Thông tin cần biết

Hôm nay, Thứ Ba, 16/04/2024

Đăng ký nhận tin

"My Earth My Denim" - Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 4

23/05/2019 01:18 CH
Triển lãm quốc tế chuỗi cung ứng denim & trang phục thể thao tại Việt Nam - Denimsandjeans Việt Nam chuẩn bị ra mắt mùa thứ 4 trong năm nay vào ngày 12-13/06/2019.

Trái đất của tôi Denim của tôi 
Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 4 có sự tham dự của hơn 40 công ty từ khắp nơi trên thế giới với chủ đề MY EARTH MY DENIM (Trái Đất của tôi Denim của tôi) - một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng về tính bền vững. 
Các công ty tham gia triển lãm đến từ 10 quốc gia  tham gia triển lãm lần này bao gồm Artisitic Milliners, Arvind, Black Peony, Coats, T & T Garments, Navi Jeans, Jeans Resource, Prosperity Textile, Foison, TCE Denim, Thailand Denim, SD Chemicals, Ramsons, Kassim Denim, US Denim & Apparels, Crescent Bahuman, Swarovski, và Soorty. Việc bổ sung một số công ty may mặc vào kỳ triển lãm này sẽ giúp khách quốc tế có một cái nhìn tổng quát hơn về  toàn bộ chuỗi cung ứng. 
Chương trình dự kiến chào đón khách tham dự đến từ Hồng Kông, Trung Quốc, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, vv… bên cạnh một số lượng lớn các thương hiệu địa phương và các nhà xuất khẩu. Danh sách nhà triển lãm hoàn chỉnh hiện đang có tại https://www.vmshow.denimsandjeans.com/exhibitor_4_edition.php.

TẠI SAO LÀ VIỆT NAM 
Nền công nghiệp may mặc Việt Nam ngày càng trở nên thu hút hơn mỗi năm và các hiệp ước đã làm cho quốc gia này trở thành một điểm đến thú vị. CPTPP đã đi vào hoạt động và EVFTA với châu Âu dự kiến sẽ sớm có hiệu lực. Năm 2018, giá trị xuất khẩu hàng may mặc Việt Nam đạt xấp xỉ 36 tỷ USD, con số này cao hơn 16% so với giá trị xuất khẩu năm 2017  đang tiếp tục tăng trong năm 2019. 
Hoa Kỳ vẫn là một trong những thị trường lớn nhất của ngành may mặc Việt Nam và sau cuộc chiến thương mại/thuế quan đang diễn ra giữa Mỹ và Trung Quốc, Việt Nam sẽ nổi lên như một trong những quốc gia hưởng lợi lớn nhất. Lượng hàng jeans đến Mỹ năm 2018 đã tăng 43% so với năm 2017 và tổng xuất khẩu denim đạt 296 triệu USD. 
Theo VITAS, Hoa Kỳ chiếm 53% tổng xuất khẩu hàng may mặc từ Việt Nam trong khi Nhật Bản chiếm 20%. Hàn Quốc và Đài Loan là những nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Dệt may và xấp xỉ 1520 trong số 2100 dự án đầu tư là thuộc về các nhà máy may mặc. 
Tất cả những con số đáng khích lệ này cho thấy Việt Nam đang trở nên đặc biệt đối với nguồn cung cấp denim và do đó, triển lãm lần thứ 4 của Denimsandjeans Việt Nam sẽ là sự kiện hoàn hảo để gặp gỡ tất cả những nhân tố chính từ ngành công nghiệp denim Việt Nam và các nhà cung cấp  cho các công ty denim Việt Nam.

