnh vực Thời Trang và Nguyên Liệu, “Life in Motion” show 2019 hướng đến câu chuyện tư duy xanh hóa nhằm truyền tải thông điệp trách nhiệm của người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất về việc sử dụng chất liệu xanh trong thời trang may mặc.

Đến với Life in motion show 2019, Faslink đã mang đến cho khán giả nhiều khái niệm và trải nghiệm mới thông qua không gian trưng bày và các bộ sưu tập với 2 dòng chất liệu công nghệ chủ đạo Smart Green.  

Với dòng chất liệu “SMART”, tính năng vải đến từ công nghệ dệt bao gồm: Smart Nano, Air Weaving Nano, S. Cafe.

 

Smart Nano là vải dệt nano có tính năng cực kì nhẹ, chống nhăn ưu việt lên đến 91% chống tia UVB, khả năng thấm hút, thoáng khí rất cao. Air Weaving Nano cũng như Smart Nano, là loại vải được dệt bằng công nghệ Nano, trên bề mặt vải có những lỗ dệt nhỏ giúp thoáng khí tốt, không khí có thể được thông thoáng 2 chiều, ứng dụng trong thời trang công sở ở những vùng thời tiết khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. S Cafe là loại vải sợi được làm từ bã cà phê bỏ đi, có tính năng chống nắng, nhẹ và thoáng khí, nhưng ưu việt nhất là tính năng khử mùi, chống bẩn, có thể tẩy sạch dễ dàng.

 

 

 Với dòng chất liệu GREEN, nguyên liệu thiên nhiên bao gồm Vải sợi sen, Green cotton, Eco-dyed và nguyên liệu tái chế.

 

Vải sen có tính năng chống nắng, cung cấp ion âm, cân bằng độ ẩm cho da. Green cotton mátthoáng khí, là nguyên liệu 100% thiên nhiên, cotton được trồng trong vòng tròn sản xuất khép kín, không làm ô nhiễm nguồn đất, nguồn nước. Eco-dyed vải được nhuộm từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho da, thân thiện với môi trường. Với nguyên liệu tái chế (vải từ nhựa tái chế /recycled PET và vải hàu tái chế/recycled shell), tính năng chống nắng cao, được sử dụng nhiều trong trang phục bảo hộ lao động, áo mưa, và các sản phẩm thời trang khác.  

 

 

Và đặc biệt, để tạo nên tính tương tác và tạo sự tiếp cận, trải nghiệm thực tế cho các doanh nghiệp, nhãn hàng và người tiêu dùng, “Life in Motion” show 2019 đã mang đến không gian trưng bày văn minh, sang trọng và sàn Runway hiện đại, nơi trình diễn các Bộ sưu tập thời trang công sở nam & nữ trẻ em từ phong cách thời trang truyền thống, ấn tượng cho đến thời trang ứng dụng. Thông qua show diễn, Faslink mong muốn lan tỏa tinh thần sống xanh và từ đó truyền cảm hứng đến các nhãn hàng về ý thức thời trang sinh thái, về việc sử dụng nguồn nguyên liệu “thông minh” hơn, “xanh” hơn, thay vì đi vào lối mòn và chỉ bán những nguyên liệu quen thuộc. 

 

Đến với “Life in Motion” show 2019, giới thời trang được trao quyền kiến thức xanh và môi trường xanh. Qua đó khẳng định tầm nhìn thương hiệu khi hướng đến những giá trị bền vững: một cộng đồng xanh, một tương lai xanh - nơi mà những người tiêu dùng thông minh luôn biết lựa chọn cho mình những chất liệu “siêu công năng”, hợp phong cách, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

 

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.088
Khách
: 1.070
 
Life in motion show 2019 và hành trình thời trang xanh Rating: 5 out of 10 35127.
Core Version: 1.8.0.0