Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Sáu, 29/03/2024

Đăng ký nhận tin

Số bài/trang
Trang « 1 2 3 4 ... 15 »
Doanh nghiệp dệt may ra quân đầu xuân với khi thế và quyết tâm cao
Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, toàn thể người lao động của các doanh nghiệp dệt may trên cả nước đã ra quân bắt đầu một năm làm việc mới với tinh thần lao động hăng say, quyết tâm hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh cho năm 2024.

1 triệu công nhân nhà máy dệt may và da giày được cải thiện điều kiện làm việc an toàn
Ngày 8 tháng 12 năm 2023: Chương trình Sáng kiến An toàn Công trình cho nhà máy dệt may và da giày của IDH, Life and Building Safety (LABS) đã đạt được một dấu mốc quan trọng khi cải thiện điều kiện làm việc an toàn cho 1 triệu công nhân tại Việt Nam, Ấn Độ, Campuchia và Indonesia.
Công đoàn Dệt May Việt Nam: Kiên cường, dũng cảm, sáng tạo, đoàn kết
Sáng ngày 19/1, Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Triển lãm không thể bỏ lỡ của Việt Nam dành riêng cho nguồn cung ứng quốc tế
Triển lãm Nguồn cung ứng Quốc tế tại Việt Nam quay trở lại với mùa 2 từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, với quy mô 13,000 mét vuông, 650 gian hàng từ hơn 500 nhà cung cấp Việt Nam và Châu Á.
Giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2024
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 02/NQ-CP về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2024.
Nâng tầm giá trị dệt may:
Năm 2023, ngành dệt may Việt Nam đối diện với rất nhiều khó khăn khi lượng hàng tồn kho cao, đơn hàng sụt giảm,... đã tác động tiêu cực tới hoạt động của các doanh nghiệp. Bên cạnh việc phải chấp nhận làm những đơn hàng nhỏ, lẻ, trái sở trường, đây cũng là dịp để doanh nghiệp định vị lại dòng sản phẩm, đầu tư phát triển theo hướng "xanh hóa" nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng giá trị trong chuỗi,...
Nâng tầm giá trị dệt may: Phát triển thương hiệu quốc tế
Bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu hàng hóa, các doanh nghiệp Việt cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm với thương hiệu riêng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa, đồng thời, kỳ vọng từng bước đưa sản phẩm thâm nhập thị trường quốc tế.
 04/01/2024 08:53 SA
Nâng tầm giá trị dệt may
Là một trong những quốc gia xuất khẩu dệt may hàng đầu thế giới, nhưng giá trị gia tăng mang lại của ngành dệt may Việt Nam đang rất thấp, chưa đáp ứng kỳ vọng cũng như tiềm năng. Vì vậy, bên cạnh sự nỗ lực của doanh nghiệp, rất cần sự vào cuộc mạnh mẽ của Nhà nước trong việc đào tạo, hỗ trợ thông qua các cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy ngành phát triển.
Thời gian vừa qua, tại khu vực Vịnh Aden và Biển Đỏ xuất hiện tình trạng tàu biển chuyên chở hàng hóa bị tấn công, dẫn đến việc một số hãng vận tải biển đã ra thông báo dừng vận chuyển hàng hóa qua khu vực Biển Đỏ, thay đổi lịch trình, chuyển hướng đi vòng qua Mũi Hảo Vọng của Châu Phi.
Chọn ngày
Số bài/trang
Trang « 1 2 3 4 ... 15 »
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.086.658
Khách
: 403
 
Smartit Web7Mau - Website: www.web7mau.com - Email: developers.web7mau@gmail.com
Core Version: 1.8.0.0