ĐỐI THOẠI VỀ DENIM
Chương trình sẽ có một số những buổi trao đổi thú vị về những phát triển, xu hướng và đổi mới gần đây. Các chuyên gia denim từ Mỹ, Châu Âu và Hồng Kông sẽ tham gia chương trình bao gồm: 

● Chủ đề: Để làm tốt, bạn thực sự phải hành động; chúng ta đã nói nhiều về tính bền vững, giờ là lúc HÀNH ĐỘNG. 
Diễn giả: Ông Stefano Aldighieri (Cựu Giám đốc thiết kế của Levi, Cựu giám đốc sáng tạo của Sevens) 

● Chủ đề: Sản xuất denim bền vững - so sánh giữa Trung Quốc và Việt Nam 
Diễn giả: Ông Leo Gu (Giám đốc Prosperity) 
Buổi nói chuyện sẽ thảo luận về những cơ hội và thách thức trong thế giới jeans xanh, các diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm về denim bền vững tại hai nhà máy của Prosperity ở Quảng Ninh, Việt Nam và Thiệu Quan, Trung Quốc, từ nguồn cung và sử dụng nguyên liệu thô đến kỹ thuật tái chế mới và từ phát triển vải thông minh đến các mô hình kinh doanh quần áo denim thế hệ tiếp theo.

● Chủ đề: Xu hướng hiện tại trong bán lẻ và tầm quan trọng của tính bền vững đối với người tiêu dùng và người mua/nhà thiết kế và nhà sản xuất 
Diễn giả: Bà Joanne Swift (Cựu Giám đốc sáng tạo Mamiye Brothers)

● Chủ đề: Tăng trưởng thông qua sản xuất denim bền vững 
Diễn giả: Ông Jordi Juani (Giám đốc bán hàng- Jeanologia) 
Buổi tọa đàm sẽ xoay quanh hai ý tưởng: 
- Nếu sản xuất quần jean ở châu Á tiếp tục tăng trưởng như hiện tại, tác động đến môi trường sẽ là thảm họa. Quan điểm về phương pháp sản xuất bền vững để ngành tiếp tục phát triển và cách thức theo dõi nếu chúng ta muốn tiếp tục phát triển. 
- Làm thế nào đối mặt thách thức này tại các quốc gia châu Á và làm thế nào họ thích ứng với ngành công nghiệp trong vấn đề này. 
Một buổi trình diễn thời trang truyền thống đặc biệt - Áo dài denim cũng sẽ diễn ra vào buổi chiều ngày đầu tiên sẽ mang đến những tà áo dài Việt Nam truyền thống trên nền chất liệu denim. Số lượng khách tham dự show diễn được giới hạn theo thư mời, tuy nhiên Người mua cũng có thể đăng ký tại chỗ, để tiết kiệm thời gian, Người mua có thể đăng ký trực tuyến tại www.vmshow.denimsandjeans.com/invite.php.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ info@denimsandjeans.com.

Về Denimsandjeans
Denimsandjeans đã phục vụ ngành công nghiệp denim toàn cầu từ năm 2007 với trang web tập trung vào việc mang đến sự những thông tin mới nhất trong ngành công nghiệp denim. Bên cạnh đó, Denismandjeans cũng có một số hoạt động nền tảng B2B offline bao gồm các triển lãm tại Việt Nam, Ấn Độ và triển lãm sắp tới Nhật Bản. Ngoài ra, gần đây Denimsandjeans cũng đã ra mắt một ứng dụng để tập hợp các nhà cung cấp và người mua B2B trên toàn cầu. 

 Một số hình ảnh của triển lãm Denminandjeans 2018

 

TAGS:  Denim & Jeans
» Gửi ý kiến của Bạn
Tin khác :
Bản quyền © 2021 Hiệp Hội Dệt May Việt Nam (VITAS)
Trụ sở (VITAS) : Tầng 15, Khu VP tòa nhà C1 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại : 84-24-39349608 / 39361167 / 39364134
VPĐD phía Nam : LP-05.OT19 và LP-05.OT20,
Tòa nhà Landmark Plus, Vinhome Central Park,
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại : 84-28-22411485 - Fax: 84-28-38233465
Email : info@vietnamtextile.org.vn

Thống kê

Tổng lượt truy cập
: 11.107.457
Khách
: 1.213
 
"My Earth My Denim" - Triển lãm Denimsandjeans Việt Nam lần thứ 4 Rating: 5 out of 10 85772.
Core Version: 1.8.0.0