Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Uster Sentinel mang tiến bộ vào kéo sợi nồi khuyên

06/09/2018 10:11 SA

Uster Sentinel của Uster Technologies xuất hiện như là giải pháp toàn diện để tối ưu hóa kéo sợi nồi khuyên với lợi ích về chất lượng, năng suất và hiệu suất. Dữ liệu có thể được tích hợp với Total Testing Centre thông qua Uster Tester 6, mang lại cho các nhà máy kéo sợi tổng quan chất lượng thông qua tất cả các bước gia công trong nhà máy, để kiểm soát quản lý sản xuất.


Bổ sung Uster Roving Stop tăng cường thêm ưu thế kinh tế, giảm phế liệu do dừng cấp sợi thô ngay lập tức khi phát hiện sợi đứt.

Báo cáo hình thành quả sợi của Uster Sentinel là chủ chốt cho tối ưu hóa sản xuất sợi. Khả năng phát hiện đứt sợi không gì sánh nổi của hệ thống cung cấp nền tảng cơ bản, được mở rộng tới kiểm soát toàn bộ đứt sợi khi được kết hợp với Uster Roving Stop. Dừng cấp sợi thô ngay lập tức vào lúc đứt sợi sẽ giảm phế liệu đáng kể và làm cho việc sử dụng nguyên liệu ban đầu thêm hiệu quả chi phí. Tính toán cho thấy rằng giảm đi 70% phế thải hút sợi đầu mối bằng với tiết kiệm gần 1% nguyên liệu ban đầu, dựa trên các điều kiện kéo sợi hiện hành. Điều này rõ ràng làm cho thời gian hoàn vốn đầu tư ngắn hơn.

Sử dụng Uster Sentinel cùng với Uster Roving Stop cải thiện năng suất và cắt giảm rủi ro vấn đề chất lượng trong kéo sợi nồi khuyên. Nhờ Uster Roving Stop mà tránh được các lời phàn nàn chất lượng tiềm năng do phế liệu xơ và xơ không được kiểm soát – có thể ảnh hưởng tới các cọc sợi bên cạnh và toàn bộ máy - được giảm rất nhiều.

Cũng ngăn ngừa được quá tải trên suốt, đảm bảo năng suất cao hơn thông qua giảm quấn suốt. Các lợi ích này có thể được kỳ vọng kéo dài tuổi thọ phục vụ của các chi tiết như là vòng da, suốt cao su và suốt kim loại chừng 20%.

Thiết kế Uster Roving Stop gây ấn tượng. Profile được hợp  lý hóa và không gây ồn được hướng tới tối ưu hóa hiệu suất của máy. Hình dạng gọn nhẹ độc nhất vô nhị làm cho công nhân dễ tiếp cận đến, tiết kiệm thời gian và tăng tốc độ đáp ứng. Và thiết kế thông minh của nó giúp Uster Roving Stop thực hiện việc tách nhanh và hoàn toàn quá trình gia công để tránh tạo phế liệu nguyên liệu.

Ưu điểm của Uster Sentinel đã vượt xa phát hiện sợi đứt: nó mang lại phương thức hoàn toàn mới cho chất lượng, năng suất và hiệu suất trong kéo sợi nồi khuyên. Thông tin về hình thành quả sợi và phát hiện sợi đứt là các chức năng cơ bản, nhưng kết quả là tối ưu hóa tổng thể. Báo cáo về hình thành quả sợi gồm mọi thông số ảnh hưởng đến sự đứt sợi. Sự hiểu rõ chỉ ra lý do chính xác đứt sợi làm cho việc tối ưu hóa thêm dễ dàng. Các nhà máy hưởng lợi từ các điều kiện xung quanh, tuổi đời dịch vụ của các chi tiết máy và tốc độ máy.

Hiệu suất của máy được hiển thị trong thời gian thực, đưa ra tổng quan nhanh về hầu hết các dữ liệu sản xuất thích đáng  và dữ liệu phòng thí nghiệm – cũng như tiêu thụ năng lượng của máy. Hệ thống chuyên gia được thiết lập trong thời gian dài hỗ trợ nhà máy với hướng dẫn rõ ràng để tối ưu hóa lợi nhuận.

Năng suất cao hơn và vấn đề chất lượng  ít hơn cũng là do giảm thời gian sửa chữa máy. Các cọc sợi hoạt động không tốt được nhận diện đáng tin cậy và Uster Sentinel hướng dẫn công nhân vận hành máy nhanh chóng đi tới cọc sợi đứt thông qua chỉ dẫn rõ ràng và đơn giản. Các vấn đề khác thường làm xấu đi quá trình kéo sợi như là cọc sợi dừng, cọc sợi quay không đều cũng như trượt dây đai truyền cọc sợi – tất cả đều được quan trắc để có đáp ứng nhanh.

Hệ thống tối ưu hóa máy kéo sợi nồi khuyên của Uster tối đa hóa lợi nhuận. Uster Sentinel đo lường và kiểm tra quá trình tốn kém nhất trong sản xuất sợi. Nó quan trắc năng suất của tất cả các cọc sợi, cũng như cung cấp toàm bộ các liên kết yêu cầu và thông tin để giúp nhà máy sợi tối ứu hóa cả hiệu suất của máy và toàn bộ quá trình.

Liên kết Uster Sentinel với Total Testing Centre của Uster Tester 6 mở ra cách thức tới phân tích mở rộng, dựa trên dữ liệu chất lượng được tập trung từ tất cả các quá trình kéo sợi. Đây là con đường để quản lý nhà máy sợi với chất lượng luôn được ghi nhớ. Bổ sung dữ liệu Uster Sentinel tạo nên quả sợi có chất lượng  được tối ưu hóa. Đây là cột mốc phát triển quan trọng, hỗ trợ nhà máy sợi đạt được mục tiêu cơ bản là chất lượng và lợi nhuận tuyệt vời.

Nguồn: Nguyễn Hoàng Minh - Vinatex

» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.087.185
Khách
: 951
 
Uster Sentinel mang tiến bộ vào kéo sợi nồi khuyên Rating: 5 out of 10 30885.
Core Version: 1.8.0.0